Mẹo sử dụng Realme C21Y tuy đơn giản nhưng rất hữu ích

Mới đây, Realme đã chính thức trình làng một mẫu smartphone mới có tên gọi là Realme C21Y. Sản phẩm sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo cùng thông số cấu hình ổn định trong tầm giá. Bên cạnh đó, C21Y còn được trang bị nhiều tính n�

Mới đây như thế nào , Realme cập nhật đã chính thức trình làng một mẫu smartphone mới có tên gọi là Realme C21Y tài khoản . Sản phẩm sở hữu thiết kế mới lạ sửa lỗi , độc đáo cùng thông số cấu hình ổn định trong tầm giá dữ liệu . trên điện thoại Bên cạnh đó ở đâu nhanh , C21Y còn qua app được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng địa chỉ . Dưới đây là một số mẹo sử dụng Realme C21Y tuy đơn giản tối ưu nhưng tối ưu rất hữu ích thanh toán , cùng xem phải làm sao nhé.

Mẹo sử dụng Realme C21Y tuy đơn giản nhưng rất hữu ích
Mẹo sử dụng Realme C21Y tuy đơn giản tính năng nhưng quảng cáo rất hữu ích

1 qua app . Hiển thị % pin lên thanh thông báo – Mẹo sử dụng Realme C21Y hữu ích

Mẹo sử dụng Realme C21Y tuy đơn giản nhưng rất hữu ích
Nhấn chọn Pin nơi nào và gạt công tắc ở mục Phần trăm pin

Hiển thị % pin lên thanh thông báo là một trong tốc độ những mẹo sử dụng Realme C21Y tính năng khá đơn giản hay nhất nhưng lại vô cùng hữu ích bản quyền . Theo dõi lượng pin còn lại trong điện thoại mật khẩu sẽ giúp chúng ta biết tình trạng pin chi tiết , từ đó đưa ra chia sẻ các giải pháp thanh toán để trên điện thoại có thể bảo vệ pin tăng tốc , giúp nó hoạt động ổn định giảm giá , lâu dài hơn quản lý . Bạn qua app có thể thực hiện bằng cách truy cập vào mục Cài đặt > Nhấn chọn Pin phải làm sao và gạt công tắc ở mục Phần trăm pin là xong.

2 cài đặt . Điều hướng bằng cử chỉ

Mẹo sử dụng Realme C21Y tuy đơn giản nhưng rất hữu ích
Chọn mục Di chuyển trên hệ thống

Thay vì sử dụng nguyên nhân các phím điều hướng làm mất một phần diện tích màn hình điện thoại dịch vụ thì người dùng ở đâu tốt có thể dùng cử chỉ vuốt tiện lợi hơn ứng dụng , bằng cách truy cập vào mục Cài đặt > Nhấn chọn chế độ Hỗ trợ tiếp cận > Chọn mục Di chuyển trên hệ thống > Chọn Di chuyển bằng cử chỉ  công cụ để chuyển qua chế độ sử dụng ở đâu nhanh các cử chỉ điều hướng hay nhất .

Mẹo sử dụng Realme C21Y tuy đơn giản nhưng rất hữu ích
Chọn Di chuyển bằng cử chỉ giá rẻ để chuyển qua chế độ sử dụng tốc độ các cử chỉ điều hướng

sử dụng Bên cạnh đó quảng cáo , bạn đăng ký vay cũng xóa tài khoản có thể điều chỉnh độ nhạy kích hoạt và độ dày bản quyền của viền cảm ứng cử chỉ thông qua biểu tượng cài đặt phía bên phải tự động . Tuy nhiên bản quyền , nên cân nhắc vì kiểm tra có thể nó giảm giá sẽ gây ảnh hưởng tới sửa lỗi các tác vụ khác.

3 xóa tài khoản . Chế độ bỏ túi 

Sử dụng chế độ bỏ túi sử dụng sẽ giúp chiếc điện thoại lấy liền của bạn hạn chế vô hiệu hóa được tình trạng bị cấn nút nguồn tự động và đụng chạm lung tung khi giả mạo để điện thoại trong túi quần mới nhất , cặp sách…Bạn hãy truy cập vào mục Cài đặt > Nhấn chọn chế độ Điều khiển thông minh > Chọn Chế độ bỏ túi khóa chặn , ở chế độ Đang bật mẹo vặt , bạn gạt công tắc sang phải tối ưu để kích hoạt tính năng này.

Mẹo sử dụng Realme C21Y tuy đơn giản nhưng rất hữu ích
Chọn Chế độ bỏ túi
Mẹo sử dụng Realme C21Y tuy đơn giản nhưng rất hữu ích
Ở chế độ Đang bật quảng cáo , bạn gạt công tắc sang phải giá rẻ để kích hoạt tính năng này

4 khóa chặn . Tùy chỉnh bảng công cụ 

Mẹo sử dụng Realme C21Y tuy đơn giản nhưng rất hữu ích
Bấm vào biểu tượng cây bút ấn giữ vào công cụ ẩn muốn thêm quảng cáo và kéo nó lên bảng công cụ chính

chia sẻ Trên bảng công cụ mặc định download của Realme C21Y chỉ hiển thị một vài công cụ cơ bản tự động sẽ không đủ download để bạn sử dụng lừa đảo . Vì vậy tối ưu , bạn kỹ thuật có thể mở ra thêm dịch vụ các công cụ ẩn bằng cách bấm vào biểu tượng cây bút ở góc dưới bên phải như thế nào của bảng công cụ trên điện thoại , sau đó ấn giữ vào công cụ ẩn muốn thêm vô hiệu hóa và kéo nó lên bảng công cụ chính.

5 ở đâu tốt . Tùy chỉnh chế độ tiết kiệm dữ liệu

Việc tiết kiệm dữ liệu qua mạng sẽ giúp người dùng truy cập mạng Internet lâu dài hơn sử dụng . Để kích hoạt nó kiểm tra , bạn hãy truy cập vào mục Mạng tải về và Internet > Nhấn chọn Trình tiết kiệm dữ liệu  ở đâu nhanh để bắt đầu cài đặt > Trong  mục Sử dụng Trình tiết kiệm dữ liệu mới nhất , gạt công tắc  dữ liệu để sử dụng chế độ này nhanh nhất . Ngoài ra cập nhật , bạn ứng dụng cũng vô hiệu hóa có thể truy cập vào mục Dữ liệu không hạn chế  trực tuyến để không bị giới hạn dữ liệu đối cài đặt với mẹo vặt những ứng dụng muốn tối ưu về nơi nào các mặt khác như hiệu năng,…

Mẹo sử dụng Realme C21Y tuy đơn giản nhưng rất hữu ích
Chọn Trình tiết kiệm dữ liệu lấy liền để bắt đầu cài đặt
Mẹo sử dụng Realme C21Y tuy đơn giản nhưng rất hữu ích
Trong mục Sử dụng Trình tiết kiệm dữ liệu ứng dụng , gạt công tắc phải làm sao để sử dụng chế độ này

qua app Trên đây là một số mẹo sử dụng Realme C21Y lấy liền rất đơn giản nơi nào nhưng vô cùng hữu dụng hỗ trợ , mang đến cho bạn trên điện thoại những phút giây trải nghiệm tuyệt vời danh sách . qua mạng Nếu thấy bài viết hay full crack thì đừng quên chia sẻ cho bạn bè nạp tiền , người thân tốt nhất được biết cùng ở đâu tốt nhé.

ĐẶT MUA REALME C21Y GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext