6 công dụng thú vị của chế độ máy bay trên iPhone, bạn đã thử chưa?

Không chỉ dùng trên máy bay, chế độ máy bay trên iPhone còn rất nhiều công dụng vô cùng tiện ích mà có thể bạn chưa khám phá hết.

Không chỉ dùng trên máy bay kích hoạt , chế độ máy bay trên iPhone còn tất toán rất nhiều công dụng vô cùng tiện ích trên điện thoại ở đâu nhanh có thể bạn chưa khám phá hết.

Tiết kiệm pin

sửa lỗi Chắc hẳn phải làm sao đã danh sách rất nhiều lần bạn rơi vào tình huống “éo le” khi kiểm tra mà chiếc smartphone bỗng dưng báo gần cạn pin xóa tài khoản nhưng bạn lại quên mang theo dây sạc khóa chặn . Việc bạn cần làm lúc này chính là chuyển điện thoại sang chế độ máy bay hay nhất để giúp “dế cưng” mới nhất có thể trụ vững tới khi tổng hợp được sạc.

6 công dụng thú vị của chế độ máy bay trên iPhone, bạn đã thử chưa?
Chế độ Airplane Mode giúp điện thoại tiết kiệm pin khi “cấp bách”

Ngoài ra chia sẻ , mẹo vặt nếu bạn đang đi du lịch công cụ và đến giả mạo những nơi không có sóng vô hiệu hóa hoặc sóng yếu địa chỉ , điện thoại lúc này qua mạng sẽ phải liên tục tìm kiếm sóng điện thoại vô hiệu hóa , việc đó khiến cho máy mau sụt pin hơn bình thường danh sách . Trong trường hợp này qua app , cách tốt nhất là bạn nên chuyển sang chế độ máy bay  mới nhất để bảo toàn lượng pin ứng dụng và chỉ bật lại dùng khi cần thiết.

Tăng tốc độ sạc pin

6 công dụng thú vị của chế độ máy bay trên iPhone, bạn đã thử chưa?

Bạn đang có việc cần ra ngoài gấp giá rẻ nhưng lại phát hiện điện thoại mình báo hết pin tốc độ , trong giây phút ít ỏi này danh sách , hãy bật chế độ Airplane Mode lên tài khoản , giảm giá các kết nối không cần thiết hỗ trợ của thiết bị tổng hợp sẽ quảng cáo được tắt đi dữ liệu và pin điện thoại sử dụng sẽ sạc nhanh hơn thông thường.

Tiết kiệm tiền cước khi đi du lịch nước ngoài

6 công dụng thú vị của chế độ máy bay trên iPhone, bạn đã thử chưa?
Chế độ Airplane Mode giúp bạn tiết kiệm khóa chặn được cước phí khi đi du lịch

nạp tiền Khi đi du lịch nước ngoài khóa chặn , điện thoại chi tiết của bạn cài đặt sẽ tự động chuyển sang chế độ roaming lấy liền nhằm tiếp sóng từ nhà mạng download của quốc gia đó tất toán . Chế độ này chia sẻ tương đối ổn quảng cáo , tuy nhiên nó vô hiệu hóa sẽ “ngốn” tổng hợp của bạn một số tiền quản lý khá lớn khi trả lời điện thoại vô hiệu hóa hoặc nhắn tin SMS bản quyền . Giải pháp lúc này bạn cần chính là bật chế độ Airplane Mode lên lấy liền để điện thoại không phải dò tìm sóng mật khẩu và roaming nữa.

Khắc phục lỗi sóng di động

6 công dụng thú vị của chế độ máy bay trên iPhone, bạn đã thử chưa?
Khắc phục lỗi sóng di động

trên điện thoại Chắc chắn trong tải về quá trình sử dụng iPhone bạn công cụ đã từng gặp phải rắc rối khi điện thoại bị mất sóng sử dụng . Thay vì việc phải khởi động lại máy phiền phức lấy liền , bạn chỉ cần chuyển thiết bị sang chế độ máy bay là xong.

Chơi game không bị làm phiền

6 công dụng thú vị của chế độ máy bay trên iPhone, bạn đã thử chưa?
Airplane Mode còn giúp bạn không bị làm phiền nhanh nhất bởi trên điện thoại các thông báo khi đang chơi game

Các game thủ chắc chắn sửa lỗi sẽ “điên đầu” khi đang chơi game thanh toán mà điện thoại liên tục reo lên vì tin nhắn Facebook hay có ai gọi đến dữ liệu . Lúc này vô hiệu hóa những thông báo hiện lên đầy màn hình ở đâu uy tín sẽ càng làm bạn phát cáu tốc độ . Để tránh cài đặt những trường hợp này xảy ra quản lý , tốt nhất bạn nên bật chế độ Airplane Mode lên quảng cáo để tránh bị làm phiền khi đang “nghiền” game.

Với nguyên nhân những công dụng vô cùng tiện ích này, chế độ máy bay trên iPhone chắc chắn qua app sẽ giúp ích lấy liền rất nhiều cho bạn trong cuộc sống.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext