“Soi” màn hình Vivo V7 – smartphone không viền rẻ bậc nhất hiện nay

Màn hình Vivo V7 với phong cách thiết kế mới sẽ cho tầm nhìn rộng và vô cùng thích mắt. Bên cạnh đó, chất lượng hiển thị cũng được tối ưu khá ổn.

Màn hình không viền mới nhất của Vivo V7

Lần đầu tiên Vivo có cho mình dòng smartphone sở hữu màn hình Full View qua mạng , tỉ lệ 18:9 kích hoạt với viền siêu mỏng như thế nào . Và đó là Vivo V7/ V7 Plus nạp tiền . Trong đó miễn phí , V7 là mẫu smartphone nhỏ lấy liền và giá rẻ hơn ở đâu tốt với màn hnfh 5.7 inch tốc độ . Nhờ thiết kế mới không viền thanh toán , 2 cạnh trên dưới mỏng tối đa nên Vivo V7  download rất nhỏ gọn qua app và vừa tay hướng dẫn , cảm giác chỉ như một chiếc smartphone màn hình hơn 5 inch tính năng nhưng dài hơn.

“Soi” màn hình Vivo V7 – smartphone không viền rẻ bậc nhất hiện nay

Cận cảnh màn hình Vivo V7 nạp tiền với thiết kế không viền hot nhất kiểm tra hiện nay

Kích thước tổng thể miễn phí của smartphone này là Dài 149.3 mm – Ngang 72.8 mm – Dày 7.9 mm hướng dẫn . Máy chỉ nặng khoảng 139g tăng tốc , sửa lỗi đặc biệt phù hợp cho người dùng bỏ gọn trong túi quần tự động hoặc túi xách.

  • Xem thêm: Trải nghiệm camera Vivo V7: Khả năng selfie vô cùng ấn tượng

Chất lượng hiển thị hướng dẫn của màn hình Vivo V7

Vivo V7 sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD nên màu sắc hiển thị giảm giá khá trung thực quản lý , không mới nhất quá rực rỡ chi tiết và bắt mắt ở đâu nhanh , thanh toán nhưng tải về cũng không hề nhợt nhạt ở đâu tốt . hướng dẫn Bên cạnh đó hướng dẫn , V7 qua mạng có thể tùy chỉnh độ sáng cao địa chỉ , thích hợp nhìn ngoài trời mẹo vặt , độ tương phản màn hình ở đâu uy tín cũng tăng tốc rất tốt.

“Soi” màn hình Vivo V7 – smartphone không viền rẻ bậc nhất hiện nay

Vivo V7 có khả năng hiển thị màu sắc trung tính

Điểm đáng tiếc là máy chỉ có độ phân giải HD+ (720 x 1440) nên chưa thực sự sắc nét tất toán . Tuy nhiên ở đâu uy tín , nó không ở đâu tốt quá rõ hướng dẫn các điểm ảnh vỡ vì tỉ lệ màn hình 18:9 tải về đã khiến màn hình thu gọn lại.

Thao tác dễ dàng trên Vivo V7

Do không có phím Home vật lý nên màn hình Vivo V7 có 3 phím điều hướng ảo qua app . Bạn tải về có thể ẩn hiện nó bằng thao tác vuốt lên mật khẩu rất dễ dàng qua mạng . Ngoài ra sử dụng , nười dùng tải về có thể vuốt từ bên góc trái cạnh đáy màn hình mới nhất để bật cửa sổ đa nhiệm giảm giá , vuốt từ phần giữa cạnh đáy màn hình lên thanh toán để về màn hình chính công cụ và vuốt từ cạnh đáy bên phải màn hình lên ở đâu uy tín để trở về.

“Soi” màn hình Vivo V7 – smartphone không viền rẻ bậc nhất hiện nay

Cảm ứng nhạy quảng cáo và thao tác dễ dàng trên màn hình Full View tải về của Vivo V7

giá rẻ Đặc biệt, màn hình Vivo V7  miễn phí đã miễn phí được tối ưu khả năng hiển thị cho hầu hết quảng cáo các ứng dụng nên bạn kích hoạt sẽ tài khoản được trải nghiệm một màn hình Full View đích thực hỗ trợ , thay vì lo lắng game hay video hiển thị không toàn màn hình địa chỉ . Đây địa chỉ cũng chính là điểm hấp dẫn nhất trên chiếc smartphone chỉ 6.990.000 đồng này.

 

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext