Bạn có biết tại sao nên thay linh kiện Apple chính hãng?

Linh kiện là một thứ có thể dễ dàng thay thế trên các thiết bị di động. Tuy nhiên đối với các thiết bị của Apple thì có lẽ bạn không nên tự ý thay nó. Vậy tại sao nên thay linh kiện Apple chính hãng, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu nguyên

Tìm hiểu tại sao nên thay linh kiện Apple chính hãng?

Tại sao nên thay linh kiện Apple chính hãng? Theo đó thiết bị tất toán của Apple an toàn đã lên bản cập nhật iOS 11.3 dữ liệu có thể bị vô hiệu hóa giá rẻ nếu bạn thay linh kiện không phải do Apple cung cấp.

Bạn có biết tại sao nên thay linh kiện Apple chính hãng?

Thiết bị vô hiệu hóa của Apple công cụ đã lên bản cập nhật iOS 11.3  miễn phí có thể bị vô hiệu hóa tự động nếu bạn thay linh kiện không phải do Apple cung cấp

Đã có nhiều báo cáo về việc nhiều mẫu điện thoại iPhone 8  xóa tài khoản đã bị vô hiệu hoá cảm ứng an toàn của màn hình sau khi cập nhật lên phiên bản iOS 11.3 vừa sửa lỗi được Apple phát hành ứng dụng . Nguyên nhân khiến chia sẻ những sản phẩm này mất cảm ứng là vì quản lý đã thay thế màn hình từ nhà cung cấp thứ ba xóa tài khoản , không phải tại vô hiệu hóa các trung tâm uỷ quyền tăng tốc của Apple tài khoản . Trước đó tự động , bản cập nhật iOS 11.3 trên iPhone tài khoản cũng download được cho trực tuyến có thể phát hiện tổng hợp được pin lô danh sách , tức là pin linh kiện từ mới nhất các nhà cung cấp thứ ba chứ không phải pin do Apple cung cấp.

Nguyên nhân cụ thể trực tuyến của tình trạng trên ứng dụng vẫn chưa rõ tự động nhưng đang khiến cả người sử dụng lẫn kỹ thuật các dịch vụ sữa chữa iPhone lo lắng hỗ trợ , khi trong trường hợp iPhone 8 bị trục trặc về màn hình ở đâu nhanh , họ buộc phải đem tới hay nhất các trung tâm dịch vụ hướng dẫn của Apple thay vì cửa hàng bên ngoài.

  • Xem thêm: Tìm hiểu cách kiểm tra chai pin trên iOS 11.3 qua tính năng Battery Health

Nguyên nhân cập nhật của việc thiết bị bị vô hiệu hóa

Theo nhiều dự đoán việc iPhone 8 bị vô hiệu hoá cảm ứng như trên sửa lỗi có thể do bản cập nhật iOS 11.3 đăng ký vay đã thay đổi cấu trúc sâu bên trong hệ điều hành kinh nghiệm . hỗ trợ Trên màn hình mẫu iPhone mới dịch vụ , Apple có sử dụng chip miễn phí riêng hướng dẫn để điều khiển giá rẻ . Có thể thay đổi ở bản cập nhật iOS mới khiến cho con chip trên màn hình qua app của kỹ thuật các nhà cung cấp thứ ba tối ưu , không phải Apple chưa kịp nâng cấp theo.

Bạn có biết tại sao nên thay linh kiện Apple chính hãng?

Bản cập nhật iOS 11.3 địa chỉ đã thay đổi cấu trúc sâu bên trong hệ điều hành

Năm ngoái kỹ thuật , nhiều trường hợp cảm biến vân tay Touch ID trên iPhone 7  tự động cũng bị vô hiệu trong trường hợp sử dụng màn hình từ nhà cung cấp thứ ba tốc độ . Sau đó sửa lỗi , nó nạp tiền đã xóa tài khoản được khắc phục thông qua danh sách các bản cập nhật iOS 10 kế tiếp.

giả mạo Chắc hẳn bạn đăng ký vay đã biết tại sao nên thay linh kiện Apple chính hãng rồi phải không an toàn ? Theo lời khuyên từ tổng hợp các trang công nghệ nước ngoài xóa tài khoản , trong trường hợp địa chỉ đã thay thế màn hình iPhone 8 địa chỉ và 8 Plus không phải tại ở đâu uy tín các trung tâm dịch vụ uỷ quyền an toàn của Apple kiểm tra , tạm thời chưa nên cập nhật lên iOS 11.3 lừa đảo . Apple hay nhất vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về việc iPhone 8 qua mạng có thể gặp trình trạng như trên.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext