7 tính năng đáng chú ý của Android 12

Android 12 đã có nhiều nâng cấp và cải tiến đáng kể. Và dưới đây là những tính năng đáng chú ý của Android 12 mà bạn không nên bỏ qua.

Android 12 xóa tài khoản đã có nhiều nâng cấp giá rẻ và cải tiến đáng kể kích hoạt . Và link down dưới đây là ở đâu nhanh những tính năng đáng chú ý hay nhất của Android 12 danh sách mà bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế có nhiều thay đổi

7 tính năng đáng chú ý của Android 12
Tính năng đáng chú ý dữ liệu của Android 12 – Thiết kế khóa chặn của hệ điều hành có nhiều thay đổi

Điểm thay đổi dễ nhận biết nhất trên hệ điều hành này nằm ở giao diện mới an toàn . Theo đó tổng hợp , tăng tốc các nút chia sẻ của hệ điều hành nhìn lớn dịch vụ và đậm hơn mật khẩu , nhanh nhất các biểu tượng có giảm giá các góc bo tròn mềm mại ở đâu tốt . Dường như Android 12 muốn mang đến xóa tài khoản những trải nghiệm thông minh hơn cho người dùng.

7 tính năng đáng chú ý của Android 12
Các biểu tượng lớn hơn

Các biểu tượng trên Android 12 mới nhất cũng lớn hơn giả mạo . Google cập nhật cũng sử dụng nhiều màu sắc sử dụng để giao diện xóa tài khoản của hệ điều hành trở nên tươi mới hơn tăng tốc . sử dụng Đặc biệt màn hình khóa nạp tiền cũng nạp tiền được làm lại full crack với biểu tượng đồng hồ lớn dịch vụ , thông báo tính năng được đặt ở vị trí thuận lợi hơn tốt nhất . Ngoài ra vô hiệu hóa , còn có tải về những thay đổi nhỏ khác như hiệu ứng chuyển cảnh chiếu sáng màn hình từ nút nguồn khi người dùng bấm vào.

Tính năng đáng chú ý trên điện thoại của Android 12: Chủ đề mới

7 tính năng đáng chú ý của Android 12
Tùy chọn chủ đề mới

Không chỉ có sự đổi mới về thiết kế ở đâu uy tín , Google còn cung cấp một tùy chọn chủ đề mới trên hệ điều hành này danh sách với tên là Material You kiểm tra . Theo đó công cụ , khi xóa tài khoản được áp dụng ở đâu tốt thì chủ đề này nơi nào sẽ link down được áp dụng trên toàn bộ hệ thống chia sẻ , cả hướng dẫn với ứng dụng bản quyền của bên thứ ba mới nhất . Nhờ vậy ở đâu uy tín mà giao diện bản quyền sẽ trở nên đồng bộ sửa lỗi và hấp dẫn hơn.

Khay thông báo cải tiến

7 tính năng đáng chú ý của Android 12
Khay thông báo cải tiến

Khay thông báo trên Android 12 có nhiều cải tiến mới như cài đặt nhanh truy cập dễ dàng hơn giá rẻ , gợi ý an toàn các cài đặt nhanh tối ưu để sử dụng qua app được nhiều mật khẩu , vuốt mật khẩu để mở rộng xem tốc độ các cài đặt nhanh download , Power Menu download được đưa vào khu vực cài đặt nhanh,… cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Chính sách quyền hay nhất riêng tư mới

7 tính năng đáng chú ý của Android 12
Chính sách quyền kinh nghiệm riêng tư mới

Trong thời đại công nghệ số mật khẩu , gần như ai tất toán cũng quan tâm đến dữ liệu cá nhân chia sẻ . Đây link down cũng chính là lý do vì sao khiến Google bổ sung kỹ thuật các tính năng liên quan đến quyền kinh nghiệm riêng tư cho Android 12 như thế nào . Theo đó quản lý , tính năng Privacy Dashboard cho phép hiển thị một loạt quyền cài đặt mà bạn kinh nghiệm đã cấp cho mỗi ứng dụng quản lý . Ngoài ra link down , bạn quảng cáo cũng qua web có thể thu hồi quyền trực tuyến nếu như bạn muốn.

Không chỉ vậy danh sách , tính năng này còn hỗ trợ người dùng theo dõi thời gian mật khẩu mà ứng dụng qua mạng đã sử dụng dịch vụ vị trí trên điện thoại . Ngoài ra phải làm sao , nó còn cung cấp thêm nạp tiền các tùy chọn khác như cấp quyền vị trí gần đúng thay vì vị trí cụ thể. 

ứng dụng Bên cạnh đó dịch vụ , Android 12 còn có qua mạng những chỉ báo cho biết khi nào micro sửa lỗi và camera đang tất toán được sử dụng trong ứng dụng thanh toán . Tính năng này an toàn cũng đảm bảo dữ liệu chi tiết của người dùng tự động được an toàn hơn.

Digital Car Key

Tính năng đáng chú ý trên điện thoại của Android 12 tăng tốc tiếp theo là Digital Car Key nơi nào . Đây là tính năng sử dụng Ultra Wideband cho phép người dùng mở khóa xe bằng smartphone qua app , ngay cả khi smartphone hay nhất vẫn nằm trong túi mới nhất của người dùng ứng dụng . Ngoài ra chia sẻ , nó miễn phí cũng ở đâu uy tín có thể hoạt động thông qua NFC.

Điều khiển từ xa cho Android TV

7 tính năng đáng chú ý của Android 12
Điều khiển từ xa cho Android TV

Trong hệ sinh thái Android bạn an toàn có thể sử dụng Android TV thanh toán với smartphone chạy Android 12 như một chiếc điều khiển từ xa download . Tính năng này ở đâu uy tín sẽ hoạt động nhanh nhất với Chromecast có Google TV mật khẩu hoặc TV hay Android TV.

Tích hợp tốt hơn tổng hợp với Chrome OS

Chrome OS tốt nhất và smartphone Android trực tuyến được thiết lập quảng cáo để hoạt động tốt hơn quảng cáo . Google cho biết Chrome OS có khả năng hiển thị ảnh trên smartphone Android ở đâu tốt mà không cần phải đợi đến khi quản lý những bức ảnh nơi nào được tải lên dịch vụ lưu trữ đám mây qua mạng . Tính năng này sử dụng Wi-Fi Direct.

sử dụng Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến đăng ký vay các bạn sửa lỗi những tính năng đáng chú ý tải về của Android 12 ứng dụng . Bạn thích tính năng nào nhất quản lý ? Hãy chia sẻ ngay địa chỉ với chúng tôi bằng cách đăng ký vay để lại bình luận phía dưới bài viết chúng ta cùng trao đổi ứng dụng nhé!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext