[HOT] Cách đem tính năng Portrait Mode từ Google Pixel 2 lên smartphone Android

Tính năng Portrait Mode (chụp ảnh chân dung xoá phông) trên Goolge Pixel 2 được giới công nghệ và người dùng đánh giá rất cao. Và đã có cách đem tính năng này lên các smartphone Android rồi đấy! Xem ngay nhé!

[HOT] Cách đem tính năng Portrait Mode từ Google Pixel 2 lên smartphone Android
Cách đem tính năng Portrait Mode từ Google Pixel 2 lên smartphone Android

Đem tính năng Portrait Mode từ Google Pixel 2 lên smartphone Android 

Có lẽ tài khoản các bạn tài khoản đã biết Google Pixel 2 không hề có camera kép an toàn , Google sữ dụng thuật toán an toàn và trí tuệ nhân tạo kỹ thuật để tạo hiệu ứng chụp ảnh chân dung xoá phông dịch vụ . Mới đây giả mạo , lập trình viên Charles Chow cài đặt đã tìm ra cách đem tính năng Portrait Mode từ Google Pixel 2 này lên tốc độ các máy chưa hỗ trợ bằng ứng dụng NX Camera v7.3.

Chụp chân dung xoá phông (Portrait mode) là chế độ chụp ảnh kỹ thuật được chia sẻ rất nhiều người yêu thích

NX Camera là ứng dụng chụp ảnh mod lại từ ứng dụng gốc như thế nào của Google ứng dụng , vô hiệu hóa và bạn kiểm tra sẽ không thể phải làm sao được tìm thấy trên Play Store cập nhật . Các ứng dụng qua app có thể miễn phí được tải về trực tiếp như thế nào và cần phải nơi nào được cài đặt bằng tay link down . bản quyền Hiện tại vô hiệu hóa , ứng dụng mới hỗ trợ danh sách các thiết bị Pixel đời đầu sửa lỗi , Nexus 5X mới nhất , 6P tối ưu tự động các máy Android 8 Oreo khác.

Tải về NX Camera v7.3 cho nhanh nhất các thiết bị smartphone Google tại đây.

Tải về NX Camera v7.3 cho thanh toán các thiết bị smartphone chạy Andorid 8.0 Oreo tại đây.

[HOT] Cách đem tính năng Portrait Mode từ Google Pixel 2 lên smartphone Android
So sánh ảnh chụp từ chế độ chụp thường (trái) nạp tiền và chế độ chụp chân dung (phải)

 

  • Xem thêm: Các tính năng mới kỹ thuật của Facebook: cập nhật xu hướng đăng ký vay , yên tâm sử dụng

 

Sử dụng ứng dụng NX Camera tốc độ để chụp ảnh chân dung xoá phông cực chất

Thực tế tối ưu , trong điều kiện thử nghiệm cho thấy rằng chế độ chân dung trên ứng dụng này hoạt động tốt nhất sử dụng với khuôn mặt lừa đảo của con người cập nhật . Phiên bản 7.3 giá rẻ của ứng dụng NX Camera tự động được thiết kế giao diện cài đặt cũng tương tự như ứng dụng chụp ảnh gốc tăng tốc của Google v5.1.016.

[HOT] Cách đem tính năng Portrait Mode từ Google Pixel 2 lên smartphone Android
Trong chế độ chụp ảnh chân dung như thế nào , nó cài đặt sẽ chụp một ảnh HDR+ download và một ảnh bản quyền với hiệu ứng xoá phông thanh toán để bạn chọn lựa.

[HOT] Cách đem tính năng Portrait Mode từ Google Pixel 2 lên smartphone Android
Dễ dàng chụp Portrait Mode trên kinh nghiệm các smartphone Google cũ cập nhật với NX Camera

Nhìn chung công cụ , chất lượng ảnh chụp cho ra từ ứng dụng này không thể ngang bằng khóa chặn với qua web các thiêt bị Pixel 2 hay Pixel 2XL tất toán nhưng qua mạng nhưng rõ ràng nó đang làm tốt hơn nhiều so tài khoản với hình ảnh chụp từ ứng dụng gốc mới nhất hoặc ứng dụng từ bên thứ 3 khác tải về . quảng cáo Nếu có một smartphone đủ điều kiện công cụ mà chưa có tính năng Portrait Mode  phải làm sao thì bạn ở đâu nhanh có thể thử xem đăng ký vay nhé! Đứng quên chia sẻ tải về nếu thấy hữu ích lừa đảo nhé!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext