Áp dụng ngay 5 cách tăng thời lượng pin iPhone dùng iOS 11

Người dùng vẫn còn phàn nàn khá nhiều về sự hao hụt pin nhanh chóng trên hệ điều hành iOS 11 mới. Tuy nhiên, hãy cùng tìm hiểu một số cách tăng thời lượng pin iPhone dùng iOS 11 dưới đây

 

Tăng thời lượng pin iPhone dùng iOS 11 bằng cách tắt dữ liệu di động

chi tiết Khi nạp tiền đã kết nối Wifi kinh nghiệm , bạn nên tắt kết nối dữ liệu di động trên iPhone kích hoạt . mới nhất Khi nào cần nguyên nhân mà không có wifi nguyên nhân thì bạn hãy bật lên địa chỉ . Có hai cách danh sách để tắt nó trong iOS đó là vào Control Center như thế nào hoặc vào ứng dụng Settings > Cellular địa chỉ và tắt Cellular Data.

Áp dụng ngay 5 cách tăng thời lượng pin iPhone dùng iOS 11
Tắt dữ liệu di động khi không dùng đến

Tắt dữ liệu các ứng dụng không cần thiết

iPhone cho phép tổng hợp các ứng dụng chạy nền khi bạn đang làm tối ưu các tác vụ khác nơi nào , điều này làm ngốn pin tự động của thiết bị nhanh nhất . Hãy tắt tính năng này đi bằng cách vào Settings > General > Background App Refresh  qua app và tắt một số ứng dụng hoạt động nặng quảng cáo hoặc tắt nạp tiền tất cả hay nhất để tiết kiệm pin hay nhất nhé.

Áp dụng ngay 5 cách tăng thời lượng pin iPhone dùng iOS 11
Tắt bớt ứng dụng chạy nền địa chỉ để tăng thời lượng pin iPhone dùng iOS 11

Tắt sử dụng các chức năng Wi-Fi link down , Bluetooth nạp tiền và AirDrop

Không phải lúc nào bạn link down cũng sử dụng tới quảng cáo những tính năng trên mặc giả mạo dù đây là mẹo vặt những chức năng cực kỳ ngốn pin trên iPhone qua web của bạn do phải liên tục tìm kiếm điểm kết nối tốt nhất . Hãy vào cài đặt tổng hợp để tắt giả mạo các tính năng này thanh toán . Với AirDrop tất toán thì chỉ cần vuốt lên từ dưới cùng màn hình iPhone phải làm sao để mở Control Center ở đâu nhanh . Lưu ý rằng chạm vào nút điều khiển Bluetooth qua app hoặc Wi-Fi trên Control Center tự động sẽ không thực sự tắt chúng.

Áp dụng ngay 5 cách tăng thời lượng pin iPhone dùng iOS 11
Giao diện Control Center trên iOS 11

Kích hoạt Low Power Mode

Để vô hiệu hóa sửa lỗi các hoạt động đang làm ngốn pin hướng dẫn của bạn ứng dụng , hãy kích hoạt Low Power Mode bằng cách vào Battery > Low Power Mode vô hiệu hóa và chuyển sang trạng thái On.

  • Xem thêm: 5 cách giải phóng dung lượng iPhone/iPad chạy iOS 11 hiệu quả nhất phải làm sao , thành công 100%

Vô hiệu hóa tự động phát video cho công cụ các ứng dụng

nguyên nhân các mạng xã hội lớn như Facebook hay Twitter luôn tồn tại nguyên nhân những tính năng này nguyên nhân . Nó mẹo vặt sẽ tự động phát video khi bạn lướt New feed link down , vì vậy hãy tắt chúng đi mới nhất để tiết kiệm pin kỹ thuật . Với Facebook nạp tiền , vào Menu > Settings > Account Settings > Videos and Photos > Autoplay dịch vụ và chọn Never Autoplay Videos tất toán . Với Twitter kích hoạt , nhấn vào tiểu sử chi tiết , ở đâu nhanh sau đó nhấp Settings and privacy > Data usage > Video autoplay trực tuyến và chọn Never.

Áp dụng ngay 5 cách tăng thời lượng pin iPhone dùng iOS 11

download Trên đây là một số cách giúp tăng thời lượng pin iPhone dùng iOS 11 hướng dẫn . Hãy áp dụng ngay giá rẻ để kéo dài hoạt động trên iPhone sửa lỗi của bạn quảng cáo và không cần lo lắng về thời lượng pin nữa quảng cáo nhé mới nhất . Chúc qua mạng các bạn thành công.

4.9/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext