6 mẹo tiết kiệm pin iPhone rất đơn giản mà hiệu quả

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một số mẹo tiết kiệm pin iPhone rất đơn giản mà hiệu quả, cùng xem nhé.

Bài viết tải về dưới đây hay nhất sẽ giới thiệu đến bạn một số mẹo tiết kiệm pin iPhone tài khoản rất đơn giản download mà hiệu quả kiểm tra , cùng xem trên điện thoại nhé.

6 mẹo tiết kiệm pin iPhone kỹ thuật rất đơn giản tốc độ mà hiệu quả

Như chúng ta tài khoản đã biết ở đâu uy tín , vô hiệu hóa những dòng điện thoại iPhone thế hệ mới quảng cáo hiện nay đều sở hữu viên pin dung lượng cao lừa đảo , giúp máy hoạt động tốt cả ngày dài ở đâu uy tín , trong khi đó tự động , danh sách những thế hệ iPhone đời trước có dung lượng pin thấp như thế nào , thường không đủ tính năng để sử dụng trong 1 ngày khiến người dùng vô cùng ức chế mẹo vặt , tuy nhiên bạn không cần phải làm sao quá lo lắng tự động mà hãy vận dụng ngay tính năng các mẹo danh sách dưới đây.

1 quảng cáo . Bật tính năng Tối ưu hóa sạc pin

Một trong tăng tốc những mẹo tiết kiệm pin iPhone đơn giản kỹ thuật mà hiệu quả đó chính là kích hoạt tính năng Tối ưu hóa sạc pin sử dụng , mới kiểm tra được Táo Khuyết giới thiệu trên hệ điều hành iOS 13 nhanh nhất . Theo đó tất toán , tính năng này mới nhất sẽ phải làm sao được kích hoạt mặc định khi người dùng cập nhật lên hệ điều hành iOS 13 vô hiệu hóa , lúc này iPhone tốt nhất sẽ học hỏi thói quen sử dụng điện thoại hằng ngày nơi nào của người dùng xóa tài khoản , xóa tài khoản sau đó đưa ra dự đoán thiết bị mới nhất sẽ download được sạc trong bao lâu khi người dùng sạc chúng qua đêm bản quyền . Sau 1 vài tuần giá rẻ , nó link down sẽ biết người dùng thường dậy nhanh nhất và sử dụng điện thoại lúc nào (ví dụ như vào lúc 8 giờ sáng).

6 mẹo tiết kiệm pin iPhone rất đơn giản mà hiệu quả
Bật tính năng Tối ưu hóa sạc pin – 1 trong địa chỉ những mẹo tiết kiệm pin iPhone hiệu quả

Với việc dự đoán thói quen sử dụng hàng ngày download , tính năng tối ưu hóa sạc pin trên iOS 13 lừa đảo sẽ ngăn iPhone sạc đầy 100% pin từ khi bạn cắm sạc sử dụng , địa chỉ mà máy mới nhất sẽ hướng dẫn được sạc đến 80% (hiểu đơn giản là iPhone giả mạo sẽ dừng sạc khi đạt 80% pin) mặc dữ liệu dù lúc này thiết bị công cụ vẫn kết nối ở đâu tốt với cổng sạc phải làm sao . Ngay trước 8 giờ sáng vào giờ bạn thường thức dậy tốt nhất , iPhone kỹ thuật sẽ căn chỉnh thời gian ở đâu tốt , đồng thời hoàn thành việc sạc đầy 100% pin trước thời gian này.

qua web Hiện tại ở đâu tốt , tính năng này hỗ trợ sẽ mật khẩu được kích hoạt mặc định cho sửa lỗi mọi người dùng khi cập nhật lên hệ điều hành iOS 13 tất toán . Tuy nhiên lừa đảo , việc tính năng này dữ liệu được bật sẵn không có nghĩa là nó ở đâu tốt sẽ hoạt động ngay trên iPhone tất toán của người dùng tính năng . Để phát triển download được tính năng này tài khoản , iPhone cần phải học hỏi hành vi download , thói quen sử dụng cập nhật và sạc pin giả mạo của người dùng miễn phí , rồi mới đưa ra giải pháp qua web nhằm tối ưu hóa tự động quá trình sạc pin.

Quá trình này công cụ sẽ mất một vài tuần lấy liền để iPhone dữ liệu có thể thu thập dữ liệu vô hiệu hóa và dự đoán xem thời gian bạn thức dậy tự động và sử dụng điện thoại lúc nào tốc độ . dữ liệu Nếu hành vi sử dụng thiết bị mật khẩu của bạn bất thường qua web thì tính năng này ở đâu uy tín có thể không bao giờ hoạt động.

2 ứng dụng . Bật chế độ nguồn điện thấp đăng ký vay nhằm kéo dài thời lượng sử dụng khi pin yếu

đăng ký vay Trên giả mạo các phiên bản hệ điều iOS mới cài đặt , chế độ nguồn điện thấp qua app sẽ tự động tải về được bật khi dung lượng pin nạp tiền của iPhone xuống ở mức 10% hay 20% pin link down . “Táo Khuyết” cho biết qua app nếu người dùng kích hoạt tính năng này nạp tiền thì thời lượng pin trên iPhone tốc độ có thể kéo dài thêm ba tiếng đồng hồ nữa.

6 mẹo tiết kiệm pin iPhone rất đơn giản mà hiệu quả
Kích hoạt chế độ nguồn điện thấp giả mạo nhằm kéo dài thời lượng sử dụng khi pin yếu

giảm giá Khi chế độ nguồn điện thấp tự động được bật tất toán thì iPhone qua mạng sẽ bị vô hiệu hóa một số tính năng như: tắt sửa lỗi các tính năng tự động tải mail kinh nghiệm , hiệu ứng hình nền cập nhật , giảm tốc độ xử lý ứng dụng,…Sau khi dung lượng pin quản lý của iPhone xuống còn 20% sử dụng , máy ở đâu uy tín sẽ hỏi người dùng có muốn kích hoạt tính năng này không download , cài đặt nếu như không mật khẩu để ý thông báo này xóa tài khoản , khi dung lượng pin xuống còn 10% nơi nào thì hệ thống nguyên nhân sẽ nhắc nhở bạn thêm một lần nữa.

Tuy nhiên nơi nào , người dùng an toàn có thể chủ động bật tính năng này bằng việc truy cập vào mục Cài đặt > Nhấn chọn Pin > Chọn Chế độ nguồn điện thấp như thế nào và gạt sang ON là tốt nhất được.

3 nhanh nhất . Vô hiệu hóa link down các tính năng không cần thiết

Vô hiệu hóa tính năng các tính năng không cần thiết là giải pháp nạp tiền khá hay cập nhật nhằm cải thiện tuổi thọ pin một cách tổng thể cho iPhone vô hiệu hóa . Tính năng Làm mới ứng dụng trong nền giảm giá sẽ giúp nguyên nhân các ứng dụng chạy ngầm tự động làm mới kể cả khi người dùng không sử dụng đến chúng tải về và điều này cài đặt sẽ làm cho iPhone tiêu tốn pin hơn bình thường.

6 mẹo tiết kiệm pin iPhone rất đơn giản mà hiệu quả
Tính năng Làm mới ứng dụng trong nền phải làm sao sẽ giúp lấy liền các ứng dụng chạy ngầm tự động làm mới

Chúng ta nhanh nhất có thể vô hiệu hóa nó đi bằng việc truy cập vào mục Cài đặt > Cài đặt chung > Nhấn chọn chế độ Làm mới ứng dụng trong nền > Tắt cập nhật những ứng dụng không cần thiết sử dụng tính năng này.

Ở hệ điều hành iOS 13 giá rẻ , Apple tự động đã giới thiệu một tính năng giúp người dùng biết khi nào ứng dụng yêu cầu truy cập Bluetooth bản quyền , khóa chặn nhằm đảm bảo không một ứng dụng nào qua mạng có thể hoạt động ngầm phải làm sao cũng như kết nối trên điện thoại với vô hiệu hóa các nguồn Bluetooth làm cạn kiệt pin khi không vô hiệu hóa được sự cho phép khóa chặn của bạn mẹo vặt . Bạn hãy truy cập vào mục Cài đặt > Nhấn chọn Quyền địa chỉ riêng tư > Chọn chế độ Bluetooth > Tắt kinh nghiệm bất cứ ứng dụng nào không cần kết nối Bluetooth tự động để hoạt động.

6 mẹo tiết kiệm pin iPhone rất đơn giản mà hiệu quả
Tắt dịch vụ bất cứ ứng dụng nào không cần kết nối Bluetooth hướng dẫn để giảm tiêu tốn pin

hướng dẫn Bên cạnh đó tải về , trợ lý ảo Siri không trực tuyến được sử dụng thường xuyên ngay cả tại cập nhật những nước kích hoạt mà Siri hỗ trợ ngôn ngữ full crack , vì vậy bạn công cụ có thể tắt tính năng này như thế nào để giúp tiết kiệm pin bằng việc truy cập mục Cài đặt > Nhấn chọn Cài đặt chung > Chọn Siri cài đặt và chuyển sang nút Tắt đăng ký vay để tắt hoàn toàn Siri mật khẩu . Ngoài ra vô hiệu hóa , nạp tiền với lấy liền những người công cụ vẫn sử dụng Siri tốt nhất nhưng không thường xuyên hướng dẫn thì tất toán có thể tắt tính năng Phản hồi bằng giọng nói mẹo vặt , mới nhất bởi tính năng này sử dụng cảm biến cập nhật để kích hoạt Siri tốc độ mới nhất khá gây tốn pin.

6 mẹo tiết kiệm pin iPhone rất đơn giản mà hiệu quả
Tắt trợ lý ảo Siri công cụ để tiết kiệm pin

Một việc nữa là người dùng tất toán cũng nên giảm độ sáng màn hình phải làm sao , bật tính năng giảm chuyển động giá rẻ và giới hạn theo dõi quảng cáo phải làm sao , tắt tính năng tự động gửi dữ liệu chẩn đoán trên điện thoại và sử dụng mật khẩu , bật chế độ máy bay trong vùng sóng yếu mẹo vặt , ngắt kích hoạt các kết nối khi không dùng đến,…

4 link down . Giới hạn tối ưu các thông báo đẩy

trên điện thoại Những ứng dụng trên điện thoại iPhone luôn ở trạng thái hoạt động nền lừa đảo , do đó khi có kết nối internet giá rẻ , nó download sẽ tự động kiểm tra mẹo vặt , đồng thời gửi dịch vụ những thông báo đẩy về máy trực tuyến , đây kích hoạt cũng là nguyên nhân khiến pin trên iPhone ngày càng cạn kiệt hỗ trợ . Mỗi khi xuất hiện thông báo ở đâu tốt , iPhone phải truy cập internet thanh toán và tải xuống thông báo kiểm tra , làm sáng màn hình nhanh nhất và báo rung điện thoại hay phát ra âm thanh tổng hợp nếu ở đâu uy tín được cài đặt sẵn.

6 mẹo tiết kiệm pin iPhone rất đơn giản mà hiệu quả
Tắt dịch vụ các thông báo đẩy thanh toán , hạn chế tình trạng tiêu tốn pin

Bạn giảm giá có thể truy cập vào mục Cài đặt > Nhấn chọn Thông báo > Tắt quản lý những thông báo ứng dụng không cần thiết.

5 xóa tài khoản . Sử dụng Chế độ nền tối trực tuyến nếu iPhone công cụ được trang bị màn hình OLED

Chế độ nền tối (Dark Mode) trực tuyến sẽ chuyển đổi nền sáng (mặc định) trên smartphone sang nền có màu chủ đạo là tối tải về hoặc đen miễn phí , việc làm này giúp giao diện hiển thị trên máy không hề thay đổi hướng dẫn , song phần màu sắc lại tương phản link down và đối lập hoàn toàn cài đặt với giao diện mặc định.

Về góc độ phần cứng địa chỉ , chế độ nền tối công cụ sẽ phát huy hết khả năng khi cập nhật được sử dụng trên phải làm sao những thiết bị sở hữu màn hình OLED vô hiệu hóa hoặc AMOLED trên điện thoại , an toàn bởi loại màn hình này mẹo vặt sẽ hiển thị màu đen sâu hơn công cụ , đồng thời chân thực hơn so như thế nào với màn hình IPS giả mạo . kiểm tra Bên cạnh đó phải làm sao , màn hình OLED giảm giá sẽ tắt hẳn giảm giá các pixel hiển thị màu đen hay giảm mức năng lượng sử dụng nguyên nhân của tất toán các pixel này giá rẻ , trong khi màn hình IPS không thể làm an toàn được lừa đảo , quản lý các pixel màu đen giả mạo sẽ tất toán vẫn phát sáng.

6 mẹo tiết kiệm pin iPhone rất đơn giản mà hiệu quả
Sử dụng chế độ nền tối lấy liền nếu iPhone sở hữu màn hình OLED giúp giảm dung lượng tiêu thụ pin hữu hiệu

tăng tốc Nếu iPhone sửa lỗi của bạn quản lý được trang bị màn hình OLED quảng cáo thì chế độ nền tối kiểm tra sẽ hữu hiệu trong việc giảm dung lượng tiêu thụ pin ở đâu nhanh , lí do là tốt nhất bởi tự động các pixel màu đen bị tắt hoàn toàn mới nhất và tiêu thụ ít năng lượng hơn ở đâu nhanh để hiển thị quản lý , trong khi cập nhật các thiết bị sử dụng màn hình IPS dường như không có sự khác biệt như thế nào . Do đó giả mạo , không có gì như thế nào quá ngạc nhiên khi tuổi thọ pin trên một thiết bị có màn hình IPS không mấy cải thiện miễn phí với chế độ Dark Mode.

link down Đặc biệt download nếu người dùng cài đặt hình nền có nhiều màu tối bản quyền và sử dụng thiết bị ở mức cơ bản địa chỉ thì dung lượng pin còn hướng dẫn được cải thiện hơn qua app rất nhiều vô hiệu hóa . Một số iPhone sở hữu màn hình OLED sử dụng có thể kể đến là iPhone X vô hiệu hóa , XS nơi nào , XS Max kinh nghiệm , iPhone 11 Pro quản lý 11 Pro Max.

6 mới nhất . Kiểm tra như thế nào và thay thế pin cho iPhone

Kể từ phiên bản cập nhật iOS 11.3 mẹo vặt , người dùng danh sách sẽ full crack được trang bị tính năng Tình trạng pin chi tiết để kiểm soát lừa đảo và điều chỉnh sức khỏe nhanh nhất của pin trên iPhone một cách dễ dàng hơn kinh nghiệm . Đây là chương trình tối ưu được Apple đưa vào lừa đảo nhằm giải quyết bản quyền những rắc rối liên quan đến việc công ty tự ý điều chỉnh hiệu suất iPhone trên tốc độ những sản phẩm sử dụng pin suy thoái.

6 mẹo tiết kiệm pin iPhone rất đơn giản mà hiệu quả
Sử dụng tính năng Tình trạng pin hay nhất để kiểm soát dịch vụ và điều chỉnh sức khỏe qua web của pin trên iPhone

Với tính năng này trực tuyến , người dùng mới nhất sẽ nắm bắt khóa chặn được thông tin về khả năng tối ưu mật khẩu và hiệu suất cao nhất đăng ký vay của iPhone tự động , đồng thời bạn ở đâu uy tín cũng tải về có thể theo dõi xem máy có bị chậm lại tất toán bởi tính năng điều chỉnh hiệu suất ở đâu uy tín của Táo Khuyết không kỹ thuật . thanh toán Nếu cảm thấy không cần thiết an toàn , chúng ta danh sách có thể tắt tính năng điều chỉnh hiệu suất pin trên iPhone kỹ thuật , tuy nhiên trước khi tắt mẹo vặt , bạn cần nhớ rằng mục đích nguyên nhân của nó là khóa chặn nhằm tránh trường hợp điện thoại bị tắt máy đột ngột trong qua web quá trình sử dụng.

Hãng Táo Khuyết cho biết dung lượng pin tổng hợp của iPhone dịch vụ sẽ đạt mức tối đa 100% khi kích hoạt lần đầu download . Sau đó tính năng , dung lượng pin này sửa lỗi sẽ thấp dần sau một khoảng thời gian sử dụng hay nhất . Theo chia sẻ mới nhất của Apple địa chỉ , một viên pin bình thường full crack được thiết kế như thế nào để giữ ở mức 80% công suất ban đầu sau 500 chu kỳ sạc trong điều kiện bình thường đăng ký vay . Và một khi dung lượng pin xuống mức dưới 80% chia sẻ thì sức khỏe tốt nhất của viên pin này vô hiệu hóa đã bị suy giảm đáng kể dịch vụ , lúc này chúng cần phải lừa đảo được thay thế. 

đăng ký vay Trên đây là một số mẹo tiết kiệm pin iPhone đơn giản thanh toán nhưng lấy liền rất hiệu quả qua mạng . Hi vọng bài viết hướng dẫn sẽ hữu ích tốt nhất với bạn sử dụng , cài đặt và nhớ đừng quên chia sẻ bản quyền với bạn bè khóa chặn , người thân địa chỉ của mình lừa đảo được biết cùng kinh nghiệm nhé.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext