6 cách sửa lỗi iPhone không bật được Bluetooth

Không ít người dùng iOS đang gặp phải lỗi iPhone không bật được Bluetooth. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình sử dụng. Tuy nhiên các bạn hoàn toàn có thể khắc phục được nó nếu làm theo hướng dẫn sau đây.

Không ít người dùng iOS đang gặp phải lỗi iPhone không bật nơi nào được Bluetooth bản quyền . Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến ứng dụng quá trình sử dụng full crack . Tuy nhiên hay nhất , bạn hoàn toàn mẹo vặt có thể khắc phục thanh toán được nó cài đặt nếu làm theo hướng dẫn đăng ký vay sau đây.

6 cách sửa lỗi iPhone không bật được Bluetooth
Cách sửa lỗi iPhone không bật kiểm tra được Bluetooth

Không bật sử dụng được Bluetooth là vấn đề nhiều người gặp phải khi sử dụng iPhone trực tuyến . Nguyên nhân gây ra nó giá rẻ thì nơi nào khá nhiều hỗ trợ nhưng download các bạn không cần phải sửa lỗi quá lo lắng vì nó hoàn toàn như thế nào có thể sửa như thế nào được bằng ở đâu tốt những thao tác đơn giản.

1 chia sẻ . Tắt/bật lại Bluetooth

6 cách sửa lỗi iPhone không bật được Bluetooth
Tắt/bật Bluetooth công cụ để khắc phục lỗi không bật link down được Bluetooth

bản quyền Nếu bạn gặp phải vấn đề Bluetooth không bật chi tiết được hãy vào Cài đặt -> chọn Bluetooth mới nhất và tắt Bluetooth đi tổng hợp sau đó bật lại một lần nữa chia sẻ . Hoặc phải làm sao cũng có một cách nhanh hơn đó là bật/tắt Bluetooth thông qua trung tâm điều khiển – Control Center.

2 tốt nhất . Kiểm tra kết nối Bluetooth thanh toán với thiết bị khác

Cách thứ 2 kỹ thuật để khắc phục lỗi iPhone không bật qua mạng được Bluetooth mới nhất các bạn cần kiểm soát kết nối đến tất toán những thiết bị như: đồng hồ tài khoản , tai nghe sửa lỗi , loa Bluetooth,… Thường iPhone hướng dẫn sẽ lưu lại công cụ những thiết bị trước đó mẹo vặt đã ghép nối hỗ trợ và tự động kết nối lại khi Bluetooth thanh toán được bật tài khoản . Nhưng trong một số trường hợp tự động các bạn nên kiểm tra lại qua web để xem kết nối có thành công không.

6 cách sửa lỗi iPhone không bật được Bluetooth
Kiểm tra kết nối trực tuyến với bản quyền các thiết bị khác

Bạn hãy vào Cài đặt -> chọn Bluetooth hay nhất để kiểm tra có thiết bị nào lấy liền được kết nối hay không ở đâu uy tín . Hoặc hay nhất có thể nhấn vào biểu tượng Bluetooth ngay trên trung tâm điều khiển công cụ để kiểm tra.

3 cập nhật . Quên lấy liền các thiết bị tất toán đã kết nối trước đó

Lỗi iPhone không bật cài đặt được Bluetooth ở đâu nhanh cũng tải về có thể khắc phục bằng cách là quên đi kích hoạt những thiết bị ứng dụng đã kết nối trước đó rồi kết nối lại.

6 cách sửa lỗi iPhone không bật được Bluetooth
Quên thiết bị như thế nào đã kết nối

Muốn quên thiết bị nguyên nhân , tài khoản các bạn chỉ cần vào Cài đặt -> chọn Bluetooth rồi nhấn vào biểu tượng chữ “i” tại từng thiết bị -> chọn quên thiết bị (Forget this device) tốt nhất . Sau khi thực hiện xong hãy kết nối lại bình thường.

4 dữ liệu . Cập nhật phần mềm mới nhất

6 cách sửa lỗi iPhone không bật được Bluetooth
Cập nhật iOS mới nhất

Một số trường hợp iPhone chạy phần mềm tính năng quá cũ ứng dụng cũng miễn phí có thể dẫn đến tình trạng lỗi kết nối Bluetooth công cụ . Vì vậy hãy cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất tối ưu để khắc phục tình trạng trên cài đặt . Vào cài đặt -> chọn cài đặt chung -> chọn cập nhật phần mềm -> Tải về xóa tài khoản và cài đặt tính năng . Việc này công cụ sẽ tốn vài phút hay nhất để hoàn thành.

5 kỹ thuật . Khởi động lại máy

6 cách sửa lỗi iPhone không bật được Bluetooth
Khởi động lại iPhone

Đây bản quyền cũng là một cách thường hướng dẫn được dùng qua mạng để khắc phục lỗi trên iPhone trực tuyến và đối lừa đảo với lỗi iPhone không bật tài khoản được Bluetooth bản quyền cũng vậy ở đâu uy tín . Các bạn hãy vào Cài đặt -> chọn cài đặt chung -> chọn Tắt máy -> trượt sửa lỗi để tắt máy tài khoản . Cuối cùng sử dụng , hãy nhấn vào nút nguồn khoảng vài giây giả mạo để logo Apple xuất hiện lại.

6 hay nhất . Đặt lại thiết bị iOS

6 cách sửa lỗi iPhone không bật được Bluetooth
Thiết lập lại máy

Cách cuối cùng là qua web các bạn hãy thiết lập lại máy miễn phí . Đầu tiên hãy sao lưu lại toàn bộ dữ liệu qua iCloud chi tiết hoặc iTunes rồi tiếp tục vào Cài đặt -> chọn cài đặt chung - hỗ trợ ? Reset máy -> chọn xóa xóa tài khoản tất cả nội dung công cụ và cài đặt.

mẹo vặt Trên đây là 6 cách khắc phục lỗi iPhone không bật tài khoản được Bluetooth tối ưu . Các bạn hãy thử cài đặt nếu lừa đảo vẫn không nguyên nhân được hãy đem máy đến trung tâm bảo hành trên điện thoại để hỗ trợ được kiểm tra tốc độ . Chúc download các bạn thực hiện thành công.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext