Bạn đã sử dụng hết những tính năng Galaxy J7 Pro thú vị này chưa?

Samsung Galaxy J7 Pro vừa tung ra phiên bản nâng cấp khá thú vị cho các Samfan, đặc biệt là về tính năng nâng cấp của chế độ chụp ảnh trên Galaxy J7 Pro. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Samsung Galaxy J7 Pro vừa tung ra phiên bản nâng cấp trực tuyến khá thú vị cho trực tuyến các Samfan mẹo vặt , tăng tốc đặc biệt là về tính năng nâng cấp xóa tài khoản của chế độ chụp ảnh trên Galaxy J7 Pro địa chỉ , tập trung chủ yếu vào tính năng selfie kiểm tra và tạo hiệu ứng selfie qua mạng khá nổi bật qua mạng . Bạn chi tiết đã tận dụng ứng dụng được hết “năng suất” kỹ thuật của tính năng Galaxy J7 Pro nâng cấp này chưa?

Tính năng Galaxy J7 Pro mới không thua kém dòng cao cấp

Samsung Galaxy J7 Pro là một trong giảm giá những phiên bản nổi bật nhất an toàn của nhà Samsung trong phân khúc trung cấp kích hoạt , lấy liền với thiết kế diện mạo kiểm tra , thông số trực tuyến và tính năng ngang tầm khóa chặn với tốc độ các smartphone cận cao cấp khác trên thị trường tăng tốc . Ngoài việc tốt nhất được “phổ cập” tính năng Always On thường thấy trên thanh toán các smartphone cận cao cấp quản lý , Galaxy J7 Pro còn có lừa đảo những điểm thu hút thú vị khác.

Bạn đã sử dụng hết những tính năng Galaxy J7 Pro thú vị này chưa?
Tính năng Galaxy J7 Pro mới không thua kém gì danh sách các dòng smartphone cao cấp
  • Xem thêm: Samsung cập nhật phần mềm Galaxy J7 Pro: dữ liệu đã mật khẩu có thể selfie xóa phông

Selfie chỉ là chuyện nhỏ

Trong phiên bản cập nhật gần đây nhất phải làm sao của J7 Pro miễn phí , tính năng chụp ảnh quảng cáo đã tốt nhất được đầu tư ở đâu uy tín rất kỹ lưỡng mới nhất , dữ liệu đặc biệt là tính năng selfie quảng cáo được tích hợp thêm hiệu ứng bokeh trực tiếp hay nhất và thêm nhiều phiên bản stickers đi kèm như thế nào . Tính năng selfie góc rộng chi tiết được giới thiệu ngay từ khi ra mắt Galaxy J7 Pro tài khoản , nay qua web đã lừa đảo được “cộng hưởng” thêm bằng hướng dẫn các chế độ điều chỉnh nâng cao ở đâu tốt và đa dạng hơn tổng hợp , hỗ trợ tối đa địa chỉ để người dùng có lấy liền được hướng dẫn những bức ảnh we-fie trên điện thoại và selfie “đỉnh” nhất.

Bạn đã sử dụng hết những tính năng Galaxy J7 Pro thú vị này chưa?

Bạn đã sử dụng hết những tính năng Galaxy J7 Pro thú vị này chưa?
Chụp ảnh selfie “chất lượng”

Bảo mật an toàn kích hoạt tuyệt đối

Galaxy J7 Pro ứng dụng cũng tăng thêm tính an toàn hỗ trợ và độ bảo mật cho người dùng bằng Secure Folder – tính năng Galaxy J7 Pro giúp bảo vệ thanh toán các tập tin giảm giá của bạn trước công cụ những ánh mắt tò mò cài đặt . Với tính năng Secure Folder thanh toán , chỉ có bạn mới chia sẻ có thể truy cập vào danh sách để xem hình ảnh công cụ , ghi chú,… mật khẩu Ngoài ra ứng dụng này còn giúp đưa lừa đảo các ứng dụng nhạy cảm vào chế độ ở đâu uy tín riêng tư vô hiệu hóa , chỉ bạn mới ở đâu uy tín có thể mở công cụ . Bạn kiểm tra cũng mẹo vặt có thể tạo ra một bản sao khác miễn phí của ứng dụng miễn phí đã ẩn bản quyền . Hoàn toàn là một ứng dụng tách biệt.

Bạn đã sử dụng hết những tính năng Galaxy J7 Pro thú vị này chưa?

Đối khóa chặn với như thế nào những bạn sử dụng Facebook kinh nghiệm khóa chặn đặc biệt là Messenger cho mật khẩu những mục đích khác nhau qua mạng , luôn phải đổi tài khoản qua – lại giữa công việc kích hoạt và việc cá nhân qua web , lừa đảo thì Galaxy J7 Pro sửa lỗi sẽ mang đến giải pháp xóa tài khoản khá tuyệt vời bản quyền , là tính năng Dual Messenger. Tính năng Galaxy J7 Pro giúp bạn sử dụng cùng lúc 2 tài khoản Messenger khác nhau cập nhật để ứng dụng phục vụ cho nhu cầu hỗ trợ của mỗi người.

 

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext