6 Cách khắc phục lỗi không kết nối điện thoại với máy tính được

Các thiết bị Android hều hết đều sử dụng giao thức MTP và PTP khi kết nối với máy tính. Thông qua giao thức này giúp biến điện thoại Android thành thiết bị đa phương tiện. Tuy nhiên, nếu xảy ra lỗi không kết nối điện thoại với máy

Các thiết bị Android hều hết đều sử dụng giao thức MTP dữ liệu và PTP khi kết nối tất toán với máy tính cài đặt . Thông qua giao thức này giúp biến điện thoại Android thành thiết bị đa phương tiện lừa đảo . Tuy nhiên dịch vụ , trực tuyến nếu xảy ra lỗi không kết nối điện thoại qua mạng với máy tính địa chỉ được tốc độ thì hãy tham khảo hướng dẫn cách sửa lỗi nguyên nhân dưới đây link down để khắc phục nhanh.

6 cách khắc phục lỗi kết nối điện thoại tốc độ với máy tính

1 địa chỉ . Thử khởi động lại điện thoại

Cách khắc phục lỗi không kết nối điện thoại tải về với máy tính ở đâu nhanh được đơn giản danh sách và hữu ích đầu tiên chính là thử tắt đi mẹo vặt và khởi động lại điện thoại rồi kết nối kiểm tra với máy tính an toàn . Đôi khi do sử dụng trong thời gian dài khiến kết nối điện thoại tốc độ và máy tính qua web có thể bị chậm.

6 Cách khắc phục lỗi không kết nối điện thoại với máy tính được
Thử tắt đi ở đâu uy tín và khởi động lại điện thoại rồi kết nối giảm giá với máy tính

2 phải làm sao . Kiểm tra bật gỡ lỗi USB

Tính năng bật kiểm tra gỡ lỗi USB hay nhất rất hữu ích trên Android giảm giá , giúp loại bỏ hầu hết hay nhất nhưng lỗi nhỏ khi kết nối USB hay điện thoại ở đâu nhanh với máy tính ổn định hơn. 

3 link down . Kiểm tra dây cáp kết nối

Đôi khi lỗi không kết nối điện thoại đăng ký vay với máy tính mẹo vặt được là do dây cáp chưa chắc chắn hỗ trợ . Bạn hãy thử rút dây cáp đổi ổ cắm USB khác trên máy tính tổng hợp và thử lại đăng ký vay , hãy cắm thật chặt bản quyền . Trường hợp miễn phí vẫn không công cụ được tự động thì hãy thử dây cáp khác còn dùng tốt.

4 tăng tốc . Cài đặt wpdmtp.inf

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R nhanh nhất và nhập lệnh “%systemroot%INF” trên hộp thoại Run xóa tài khoản và nhấn Enter hay nhất để truy cập.

Bước 2: Tại giao diện mới chuyển sang cập nhật , hãy tìm file wpdmtp ở định dạng .inf nguyên nhân và nhấn chuột phải chọn Install.

5 danh sách . Cài đặt lại chế độ MTP USB Driver

Lỗi không kết nối điện thoại Android giảm giá với Win 10 lừa đảo có thể do Driver trên máy tính qua app đã giả mạo quá cũ tổng hợp và cần Update bản mới nhất rồi thử kết nối lại theo như thế nào các xóa tài khoản bước sau:

Bước 1: Tại thanh tìm kiếm Start trên Windows cài đặt , nhập từ khóa Device manager tăng tốc hoặc nhấn tổ hợp phím Windows + R tính năng để mở hộp thoại Run đăng ký vay và nhập từ khóa devmgmt.msc tổng hợp để tìm nhanh.

6 Cách khắc phục lỗi không kết nối điện thoại với máy tính được
Tại thanh tìm kiếm Start trên Windows nạp tiền , nhập từ khóa Device manager

Bước 2: Kết nối thiết bị Android lừa đảo với máy tính Windows 10 qua giao thức MTP phải làm sao sẽ thấy cổng kết nối Portable Devices khóa chặn và tên thiết bị đang ghép đôi hiển thị trên giao diện.

Tiếp tục nhấn chuột phải chọn Update Driver tại danh sách hiển thị.

Bước 3: Tại giao diện làm việc mới thanh toán , nhấn chọn Browser my computer for driver software >> Let me pick from a list of device drivers on my computer.

Bước 4: Bỏ tích mục Show compatible hardware giảm giá và dưới phần Manufacturer chọn Standard MTP Devices kiểm tra , chọn MTP USB DEVICES >> Next rồi chờ hoàn tất tổng hợp quá trình cập nhật là xong.

6 qua app . Sử dụng công cụ Media Feature Pack

Trước tiên bản quyền , người dùng cần tải công cụ Media Feature Pack nơi nào của Microsoft về máy tính Windows tất toán để kích hoạt được hỗ trợ khắc phục lỗi trên bản quyền . Download tại đây.

6 Cách khắc phục lỗi không kết nối điện thoại với máy tính được
Công cụ Media Feature Pack hỗ trợ khắc phục lỗi kết nối

ở đâu tốt Trên đây là toàn bộ hướng dẫn ứng dụng các cách khắc phục lỗi không kết nối điện thoại hỗ trợ với máy tính tự động được thông qua giao thức kết nối MTP phổ biến vô hiệu hóa . Bạn nguyên nhân có thể thử áp dụng một hay đồng thời nhiều cách qua web để khắc phục lỗi này qua app nếu không thấy hiệu quả như thế nào . Chúc bạn thực hiện thành công tăng tốc và sớm hoàn thành giảm giá các kết nối nhanh chóng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext