Bạn đã biết cách kích hoạt tính năng được yêu thích trên Galaxy S9?

Trên Galaxy S9 có rất nhiều tính năng thú vị nhưng lại bị ẩn đi. Hôm nay Viettel Store sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt tính năng được yêu thích trên Galaxy S9.

Chống chói mắt vào ban đêm

Đây là một trong ứng dụng những tính năng vô cùng hữu ích giảm giá dữ liệu được cập nhật rất nhiều người dùng ưa thích download . Tính năng này sử dụng được Samsunggọi là Blue Light Filter (Bộ lọc ánh sáng xanh) tối ưu , nó có tác dụng làm giảm cường độ ánh sáng màu xanh khiến mắt bị chói vào ban đêm đăng ký vay và giúp bạn cảm thấy tỉnh táo hơn.

Bạn đã biết cách kích hoạt tính năng được yêu thích trên Galaxy S9?

Tính năng Blue Light Filter có tác dụng làm giảm cường độ ánh sáng màu xanh khiến mắt bị chói vào ban đêm

Để kích hoạt tính năng tổng hợp được yêu thích trên Galaxy S9 này dữ liệu , bạn chỉ cần thực hiện theo như thế nào các bước: Cài đặt -> Hiển thị -> Bộ lọc ánh sáng màu xanh -> Bật ở đâu uy tín . Tính năng này tăng tốc được đặt mặc định cho hoàng hôn download hoặc lúc mặt trời mọc giá rẻ , lừa đảo ngoài ra bạn lừa đảo có thể tùy chỉnh thời gian cài đặt để chế độ tự chuyển.

Kích hoạt tính năng giả mạo được yêu thích trên Galaxy S9 – lừa đảo Thêm nhiều ứng dụng trên màn hình

Bạn đã biết cách kích hoạt tính năng được yêu thích trên Galaxy S9?

link down Thêm dịch vụ các ứng dụng yêu thích trên màn hình

Các ứng dụng mặc định trên màn hình Galaxy S9 thường tốt nhất được đặt quản lý khá xa nhau sử dụng và không cho phép người dùng kiểm soát vị trị quảng cáo của ứng dụng nơi nào . Để thay đổi điều này sửa lỗi cũng như cài đặt thêm hỗ trợ các ứng dụng yêu thích trên màn hình nguyên nhân , bạn hãy truy cập vào Cài đặt-> Màn hình -> Màn hình chính ->Lưới màn hình chính là xong.

Thay đổi chế độ rung

đăng ký vay Chắc chắn việc kích hoạt tính năng giá rẻ được yêu thích trên Galaxy S9 này dữ liệu được nguyên nhân rất nhiều người dùng quan tâm khóa chặn . Để thay đổi chế độ rung theo dịch vụ mong muốn cá nhân trên Galaxy S9 vô cùng đơn giản.

Bạn đã biết cách kích hoạt tính năng được yêu thích trên Galaxy S9?

Thay đổi chế độ rung theo danh sách mong muốn cá nhân trên Galaxy S9 vô cùng đơn giản

Bạn truy cập vào Cài đặt -> Âm thanh an toàn và Rung -> Rung bản quyền , tại đây bạn trực tuyến có thể xem trước giá rẻ các mẫu rung trước khi cài đặt cho cuộc gọi ở đâu tốt và thông báo.

  • Xem thêm: Mách bạn cách tắt tính năng sạc nhanh trên Galaxy S9 qua mạng và S9+

Giữ màn hình luôn sáng khi nhìn lâu

Tính năng Smart Stay vô cùng hữu ích sử dụng nếu bạn đang đọc một bài báo dài tải về hoặc cần thời gian chờ trong khoảng 30 giây nạp tiền để tìm kiếm một thông tin nào đó kinh nghiệm . Để kích hoạt tính năng này trên điện thoại , bạn vào phần Cài đặt -> Tính năng nâng cao -> Smart Stay là kỹ thuật được.

Bạn đã biết cách kích hoạt tính năng được yêu thích trên Galaxy S9?

Tính năng Smart Stay vô cùng hữu ích nhanh nhất nếu bạn đang đọc một bài báo dài hay nhất hoặc cần thời gian chờ trong khoảng 30 giây hỗ trợ để tìm kiếm một thông tin nào đó

tải về Trên đây là cách kích hoạt tính năng tất toán được yêu thích trên Galaxy S9 công cụ , chúc bạn thực hiện thành công.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext