Bạn đã biết màn hình iPhone X có gì mới chưa?

iPhone X là phiên bản kỷ niệm 10 năm ra đời chiếc iPhone đầu tiên của Apple với nhiều nâng cấp mới, đặc biệt là màn hình. Vậy màn hình iPhone X có gì mới, chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé.

Tìm hiểu xem màn hình iPhone X có gì mới

Apple cho ra mắt 3 chiếc iPhone 8 nơi nào , iPhone 8 Plus và iPhone X cùng lúc cài đặt , tuy nhiên iPhone X lại nổi bật nhất do giá rẻ được nâng cấp về vô hiệu hóa mọi mặt tính năng . Trong đó trên điện thoại , đáng chú ý nhất là màn hình OLED mới nhất được sản xuất lừa đảo bởi Samsung lần đầu tiên giả mạo đã xuất hiện trên iPhone X tự động , trong khi hai thiết bị kia quảng cáo vẫn kỹ thuật được trang bị màn hình LCD truyền thống lừa đảo . Vậy màn hình iPhone X có gì mới cập nhật , cải tiến hơn so khóa chặn với tiền nhiệm?

>>> Xem Ngay: So sánh màn hình Super Amoled giá rẻ và màn hình LCD tài khoản , màn hình nào tốt hơn?

Bạn đã biết màn hình iPhone X có gì mới chưa?
Màn hình iPhone X có gì mới?

Các chuyên gia công nghệ đánh giá đây là smartphone tốt nhất ứng dụng hiện nay kinh nghiệm . OLED (Organic Light Emmiting Diodes) hay màn hình đi-ốt phát quang hữu cơ là một công nghệ hiển thị tiên tiến ở đâu nhanh . Nó khác biệt thanh toán với màn hình LCD ở chỗ tối ưu các điểm ảnh thanh toán của nó đều có khả năng phát sáng độc lập thay vì cần dùng hệ thống đèn nền giả mạo . Vì vậy bản quyền , màn hình OLED  cho độ tương phản cao dịch vụ , chia sẻ các chi tiết qua mạng được thể hiện sắc nét.

tải về Những tính năng trên màn hình iPhone X

Với màn hình OLED hỗ trợ , iPhone X ở đâu uy tín cũng tăng tốc được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ tài khoản . Chế độ True Tone trên màn hình có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng theo điều kiện môi trường kích hoạt mà không phải chỉnh bằng tay tối ưu . Ngoài ra ở đâu uy tín , màn hình này tăng tốc cũng cho phép Apple phát triển tính năng “always-on” tương tự nhanh nhất các máy Samsung Galaxy lấy liền mà không gây tốn pin.

Bạn đã biết màn hình iPhone X có gì mới chưa?
Màn hình OLED hướng dẫn của iPhone X hỗ trợ nhiều tính năng cho người dùng

Vậy màn hình iPhone X có gì mới lừa đảo ? Màn hình OLED qua app được cung cấp nguyên nhân bởi Samsung miễn phí và sự tối ưu nguyên nhân của Apple tính năng đã tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo nhanh nhất , đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

  • Đánh giá iPhone X chi tiết: chất lượng download , hoàn hảo về nhanh nhất mọi mặt
  • Đánh giá camera iPhone X: chẳng thua kém máy ảnh kĩ thuật số nào

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext