Toàn tập cách sử dụng Google Drive từ A đến Z

Trong bài viết này hay cùng tìm hiểu rõ chi tiết về cách sử dụng Google Drive để tận dụng hết tất cả các tính năng hữu ích và nâng cao hiệu quả làm việc.

Dịch vụ lưu trữ tối ưu và đồng bộ dữ liệu đám mây Google Drive ngày càng ở đâu uy tín được sử dụng phổ biến nhất full crack hiện nay ở đâu uy tín . Trong bài viết này hay cùng tìm hiểu rõ chi tiết về cách sử dụng Google Drive nhanh nhất để tận dụng hết quảng cáo tất cả như thế nào các tính năng hữu ích địa chỉ và nâng cao hiệu quả làm việc.

Toàn tập cách sử dụng Google Drive từ A đến Z

Trước khi bắt đầu sử dụng Google Drive trên máy tính quản lý , người dùng cần truy cập vào trang web Google Drive mật khẩu hoặc mở gián tiếp qua tiện ích mở rộng trên email.

1 lấy liền . Cách sử dụng Google Drive ở đâu uy tín để tải dữ liệu lên

Bước 1: Chọn biểu tượng dấu cộng (+) trên trình duyệt dịch vụ hoặc ứng dụng Google Drive.

Toàn tập cách sử dụng Google Drive từ A đến Z

Bước 2: Chọn tiếp Tải tệp lên danh sách hoặc Tải thư mục lên qua app để tải một tự động hoặc nhiều tệp dữ liệu lên Google Drive.

Bước 3: Nhấn Open kiểm tra để bắt đầu tải tệp lên qua mạng và đợi hoàn tất tải tệp là xong.

2 tối ưu . Cách tải tệp/thư mục từ Google Drive về máy tính an toàn hoặc điện thoại

Người dùng nhấn chuột phải vào tệp/thư mục muốn tải về máy tính rồi chọn Tải xuống an toàn . Đối điện thoại tài khoản thì người dùng chỉ cần nhấn giữ biểu tượng tệp/thư mục cần tải mật khẩu và chọn Tải xuống.

Toàn tập cách sử dụng Google Drive từ A đến Z

3 tải về . Tạo tập tin hướng dẫn hoặc tài liệu mới trên Google Drive

xóa tài khoản Trên Google Drive hỗ trợ tính năng tạo file Google Tài liệu (tương tự Microsoft Word) quảng cáo và Google Trang tính (như Microsoft Excel) theo kỹ thuật các tất toán bước sau: 

Bước 1: Chọn biểu tượng dấu cộng thêm mới trên màn hình rồi chọn loại tập tin/tài liệu bạn muốn tạo.

Toàn tập cách sử dụng Google Drive từ A đến Z

Bước 2: Một file tài liệu trống như thế nào sẽ mở ra tự động và người dùng trực tuyến có thể bắt đầu thao tác trên file tương tự như trên ứng dụng Word hay Excel phải làm sao của Microsoft Office sử dụng . Thao tác đổi tên tài liệu thực qua mạng hiện tại khung Tài liệu không có tiêu đề trên góc trái màn hình.

Lưu ý tự động , tốt nhất tất cả nhanh nhất các tập tin ở đâu tốt được tạo trên Google Drive kiểm tra sẽ tự động lấy liền được sao lưu nên bạn không cần phải lưu lấy liền hoặc lo lắng mất tài liệu tắt Google Drive.

4 quảng cáo . Cách chia sẻ tập tin/thư mục link down với người dùng khác

Bước 1: Cách sử dụng Google Drive chi tiết để chia sẻ tập tin/ thư mục an toàn với người khác thực hiện bằng cách nhấn chuột phải vào tập tin/thư mục muốn chia sẻ rồi chọn Chia sẻ.

Bước 2: Tại cửa sổ mới hiện lên bản quyền , bạn thực hiện tùy chỉnh nạp tiền những cài đặt lựa chọn chia sẻ sửa lỗi như sau:

Toàn tập cách sử dụng Google Drive từ A đến Z

Bước 3: Tiếp đó bạn cài đặt tùy chọn chia sẻ gồm: Có thể sửa (Edit) giảm giá , Có thể nhận xét (Comment) chi tiết và Có thể xem (See) tùy thuộc nhu cầu sử dụng. 

Việc chia sẻ tệp công cụ với nhanh nhất những thành viên trong nhóm tăng tốc cũng hỗ trợ hiệu quả cho công việc khi qua web mọi thành viên đều tối ưu có thể thấy link down được lịch sử thao tác tệp thanh toán của người khác trong nhóm tại mục thông tin. 

>> XEM THÊM: Hướng dẫn cách mở tệp nén trong Google Drive không cần tải về

5 hướng dẫn . Cách truy cập tốc độ các tệp tin trên Google Drive không cần kết nối Internet

Google Drive cho phép người dùng xem công cụ và chỉnh sửa qua web các tệp tin Google Docs an toàn , Google Sheets hay Google Slides ở bất kỳ đâu nơi miễn phí mà không kết nối Internet tốc độ . Sau khi kết nối Internet trở lại sửa lỗi thì download những dữ liệu dữ liệu được chỉnh sửa hay thêm vào khi offline tự động sẽ tải về được tự động như thế nào được đồng bộ đăng ký vay và lưu lại quản lý . Để kích hoạt chế độ này qua mạng , bạn nhấn vào Google Drive Offline >> tính năng Thêm vào Chrome >> Add extension qua web . Sau đó bạn truy cập tài khoản Google Drive phải làm sao và đi đến Settings >> Offline. 

Toàn tập cách sử dụng Google Drive từ A đến Z

Nhấn tích vào mục Sync Google Docs kiểm tra , Sheets Slides & Drawings files to this computer so that you can edit offline qua mạng để hoàn tất thiết lập đồng bộ hóa full crack các tệp tin.

6 giả mạo . Sắp xếp lại tất toán các tệp trên Drive 

Với cách sử dụng Google Drive bạn nên chú ý sắp xếp hỗ trợ các theo cách gần giống như sắp xếp tệp vô hiệu hóa và thư mục trên máy tính khóa chặn để dễ dàng quản lý file tổng hợp . Để tạo thư mục mới bạn chọn “+ mới” >> Thư mục rồi kéo thả tệp/thư mục liên quan vào thư mục mới tạo. 

Toàn tập cách sử dụng Google Drive từ A đến Z

Một cách khác bạn tối ưu có thể đánh “Dấu sao” vô hiệu hóa với tải về những tệp phải làm sao và thư mục quan trọng tăng tốc . Bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào tệp/thư mục rồi chọn “ qua web Thêm vào thư mục có gắn dấu sao” kích hoạt . Tất cả trực tuyến các tệp khóa chặn đã đánh dấu sao bản quyền sẽ hiển thị tại cột trái màn hình trong phần “Có gắn dấu sao”.

Toàn tập cách sử dụng Google Drive từ A đến Z

7 nhanh nhất . Tùy chỉnh bố cục xem trên Google Drive

ở đâu uy tín Trên Google Drive có hai dạng bố cục xem tệp tất toán và thư mục lừa đảo có thể chuyển đổi linh hoạt giữa 2 bố cục bằng cách nhấn vào biểu tượng khoanh vùng đỏ: 

Toàn tập cách sử dụng Google Drive từ A đến Z

nạp tiền Như vậy trên đây là tất tần tật hướng dẫn cách sử dụng Google Drive từ A đến Z công cụ , từ cơ bản dành cho người mới bắt đầu sử dụng tải về . Ngoài nơi nào các tính năng kể trên full crack , Google Drive còn mật khẩu rất nhiều tính năng thú vị khác đang chờ người dùng tự khám phá.

>> THAM KHẢO: Hướng dẫn dọn dẹp Google Drive một cách hiệu quả

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext