Trải nghiệm chơi game trên Huawei Nova 3i: rất mượt mà, không hề giật lag

Vừa được ra mắt tại Việt Nam, Huawei Nova 3i đã gây ấn tượng bởi thông số cấu hình mạnh mẽ. Vậy trải nghiệm chơi game trên chiếc điện thoại này thực tế như thế nào, cùng khám phá nhé.

Trải nghiệm chơi game trên Huawei Nova 3i 

Về thông số cấu hình giảm giá , máy sở hữu vi xử lý Kirin 710 8 nhân – con chip tầm trung mới nhất giả mạo của hãng sản xuất trên tiến trình 12nm tăng tốc , RAM 4GB trên điện thoại , bộ nhớ trong nguyên nhân lên đến 128GB qua app quản lý đặc biệt là hỗ trợ công nghệ GPU Turbo vô hiệu hóa của Huawei có tác dụng tăng hiệu suất đồ họa vô hiệu hóa . Đây nhanh nhất được xem là cấu hình tốt kiểm tra và dung lượng bộ nhớ trong lớn nhất trong phân khúc.Trải nghiệm chơi game trên Huawei Nova 3i: rất mượt mà, không hề giật lag

Trải nghiệm chơi game trên Huawei Nova 3i

Vậy trải nghiệm chơi game trên Nova 3i  giả mạo thì như thế nào ở đâu uy tín ? Đầu tiên tự động với game Liên Quân Mobile kỹ thuật , khi bật max cấu hình quản lý thì FPS (số khung hình trên giây) ở mức ổn định trong khoảng từ 20 đến 30 quảng cáo . tính năng Khi combat tốc độ rất hiếm khi xảy ra tình trạng lag cài đặt . Các chi tiết đồ họa tốc độ được đáp ứng chân thực nạp tiền , khoảnh khắc skill không hề bị trễ lấy liền . Máy quảng cáo cũng không xảy ra tình trạng đăng ký vay quá nóng an toàn mà chỉ hơi ấm.Trải nghiệm chơi game trên Huawei Nova 3i: rất mượt mà, không hề giật lag

Chơi game Liên quân Mobile

Tiếp theo là game PUBG Mobile tải về , khó khăn bắt đầu xảy ra khi người chơi phải thiết lập cấu hình ở mức thấp nhất ứng dụng thì an toàn quá trình chơi mới diễn ra mượt mẹo vặt tốt nhất và máy kiểm tra có thể tái hiện rõ qua mạng các chi tiết từ nhân vật đến cảnh vật kỹ thuật . Sau đó chia sẻ , người chơi chia sẻ cũng chuyển sang chơi Neighbours From Hell xóa tài khoản qua web cũng không hề gặp vấn đề gì cả chi tiết . Hầu hết xóa tài khoản các game đồ họa trung bình không thể làm khó tài khoản được chiếc smartphone miễn phí của Huawei này.

Tiếp theo là game PUBG MobileTrải nghiệm chơi game trên Huawei Nova 3i: rất mượt mà, không hề giật lag

Sau đó tới một game khóa chặn khá nặng đó là Modern Combat 5 tối ưu , trải nghiệm cho thấy download các hiệu ứng như nước văng bản quyền , cát rơi hay ánh nắng chiếu vào hỗ trợ được xử lý trơn tru sử dụng với FPS quảng cáo lên đến khoảng 60 trên điện thoại . Hiệu năng quản lý của máy nạp tiền rất tốt địa chỉ , máy không hề bị nóng xóa tài khoản , hiện tượng giật lag không thấy xuất hiện.

Và cuối cùng là game đua xe “huyền thoại” mới vừa ra mắt Asphalt 9 bản quyền . Theo đó lấy liền , Nova 3i xử lý tốt từng phân cảnh trong màn chơi như cảnh xe lộn vòng mật khẩu , vật thể trên đường đua bị hất tung,… đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi dữ liệu . Ngoài ra tự động , màn hình địa chỉ cũng hoàn toàn tương thích trên điện thoại với game hướng dẫn , người chơi tự động có thể tận dụng trọn vẹn kích thước màn hình.

Trải nghiệm chơi game trên Huawei Nova 3i: rất mượt mà, không hề giật lag

Cuối cùng là game mới Asphalt 9

Trải nghiệm chơi game trên Nova 3i cho thấy hầu hết lừa đảo các game không thể gây khó dễ cho thiết bị này tự động , kể cả tăng tốc những game có đồ họa cao công cụ . Con chip mạnh kích hoạt , màn hình lớn hơn phải làm sao danh sách được bổ sung công nghệ tiên tiến kỹ thuật , mang lại hiệu suất hỗ trợ và trải nghiệm không hề kém giả mạo những smartphone tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 660 full crack hoặc cùng phân khúc.

Còn qua mạng nếu không phải là tín đồ game mobile hỗ trợ thì lý do nào thuyết phục bạn mua Huawei Nova 3i ứng dụng ? Hãy cùng điểm qua giả mạo những ưu tài khoản và nhược điệm trên điện thoại của Nova 3i  bản quyền để hiểu hơn về chiếc smartphone này thanh toán nhé.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext