6 cách tìm kiếm trên Google hiệu quả nếu không biết sẽ rất thiệt thòi

Mặc dù Google đã vô cùng quen thuộc với đại đa số người dùng, tuy nhiên có thể còn rất nhiều cách tìm kiếm trên Google hiệu quả mà bạn chưa biết, cùng xem nhé.

Như chúng ta hay nhất đã biết chia sẻ , mạng Internet là 1 kho thông tin như thế nào và dịch vụ vô cùng rộng lớn ứng dụng , nhanh nhất nếu như không có sửa lỗi các công cụ tìm kiếm như Google hỗ trợ thì người dùng vô hiệu hóa sẽ không thể tận dụng vô hiệu hóa được tối đa tài nguyên quý giá này mẹo vặt . Mặc tải về dù Google danh sách đã vô cùng quen thuộc lừa đảo với đại đa số người dùng tăng tốc , tuy nhiên an toàn có thể còn nhanh nhất rất nhiều cách tìm kiếm trên Google hiệu quả nạp tiền mà bạn chưa biết hướng dẫn , cùng xem địa chỉ nhé.

1 thanh toán . Một trong dữ liệu những cách tìm kiếm trên Google hiệu quả là sử dụng dấu ngoặc kép

6 cách tìm kiếm trên Google hiệu quả nếu không biết sẽ rất thiệt thòi
Một trong đăng ký vay những cách tìm kiếm trên Google hiệu quả là sử dụng dấu ngoặc kép

Sử dụng dấu ngoặc kép là 1 trong qua web những cách tìm kiếm trên Google hiệu quả. Cụ thể nhanh nhất , khi chúng ta đặt từ khóa trong dấu ngoặc kép, Google  hỗ trợ sẽ chỉ trả về hướng dẫn các kết quả tìm kiếm giả mạo với từ khóa theo đúng kinh nghiệm những gì bạn đặt trong ngoặc kép qua web . Cách tìm kiếm này trên điện thoại đặc biệt hữu ích khi bạn muốn tìm một cụm từ cụ thể nào đó.

2 mẹo vặt . Sử dụng dấu sao (*) cùng cụm từ đặt trong dấu ngoặc kép ở đâu nhanh để tìm kiếm qua web với cụm từ bạn không biết rõ

6 cách tìm kiếm trên Google hiệu quả nếu không biết sẽ rất thiệt thòi
Thủ thuật này kinh nghiệm sẽ phát huy tác dụng khi bạn muốn tìm kiếm lời 1 bài hát dữ liệu nhưng không nhớ rõ

miễn phí Khi đặt cụm từ khóa tìm kiếm trong 1 dấu ngoặc kép cùng một dấu * đại diện cho từ còn thiếu lấy liền , mẹo vặt thì Google miễn phí sẽ hiển thị trang chứa lấy liền tất cả dữ liệu các kết quả cùng 1 từ khả thi kích hoạt , hợp lý chi tiết và có kết quả nào đó vô hiệu hóa để thay thế vào vị trí sử dụng của dấu * qua mạng . Thủ thuật này tốt nhất sẽ phát huy tác dụng khi bạn muốn tìm kiếm lời 1 bài hát dữ liệu nhưng không nhớ rõ.

3 mới nhất . Sử dụng dấu trừ (-) tổng hợp nhằm loại bỏ kết quả tìm kiếm chứa từ nhất định nào đó

6 cách tìm kiếm trên Google hiệu quả nếu không biết sẽ rất thiệt thòi
Sử dụng dấu trừ hay nhất để loại bỏ kinh nghiệm các kết quả tìm kiếm không cần thiết

Bạn tăng tốc có thể dùng dấu trừ (-) khi muốn loại bỏ ở đâu nhanh các kết quả tìm kiếm có chứa từ nhất định nào đó giảm giá , trên điện thoại nhằm tránh lấy liền các kết quả tìm kiếm không cần thiết.

4 kinh nghiệm . Sử dụng dấu trừ (-) qua web để loại bỏ kết quả tìm kiếm từ 1 trang nhất định nào đó

6 cách tìm kiếm trên Google hiệu quả nếu không biết sẽ rất thiệt thòi
Sử dụng dấu trừ tải về để loại bỏ qua web các kết quả chứa từ khóa trả về từ website không địa chỉ mong muốn

Bạn tài khoản có thể sử dụng dấu trừ (-) cùng cú pháp “-tên_website từ khóa” bản quyền nhằm loại bỏ hoàn toàn qua mạng các kết quả chứa từ khóa trả về từ trang web không hướng dẫn mong muốn.

5 mới nhất . Tìm kiếm từ khóa trong 1 trang web nhất định

6 cách tìm kiếm trên Google hiệu quả nếu không biết sẽ rất thiệt thòi
Sử dụng cú pháp “site:” kích hoạt để tìm kiếm an toàn các từ khóa trên 1 trang nhất định

lấy liền Khi bạn sử dụng cú pháp “site:” an toàn , Google giá rẻ sẽ chỉ tìm kiếm các từ khóa trên 1 trang web nhất định nào đó an toàn . Chẳng hạn qua mạng , giảm giá nếu bạn muốn tìm kiếm nạp tiền những thông tin liên quan đến Galaxy A50 trên trang Viettelstore.vn đăng ký vay , hãy sử dụng cú pháp Galaxy A50 site:Viettelstore.vn.

6 nơi nào . Tìm kiếm 1 định dạng tệp tin nhất định

6 cách tìm kiếm trên Google hiệu quả nếu không biết sẽ rất thiệt thòi
Cách tìm kiếm này phù hợp cho học sinh qua web , sinh viên cần tìm tài liệu học tập

Đối ở đâu tốt với link down các bạn sinh viên ở đâu nhanh , học sinh luôn có nhu cầu tìm kiếm tài liệu trên Google kinh nghiệm thì hoàn toàn hay nhất có thể tận dụng cú pháp “filetype:pdf,doc,docx,prc,epub. từ khóa” nơi nào để link down phục vụ mục đích tìm kiếm tăng tốc của mình tổng hợp . Chẳng hạn khi bạn sử dụng cú pháp “filetype:pdf macroeconomics” quảng cáo , Google như thế nào sẽ trả về kết quả gồm giả mạo các tệp tin có định dạng .pdf liên quan đến chủ đề kinh tế vĩ mô.

thanh toán Trên đây là 6 cách tìm kiếm trên Google hiệu quả giả mạo , qua web nếu bạn không biết tài khoản thì cài đặt sẽ link down rất thiệt thòi tốt nhất . Hi vọng bài viết hữu ích qua app với bạn tài khoản và nhớ đừng quên chia sẻ tăng tốc với bạn bè lấy liền , người thân danh sách nhé.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext