Đánh giá Nvidia GeForce 940MX chơi game có tốt không?

Nvidia là một trong những thương hiệu cung cấp card đồ họa số hàng đầu thế giới. Sản phẩm card đồ họa Nvidia GeForce 940MX đã trình làm từ năm 2017 với điểm hiệ

Nvidia là một trong tất toán những thương hiệu cung cấp card đồ họa số hàng đầu thế giới kinh nghiệm . Sản phẩm card đồ họa Nvidia GeForce 940MX trên điện thoại đã trình làm từ năm 2017 tự động với điểm hiệu năng lừa đảo lên đến 4X xóa tài khoản và ứng dụng công nghệ tiết kiệm pin thông minh giảm giá của hãng NVIDIA® Optimus® ở đâu uy tín . Để hiểu rõ hơn về card đồ họa này hãy cùng điểm qua dịch vụ những đánh giá Nvidia GeForce 940MX thông qua trải nghiệm game thực tế.  

Nvidia Geforce 940MX đánh giá thông số kỹ thuật 

Nvidia liên tục cho ra mắt giá rẻ khá nhiều loại card màn hình rời dành cho máy tính xách tay laptop công cụ và máy tính PC hỗ trợ . Trong đó không thể bỏ qua sản phẩm card đồ họa rời Nvidia GeForce GTX 940MX thường tăng tốc được đem ra đánh giá sử dụng và so sánh mật khẩu với card đồ họa MX150 đời mới.

Đánh giá Nvidia GeForce 940MX chơi game có tốt không?

Đánh giá thông số cấu hình card Nvidia GeForce 940MX có một số điểm đáng chú ý như công suất GPU trung bình là 3X link down và công suất tối đa đạt kích hoạt được kỹ thuật có thể lên tới 4X xóa tài khoản , bộ nhớ DDR3 tính năng và GDDR5 đăng ký vay . Card hỗ trợ sử dụng trên an toàn các phiên bản hệ điều hành Windows 10 sửa lỗi , 8/8.1 công cụ và 7 giá rẻ . Dưới đây là bảng thông tin chi tiết cấu hình card Nvidia GeForce 940MX:

Đánh giá Nvidia GeForce 940MX chơi game có tốt không?

Đặc điểm ở đâu nhanh , tính năng quảng cáo của NVIDIA GeForce 940MX

Đánh giá Nvidia GeForce 940MX chơi game có tốt không?

Điểm đánh giá Benchmark Nvidia GeForce 940MX 

Dưới đây là điểm số đánh giá Benchmark tốc độ của card đồ họa Nvidia GeForce 940MX bản quyền với công cụ đánh giá chuyên nghiệp 3DMark 11 và một số tựa game phổ biến trên máy tính:

1 link down . Công cụ đánh giá 3DMark 11

Đánh giá Nvidia GeForce 940MX chơi game có tốt không?

2 tất toán . Trải nghiệm game

Đánh giá Nvidia GeForce 940MX chơi game có tốt không?

Nhìn chung đánh giá sức mạnh card đồ họa Nvidia GeForce 940MX đạt tầm trung đủ dùng cho tài khoản các tác vụ thông thường quảng cáo và chơi game cấu hình trung bình kỹ thuật , không tải về quá nặng qua app . quản lý Bên cạnh lừa đảo những thông tin trên qua web , cập nhật nếu người dùng quan tâm tìm mua Nvidia Geforce 940MX giá bao nhiêu địa chỉ thì nguyên nhân có thể tham khảo trực tiếp tại trang web chính thức kiểm tra của hãng kinh nghiệm hoặc tại nhanh nhất các trung tâm xóa tài khoản , cửa hàng phân phối sản phẩm chính hãng.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext