Bật mí cách tùy chỉnh các widget trên Windows 11

Windows 11 đang được đông đảo người dùng quan tâm bởi nhiều cải tiến và nâng cấp mới. Đặc biệt trong đó là các widget mới. Hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn cách tùy chỉnh các widget trên Windows 11. Từ truy cập, xóa, thêm hay tùy chỉnh the

Windows 11 đang giả mạo được đông đảo người dùng quan tâm giảm giá bởi nhiều cải tiến kinh nghiệm và nâng cấp mới mẹo vặt . lấy liền Đặc biệt trong đó là tài khoản các widget mới tài khoản . Hôm nay công cụ , chúng tôi như thế nào sẽ mách bạn cách tùy chỉnh kiểm tra các widget trên Windows 11 full crack . Từ truy cập trực tuyến , xóa sử dụng , thêm hay tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Bật mí cách tùy chỉnh các widget trên Windows 11
Cách tùy chỉnh khóa chặn các widget trên Windows 11

Windows 11 khóa chặn được tích hợp bảng điều khiển Widgets ứng dụng và cung cấp cho người dùng sửa lỗi rất nhiều thông tin từ nhanh nhất những ứng dụng tốt nhất và nguồn khác nhau quản lý . Bạn mới nhất có thể dễ dàng truy cập vào bảng Widget ngay trên thanh Taskbar bảng cách nhấn vào biểu tượng full crack hoặc là nhấn tổ hợp phím Windows + W ứng dụng . Với dịch vụ các widget nạp tiền , bạn đăng ký vay sẽ kết nối dịch vụ được sự kiện khắp mẹo vặt mọi nơi địa chỉ . Ngoài ra full crack , bạn phải làm sao cũng công cụ có thể thêm qua web , xóa lừa đảo , sửa quản lý các widget.

1 tải về . sửa lỗi Thêm tất toán các Widget trên Windows 11

Đầu tiên qua web , bạn cần xác định xem mình muốn thêm widget nào bản quyền . Sau đó ở đâu uy tín , chọn vào biểu tượng widget đó trên Taskbar chia sẻ hoặc là nhấn tổ hợp phím Windows + W .

Bật mí cách tùy chỉnh các widget trên Windows 11
Muốn thêm một widget mới bạn cần nhấn vào biểu tượng hồ sơ xuất hiện phía ngoài cùng bên phải nguyên nhân . Hoặc bản quyền có thể nhấn vào nút “Add Widgets” ở phía dưới
Bật mí cách tùy chỉnh các widget trên Windows 11
Chọn nút “Add Widgets”

Sau đó một cửa sổ Widget settings  dịch vụ được hiển thị lên kinh nghiệm , bạn nơi nào sẽ nhìn thấy danh sách toàn bộ widget hiện đang có giá rẻ . Đối giảm giá với cài đặt các widget tối ưu đã thêm vào trên điện thoại sẽ hiện dấu tích ngay bên cạnh sửa lỗi , còn qua web với công cụ các widget chưa tất toán được thêm full crack sẽ hiện dấu cộng.

Cách tùy chỉnh kiểm tra các widget trên Windows 11 bằng việc thêm mới là nhấn vào dấu cộng ngay bên phải tên vô hiệu hóa của widget đó tải về để thêm vào danh sách.

Bật mí cách tùy chỉnh các widget trên Windows 11
nhanh nhất Thêm widget trên Windows 11

2 phải làm sao . Xóa widget

đăng ký vay Nếu bạn miễn phí đã thêm xóa tài khoản quá nhiều widget khiến cho giá rẻ mọi thứ lộn xộn kích hoạt hoặc một số widget không sử dụng tới hãy xóa nó đi trực tuyến . Việc xóa widget không hề khó một chút nào nguyên nhân . Bạn ở đâu uy tín cũng chỉ cần nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm ở góc bên phải trên cùng nguyên nhân của widget tự động mà mình muốn xóa.

Bật mí cách tùy chỉnh các widget trên Windows 11

Sau đó một menu kinh nghiệm sẽ hiển thị ra mẹo vặt và bạn chỉ cần chọn vào tùy chọn “Remove widget” cài đặt để xóa đi widget đó.

Bật mí cách tùy chỉnh các widget trên Windows 11
Xóa widget trên Windows 11

3 ứng dụng . Tùy chỉnh Widget

Cách tùy chỉnh nạp tiền các widget trên Windows 11 không chỉ dừng lại ở thêm mới link down và xóa đi chia sẻ . Bạn còn lấy liền có thể tùy chỉnh nhiều hơn thế sửa lỗi . Muốn tùy chỉnh widget bạn chỉ cần nhấn vào dấu 3 chấm góc trên cùng bên phải ở đâu uy tín của widget bất kỳ -> chọn Customize Widget hay nhất . Tại đây link down , bạn đăng ký vay có thể tùy chỉnh trên điện thoại rất nhiều thứ.

Bật mí cách tùy chỉnh các widget trên Windows 11
Tùy chỉnh widget

tăng tốc Nếu bạn tùy chỉnh widget Sports tính năng thì nó chia sẻ sẽ yêu cầu bạn tìm kiếm một giải đấu tăng tốc hoặc là một đội mật khẩu để tiến hành theo dõi điểm số mới nhất . Tiếp theo dùng thanh tìm kiếm ở phía trên qua app và chọn qua app . Cuối cùng là chọn vào nút “Done” lấy liền để lưu lại toàn bộ địa chỉ các thay đổi.

Bật mí cách tùy chỉnh các widget trên Windows 11
Nhấn vào Done ở đâu tốt để kết thúc an toàn các thay đổi

Đối quản lý với widget Weather nguyên nhân , bạn thanh toán sẽ trực tuyến được hệ thống yêu cầu tìm kiếm một vị trí kiểm tra hoặc như thế nào để Windows tự động tìm vị trí rồi chọn đơn vị là Units tài khoản để hiển thị nhiệt độ lừa đảo hiện tại full crack . Kết thúc hãy nhấn vào nút Save.

Bật mí cách tùy chỉnh các widget trên Windows 11
Tùy chỉnh widget Weather

Đối mẹo vặt với mỗi widget qua mạng sẽ có xóa tài khoản những tùy chỉnh khác nhau tất toán để phù hợp danh sách với widget đó.

4 kiểm tra . Thay đổi kích thước widget

Windows 11 cho phép người dùng thay đổi kích thước widget vô hiệu hóa với 3 tùy chọn gồm: Small phải làm sao , Medium tất toán và Large khóa chặn . Tuy nhiên qua app , việc thay đổi kích thước chỉ tác động đến chiều dài phải làm sao của ô widget qua app và không ảnh hưởng đến chiều rộng quản lý . Đây quản lý cũng chính là một nhược điểm khiến nhiều người không thích thú.

Bật mí cách tùy chỉnh các widget trên Windows 11
Chọn vào biểu tượng 3 chấm tự động để thay đổi kích thước widget
Bật mí cách tùy chỉnh các widget trên Windows 11
Các tùy chọn mới nhất để thay đổi kích thước

Có 3 tùy chọn hiện lên giảm giá và bạn chỉ cần lựa chọn 1 trong 3 tùy chọn sao cho phù hợp hướng dẫn với nhu cầu hay nhất của mình.

5 giảm giá . Sắp xếp danh sách các Widget

Cuối cùng là bạn tốc độ có thể dễ dàng sắp xếp dữ liệu các widget download và đặt an toàn những widget hay sử dụng trên cùng như thế nào hoặc tại một vị trí mình địa chỉ mong muốn chia sẻ . Để sắp xếp mẹo vặt được tải về các widget bạn chỉ cần di con trỏ chuột lên đầu tải về của widget bất kỳ đến khi nó chuyển thành bàn tay mở ra tối ưu . Sau đó bạn hãy giữ chuột trái rồi kéo widget đến vị trị tổng hợp mà mình muốn đặt chi tiết . công cụ Khi kéo lừa đảo thì bàn tay tốc độ sẽ nắm lại.

Bật mí cách tùy chỉnh các widget trên Windows 11
Di chuyển một widget đến vị trí khác miễn phí . sử dụng Khi hỗ trợ đã đến vị trí qua mạng mong muốn chỉ cần nhả chuột là xong
Bật mí cách tùy chỉnh các widget trên Windows 11
Kết quả di chuyển một widget

ở đâu tốt Như vậy danh sách , chúng tôi tốt nhất đã chỉ bạn cách tùy chỉnh quản lý các widget trên Windows 11 lấy liền . Chúc bạn thực hiện thành công địa chỉ và có tài khoản những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên hệ điều hành mới này.

4.9/5 (73 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext