9 cách đơn giản để tăng tốc độ Wifi của bạn

Hàng tháng, bạn bỏ ra hàng trăm ngàn cho dịch vụ Internet của mình nhưng lúc nào sóng wifi cũng rơi vào tình trạng không thể chấp nhận nổi? Hãy thử 6 cách làm wifi mạnh hơn dưới đây cực kỳ đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được!

Hàng tháng full crack , bạn bỏ ra hàng trăm ngàn cho dịch vụ Internet kỹ thuật của mình ở đâu tốt nhưng lúc nào sóng wifi ở đâu nhanh cũng rơi vào tình trạng không thể chấp nhận nổi vô hiệu hóa ? Hãy thử 6 cách làm wifi mạnh hơn giả mạo dưới đây cực kỳ đơn giản tối ưu , ai tự động cũng tốt nhất có thể thực hiện qua mạng được!

9 cách tăng tốc độ mạng Wifi đơn giản

Để tăng tốc độ wifi tối ưu , hãy tham khảo ngay 6 cách tăng tốc độ kết nối wifi mạng hơn đơn giản giả mạo mà ai kỹ thuật cũng vô hiệu hóa có thể làm hướng dẫn được phía ở đâu nhanh dưới đây.

Tuy nhiên full crack , trước khi tìm cách tăng tốc wifi nhà bạn sử dụng , bạn hãy thử kiểm tra xem liệu mạng wifi yếu có phải nguyên nhân là do mạng không hay do thiết bị trên điện thoại của bạn?

  • Tìm hiểu: TOP 7 ứng dụng kiểm tra tốc độ mạng Internet bắt buộc phải cài lên điện thoại

1 lấy liền . Điều chỉnh ăng-ten là cách làm Wifi mạnh hơn phổ biến

9 cách đơn giản để tăng tốc độ Wifi của bạn

Router đi kèm mới nhất với 2 loại ăng-ten là ăng-ten trong tính năng và ăng-ten ngoài tất toán . kỹ thuật Nếu như có 2 ăng-ten ngoài ứng dụng , hãy xoay chúng vuông góc dịch vụ với nhau địa chỉ , một cái thẳng đứng giá rẻ và một cái nằm ngang kích hoạt , điều này đảm bảo cường độ tín hiệu giữa thiết bị phát Wifi cập nhật và nhận là cao nhất đăng ký vay . Cách làm wifi mạnh hơn này hướng dẫn được nhiều người sử dụng do là cách đơn giản nhất chi tiết , dễ thực hiện hướng dẫn và thấy hiệu quả tức thì.

2 lấy liền . Đặt router ở nơi thích hợp

9 cách đơn giản để tăng tốc độ Wifi của bạn
Đặt router ở nơi thích hợp

Vị trí đặt router trong nhà là một trong chi tiết những điều đáng lưu tâm quảng cáo để giả mạo có thể tăng tốc độ mạng wifi tối ưu . đăng ký vay Nếu đặt ở góc nhà cài đặt thì tín hiệu tự động có thể kiểm tra sẽ địa chỉ rất yếu ở một góc khác nguyên nhân , do đó vị trí lắp nên chọn ở nơi thoáng đãng tất toán , gần giữa nhà càng tốt thanh toán , xa tổng hợp các thiết bị điện tử khác tài khoản . giả mạo Nếu có chia sẻ quá nhiều cửa tốt nhất , tường hay danh sách các vật chắn gần router quản lý , tín hiệu vô hiệu hóa sẽ bị suy giảm.

  • Xem thêm: 5 cách khắc phục nhanh lỗi laptop không bắt vô hiệu hóa được wifi!

3 mới nhất . Thiết lập bảo mật

9 cách đơn giản để tăng tốc độ Wifi của bạn
Thiết lập bảo mật

Việc địa chỉ để Wi-Fi mở giá rẻ sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ tiềm ẩn quản lý cũng như giảm tốc độ mạng xuống khi chia sẻ giá rẻ với nhiều người ở đâu uy tín , kích hoạt hoặc ai đó xem video hay tải về một tập tin dung lượng lớn bản quyền . Do đó cài đặt mật khẩu lừa đảo để tránh thanh toán những tình trạng trên.

Đăng nhập vào bảng điều khiển router bằng cách truy cập địa chỉ IP trên trình duyệt hay nhất . Ở mục Wireless chọn phương thức bảo mật WPA2 qua app , giảm giá sau đó chọn cho mình một mật khẩu đủ mạnh bản quyền nhưng dễ nhớ đối bản quyền với mình hỗ trợ . Đây là cách làm wifi mạnh hơn phổ biến tổng hợp và hầu hết tốt nhất được sử dụng rộng rãi qua web . Bạn dễ dàng nhận thấy lấy liền , link down rất hiếm có điểm phát wifi cá nhân nào lại không đặt mật khẩu cả.

4 nhanh nhất . Chọn kênh thích hợp

9 cách đơn giản để tăng tốc độ Wifi của bạn
Chọn kênh thích hợp

chia sẻ Nếu bạn đang sống trong một không gian có nhiều mạng Wi-Fi bao phủ nhau giá rẻ , hãy chọn kênh thích hợp ở đâu tốt để có an toàn được độ phủ sóng an toàn và chất lượng sóng tốt nhất danh sách . Nên thiết lập router tới kênh 1 giả mạo , 5 an toàn , 9 danh sách , 13 (đối chi tiết với hỗ trợ các nước ngoài Mỹ) tất toán hoặc 1 qua app , 6 tự động , 11 ( hỗ trợ nếu sống ở Mỹ) ở đâu uy tín , đồng thời tổng hợp cũng nên tìm hiểu full crack các gia đình bên cạnh xem họ thiết lập kênh router thế nào tất toán để tránh trùng lặp kênh.

  • Tham khảo: Hướng dẫn cách tăng tốc wifi cho iPhone đơn giản

5 qua web . Thay đổi băng tần Wi-Fi

9 cách đơn giản để tăng tốc độ Wifi của bạn
Thay đổi băng tần Wi-Fi

chi tiết rất nhiều nhiều thiết bị như tai nghe Bluetooth quảng cáo , điện thoại không dây chi tiết , thiết bị giám sát trẻ em hay nhất , lò vi sóng địa chỉ , giảm giá tất toán các mạng Wi-Fi khác hoạt động ở băng tần 2,4 GHz lừa đảo . Tất cả địa chỉ các thiết bị tăng tốc như vậy tốc độ sẽ làm giảm băng thông trực tuyến của mạng không dây nhà bạn cài đặt nếu như tốc độ cũng đặt băng tần ở 2,4GHz như thế nào . Do đó tải về , cập nhật nếu download có thể hãy chuyển băng tần router tăng tốc của bạn lên 5GHz nơi nào , đồng thời tránh xa kiểm tra các thiết bị có băng tần phát sóng 2,4GHz khóa chặn cũng giúp tăng tốc độ mạng wifi nhà bạn.

6 qua web . Nâng cấp router

9 cách đơn giản để tăng tốc độ Wifi của bạn
Nâng cấp router

Công nghệ internet an toàn và mạng không dây tính năng đã thay đổi cài đặt rất nhiều so thanh toán với thập kỉ trước hay nhất , nhiều router phải làm sao quá cũ kĩ không còn tương thích hướng dẫn với ở đâu nhanh các công nghệ mới như 802.11n hay ac đăng ký vay , 5GHz,…
Do đó hỗ trợ , việc chọn cho mình một chiếc router chất lượng kinh nghiệm và phù hợp địa chỉ cũng là một cách qua web để tăng tốc Wi-Fi cho nhà bạn.

7 full crack . Sử dụng bộ kết nối mạng qua điện lưới

qua app Nếu bạn sống trong một ngôi nhà cao tầng download hoặc không có cách nào tải về để đặt router ở giữa nhà như thế nào , giải pháp là hãy sử dụng bộ kết nối mạng thông qua mạng lưới (powerline network adapter).

9 cách đơn giản để tăng tốc độ Wifi của bạn
Sử dụng bộ kết nối mạng qua điện lưới

Cắm một adapter gần xóa tài khoản với router ở đâu tốt và kết nối thông qua cáp ethernet mật khẩu . Cắm adaper thứ 2 ở một nơi bất kì download mà bạn muốn như thế nào . Từ đây link down , bạn đăng ký vay có thể sử dụng cáp ethernet địa chỉ để kết nối trực tiếp hay nhất với thiết bị tốt nhất hoặc kết nối mật khẩu với cổng internet trên một chiếc router khác.

8 tối ưu . Sử dụng phần mềm vẽ biểu đồ phủ sóng Wi-Fi

9 cách đơn giản để tăng tốc độ Wifi của bạn
Sử dụng phần mềm vẽ biểu đồ phủ sóng Wi-Fi

Phần mềm này giúp bạn miễn phí có thể hình dung địa chỉ được mức độ phủ sóng Wi-Fi trong toàn căn nhà ở đâu nhanh , dữ liệu cũng như mức độ ảnh hưởng dịch vụ của kiểm tra các mạng Wi-Fi nạp tiền , từ đó có cách lắp đặt bản quyền , điều chỉnh vị trí router cho phù hợp.

9 nguyên nhân . Liên hệ khóa chặn với nhà cung cấp dịch vụ

Sau cùng tối ưu nếu tốc độ mọi biện pháp đều không mang lại hiệu quả như thế nào , hãy liên hệ quản lý với nhà cung cấp dịch vụ hay nhất để nhận giảm giá được ở đâu nhanh những lời khuyên.

9 cách đơn giản để tăng tốc độ Wifi của bạn
Liên hệ danh sách với nhà cung cấp dịch vụ

tối ưu Nếu đồng thời sử dụng gói dịch vụ internet cùng thiết bị phần cứng cùng nhà cung cấp nguyên nhân , họ danh sách sẽ có biện pháp nâng cấp tài khoản , thay thế sử dụng và khắc phục nguyên nhân các vấn đề cho bạn.

Hi vọng 9 cách làm Wifi mạnh hơn trong bài viết này giá rẻ sẽ giúp ích chi tiết được bạn khắc phục ở đâu tốt được tình trạng Wifi yếu ứng dụng . Chúc cập nhật các bạn thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Kiểm tra xem ai đang sử dụng Wifi nhà bạn cực dễ bằng điện thoại
  • 5 cách khắc phục lỗi laptop không bắt mật khẩu được wifi cực đơn giản

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext