Bạn có biết cách vừa lướt web vừa xem video trên điện thoại?

Với laptop bạn có thể làm việc đa nhiệm vừa lướt web vừa xem video và bạn nghĩ rằng liệu điện thoại của mình có thể làm được điều đó hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể, bài viết này sẽ giới thiệu với bạn một ứng d

Ứng dụng vừa lướt web vừa xem video

Bạn có biết cách vừa lướt web vừa xem video trên điện thoại?

Làm thế nào bản quyền để vừa lướt web vừa xem video

kỹ thuật Hiện nay có không ít ứng dụng tải về có thể hỗ trợ cho người dùng smartphone trong việc vừa lướt web vừa xem video an toàn . Các ứng dụng chủ yếu hoạt động theo phương thức chạy video ở chế độ nền khóa chặn để bạn tiếp tục thực hiện bản quyền các hoạt động khác song song sử dụng . Một trong nạp tiền những ứng dụng đó là Stream download . Ứng dụng này cho phép bạn vừa lướt web hướng dẫn , đọc báo danh sách , trả lời mail mẹo vặt , lướt facebook,…vừa sử dụng có thể xem video từ Youtube trực tuyến . Với ứng dụng này bạn qua web có thể thoải mái làm việc mới nhất và giải trí cùng một lúc giảm giá , thuận tiện cho người dùng ở giá rẻ bất cứ đâu.

Bạn có biết cách vừa lướt web vừa xem video trên điện thoại?

Ứng dụng Stream hiện miễn phí đã có mặt trên CH Play ở đâu tốt và App Store lấy liền . Bạn xóa tài khoản có thể dễ dàng download ứng dụng này về tối ưu và cài đặt tối ưu để trải nghiệm bằng đường link lừa đảo sau đây:

AndroidSTREAM 

iOSSTREAM

  • Xem thêmỨng dụng tắt quảng cáo Youtube trên thiết bị Android

Cài đặt tăng tốc và sử dụng ứng dụng Stream

Để bắt đầu trải nghiệm ứng dụng vừa lướt web vừa xem video này kinh nghiệm , bạn tải ứng dụng theo đường link trên quảng cáo . Giao diện cài đặt của ứng dụng sau khi cài đặt hướng dẫn khá giống tốc độ với ứng dụng Youtube do vậy như thế nào rất dễ dàng nguyên nhân để bạn làm quen kiểm tra với nó.

Bạn có biết cách vừa lướt web vừa xem video trên điện thoại?

Giao diện ứng dụng Stream kỹ thuật khá giống tính năng với phiên bản Youtube trên điện thoại

Sau khi chọn lựa một video yêu thích tốt nhất , bạn bật clip đó lên an toàn và ứng dụng vô hiệu hóa sẽ tự động biến nó thành một cửa sổ nhỏ chạy liên tục trên nền màn hình.

Bạn có biết cách vừa lướt web vừa xem video trên điện thoại?

Ứng dụng Stream hoạt động ngay khi bạn chọn một video quản lý để phát

Bạn còn danh sách có thể chọn kích thước cho cửa sổ video sao cho phù hợp nhanh nhất với ý muốn chi tiết và màn hình làm việc khóa chặn của bạn kích hoạt . Giả dụ như bạn muốn xem video ở màn hình rộng sửa lỗi và lướt web ở nửa màn hình còn lại tải về hoặc video chạy nhỏ ở góc như thế nào để thoải mái làm việc đọc mail chia sẻ mà không cảm thấy vướng hay nhất thì ứng dụng này như thế nào cũng công cụ có thể thay đổi cho bạn dữ liệu . Chỉnh kích thước video theo sở thích bằng cách vào Settings -> Pop-up player size.

Bạn có biết cách vừa lướt web vừa xem video trên điện thoại?

Chỉnh kích thước video

dịch vụ Nếu muốn nghe nhạc ngay cả khi tắt màn hình lấy liền thì Stream vô hiệu hóa cũng trên điện thoại có thể đáp ứng nhu cầu mới nhất của bạn một cách dễ dàng.

Cách vừa lướt web vừa xem video mách nhỏ trên đây chỉ là một trong kiểm tra những cách làm đa nhiệm trên điện thoại nguyên nhân . Ngoài ra ở đâu tốt , chúng mình tải về sẽ tiếp tục cập nhật qua mạng những tin tức nóng hổi tự động cài đặt những mẹo hay khác cho bạn sử dụng , cùng theo dõi Viettel Store chi tiết nhé.

 

 

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext