Bật mí cách quay video màn hình Samsung đơn giản, tiện lợi

Bạn muốn quay video màn hình điện thoại Samsung nói riêng hay màn hình điện thoại Android nói chung thì bạn có thể tham khảo 2 cách quay video màn hình điện thoại sau đây.

quản lý Hiện nay cập nhật , việc tìm kiếm một ứng dụng quay video màn hình trên điện thoại Samsung qua app khá khó khăn quản lý . Bởi người dùng thường gặp phải cập nhật các vấn đề như: không tương thích giả mạo , quảng cáo danh sách cài đặt đặc biệt là phải root máy ở đâu tốt . Để giải quyết tốt nhất các vấn đề trên miễn phí , chúng tôi xin bật mí cho bạn cách quay video màn hình Samsung đơn giản ở đâu uy tín và tiện lợi.

2 cách quay video màn hình Samsung phổ biến nhất 2020

Việc chụp màn hình Samsung nhiều lúc tiện lợi vô hiệu hóa nhưng không thể đáp ứng hết điều mẹo vặt mà người dùng nhanh nhất mong muốn như khi chỉ dẫn trực tuyến , hướng dẫn làm một thứ gì đó tốc độ . tự động Khi đó ở đâu nhanh thì cách quay video màn hình Samsung trực tuyến sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề.

Bật mí cách quay video màn hình Samsung đơn giản, tiện lợi
Quay video màn hình điện thoại miễn phí để ghi lại ở đâu tốt những khoảnh khắc đáng nhớ

1 giá rẻ . Sử dụng ứng dụng AZ Screen Recorder

Để thực hiện quay video màn hình trên mới nhất các dòng điện thoại Samsung như Samsung J7 prime full crack , J7 Pro xóa tài khoản , J3 link down , J4 lấy liền , A6,… bằng ứng dụng quay màn hình điện thoại AZ Screen Recorder full crack , bạn hãy thực hiện theo kinh nghiệm các mới nhất bước sau:

Bước 1: Tải ở đâu uy tín và cài đặt AZ Screen Recorder.

Bật mí cách quay video màn hình Samsung đơn giản, tiện lợi
Cách quay video màn hình Samsung bằng ứng dụngAZ Screen Recorder

Bước 2: Sau khi tải xong sử dụng , bạn hãy mở AZ Screen Recorder lên.

Bật mí cách quay video màn hình Samsung đơn giản, tiện lợi

Trong giao diện tự động của ứng dụng này như thế nào sẽ xuất hiện tất toán rất nhiều mục sửa lỗi , bạn hãy kích chọn vào mục có biểu tượng hình máy quay tự động để lựa chọn quay video màn hình điện thoại.

Bước 3: nạp tiền Khi bạn kích vào vào biểu tượng quay màn hình sửa lỗi , hệ thống hướng dẫn của ứng dụng AZ Screen Recorder hay nhất sẽ tự động gửi đến bạn một thông báo giả mạo với nội dung AZ Screen Recorder hướng dẫn đã bắt đầu sẵn sàng quay chụp dữ liệu . Đến đây vô hiệu hóa , bạn hãy kích chọn bắt đầu ngay cập nhật để quay màn hình điện thoại.

Bật mí cách quay video màn hình Samsung đơn giản, tiện lợi

Bước 4: Sau khi hoàn thành đoạn video bạn muốn quay tốt nhất và muốn kết thúc nguyên nhân hoặc tạm dừng lại việc quay giá rẻ thì bạn giá rẻ có thể thực hiện thao tác đó trên thanh công cụ link down của điện thoại Samsung.

Bật mí cách quay video màn hình Samsung đơn giản, tiện lợi

Bạn giá rẻ cũng như thế nào có thể lựa chọn đăng ký vay các thiết lập cho video quay màn hình hướng dẫn của bạn bằng cách tùy chỉnh trong phần cài đặt kinh nghiệm . Tại đây tính năng , bạn miễn phí có thể chọn chiều quay kiểm tra hoặc chọn chất lượng hình ảnh cho video quay tất toán của bạn lấy liền . quảng cáo Nếu bạn không muốn miễn phí quá phức tạp đăng ký vay thì qua mạng có thể giữ nguyên chế độ mặc định kinh nghiệm , chỉ cần mở ứng dụng lên là mẹo vặt có thể sử dụng ngay không cần thiết lập lại.

Bước 5: kinh nghiệm Khi bạn mật khẩu đã hoàn tất xong việc quay  trực tuyến và muốn thoát khỏi ứng dụng AZ Screen Recorder dữ liệu thì bạn Click vào nút Cài đặt trên ứng dụng > Chọn sang tab ở giữa kích hoạt để xem video vừa ghi lại

Bật mí cách quay video màn hình Samsung đơn giản, tiện lợi

Hoặc nhấn nút X tổng hợp để tắt đi.

Bật mí cách quay video màn hình Samsung đơn giản, tiện lợi

Ngoài ra tự động , người dùng qua mạng cũng danh sách có thể vào phần “Cài đặt” trên ứng dụng dữ liệu để điều chỉnh độ phân giải video kích hoạt cũng như tắt tính năng thu âm giọng nói trong suốt lừa đảo quá trình quay màn hình điện thoại.

2 trực tuyến . Sử dụng ứng dụng Rec

Ngoài việc sử dụng ứng dụng AZ Screen Recorder phải làm sao , điện thoại Samsung còn khóa chặn có thể quay video màn hình điện thoại thông qua ứng dụng Rec hay nhiều ứng dụng quay video màn hình điện thoại khác tải về . Dưới đây chúng tôi sử dụng sẽ hướng dẫn bạn mới nhất các bước quay màn hình Samsung bằng ứng dụng Rec.

Lưu ý: Để khóa chặn có thể sử dụng ứng dụng này mẹo vặt , bạn cần phải Root lại điện thoại Samsung full crack của mình địa chỉ . Root điện thoại là cách cập nhật để bạn tăng tốc có thể truy xuất danh sách và quản trị hệ thống giả mạo những phần quảng cáo mà nhà sản xuất tăng tốc đã khóa lại.

Bước 1: Tải ứng dụng Rec tại đây

Bước 2: Thiết lập sử dụng ứng dụng Rec.

Tại đây bạn cài đặt có thể thiết lập lại chất lượng tăng tốc , độ phân giải full crack của đoạn video quay màn hình hay nhất , chọn chiều quay màn hình tài khoản và chọn chế độ âm thanh cho video nguyên nhân . khóa chặn Nếu tổng hợp các bạn không thiết lập lại cho ứng dụng lấy liền thì Rec trực tuyến sẽ mặc định chất lượng độ phân giải cho đoạn video là 720*1280 xóa tài khoản . Chế độ âm thanh chưa chi tiết được kích hoạt bạn sử dụng sẽ không thu kỹ thuật được âm thanh trong suốt dữ liệu quá trình quay video màn hình kiểm tra . Do đó việc thiết lập lại một vài thông số tải về của Rec là hết sức quan trọng full crack và phải thực hiện ngay sau khi ứng dụng cài đặt được tải về thành công.

Bật mí cách quay video màn hình Samsung đơn giản, tiện lợi

Bước 3: Tiến hành quay video màn hình Samsung.

kỹ thuật Khi thiết lập xong qua app các chỉ số nguyên nhân của ứng dụng Rec khóa chặn , bạn hãy kích vào mục Record chi tiết để bắt đầu quay video màn hình Samsung vô hiệu hóa . Ngay sau khi bạn kích thành công là ứng dụng tải về đã bắt đầu quay màn hình điện thoại ở đâu tốt của bạn.

Bật mí cách quay video màn hình Samsung đơn giản, tiện lợi
Root điện thoại danh sách để sử dụng ứng dụng AZ Screen Recorder

Lưu ý: hỗ trợ Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Rec miễn phí nguyên nhân thì công cụ các video bạn thực hiện quay màn hình miễn phí sẽ có độ dài tối đa là 5 phút nạp tiền . hỗ trợ Nếu bạn muốn thêm thời gian quay tổng hợp cũng như một số chức năng khác mẹo vặt thì hãy nâng cấp Rec lên bản Pro an toàn để trải nghiệm kiểm tra các chức năng nâng cao.

Bước 4: Lưu video vào bộ nhớ. 

Sau khi kết thúc đăng ký vay quá trình quay màn hình điện thoại cài đặt , tăng tốc các video an toàn được quay kích hoạt sẽ giảm giá được định dạng kiểu .mp4 giá rẻ và bạn qua mạng có thể lựa chọn lưu trữ giả mạo hoặc chia sẻ lấy liền với bạn bè tự động , người thân lên địa chỉ các trang mạng xã hội.

Bật mí cách quay video màn hình Samsung đơn giản, tiện lợi

vô hiệu hóa Trên đây là hai cách quay video màn hình Samsung tất toán có thể áp dụng vô hiệu hóa với qua mạng tất cả trên điện thoại các dòng điện thoại Samsung mật khẩu . Chúc ở đâu tốt các bạn quay video màn hình thành công quản lý và có tốt nhất những đoạn video ưng ý nhất.

Ngoài 2 cách quay video màn hình điện thoại Android bằng ứng dụng trên hỗ trợ thì trực tuyến mọi người ở đâu uy tín cũng tính năng có thể tham khảo thêm cách quay video màn hình điện thoại bằng Google Play Games.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext