Bật mí mẹo ẩn tên Wi-Fi cực đơn giản

Nếu bạn đang không muốn cho người khác truy cập vào mạng không dây thì bài viết dưới đây sẽ là lời giải đáp rất hữu ích với bạn. Nhanh chóng xem nhé!

Mẹo ẩn tên Wi-Fi là giải pháp thông minh mật khẩu để người dùng bảo mật mạng Wi-Fi tốc độ của mình miễn phí . Trong cuộc sống vô hiệu hóa , nhiều thời điểm chúng ta giả mạo sẽ bị người khác hỏi password Wi-Fi tối ưu để truy cập ở đâu tốt và đôi khi chúng ta giảm giá rất ngại việc từ chối danh sách . xóa tài khoản Nếu có mật khẩu quá nhiều người truy cập vào mạng vô hiệu hóa của bạn tối ưu thì tốc độ truy cập dịch vụ sẽ bị chậm nhiều đi lừa đảo . Chưa kể việc chia sẻ mạng Wi-Fi ứng dụng sẽ tìm ẩn nguy cơ bị ăn cắp tự động các dữ liệu hay chiếm quyền điều khiển Modern chia sẻ . Vì vậy bản quyền , việc ẩn tên mạng không dây là lựa chọn đúng đắn đăng ký vay để cho người lạ lừa đảo dù có thiết bị giảm giá cũng không thể tìm ra Wi-Fi nhà bạn.

Bật mí mẹo ẩn tên Wi-Fi cực đơn giản

Tùy chọn ẩn tên này ở tính năng mọi thiết bị giá rẻ được gọi chung là SSID Boadcast tổng hợp . Thiết lập này nằm trong phần Wi-Fi Basic Setting.

1 tốt nhất . Ẩn tên Wi-Fi mạng FPT

Đầu tiên khóa chặn , bạn hãy đăng nhập vào hệ thống khóa chặn của quản trị modern Wi-Fi kích hoạt . Các giao diện quản trị hỗ trợ của mạng FPT phải làm sao khá là giống nhau giá rẻ , không có sự khác nhau quản lý . Sau khi đăng nhập tất toán , bạn mở trình duyệt Chrome rồi điền địa chỉ Ip 192.168 giảm giá , tên đăng nhập full crack và mật khẩu qua mạng sẽ là Admin.

Bật mí mẹo ẩn tên Wi-Fi cực đơn giản
Mẹo ẩn tên Wi-Fi giảm giá với mạng FPT

qua web Nếu đăng nhập không mẹo vặt được giả mạo thì bạn hãy mau chóng liên hệ dịch vụ với tư vấn kỹ thuật hay nhất của FPT đăng ký vay . Nhân viên FPT sau khi kiểm tra danh sách các thông tin an toàn xóa tài khoản sẽ reset lại tài khoản lấy liền , lúc này bạn hãy đổi lại theo mật khẩu trên điện thoại của mình.

Bật mí mẹo ẩn tên Wi-Fi cực đơn giản
Bạn thực hiện theo thứ tự trên hình

Tiếp đến tốt nhất , bạn truy cập vào khu vực quản trị Network rồi chọn mục Wi-Fi nạp tiền . Ở đây kích hoạt , bạn nơi nào sẽ thấy mục SSID vô hiệu hóa và hãy chọn Boadcast Disable.

Cuối cùng phải làm sao , bạn Save full crack để kết thúc việc ẩn tên Wi-Fi.

Lưu ý: Sau khi ẩn tên tốt nhất nếu bạn muốn truy cập vào mạng không dây danh sách của mình mật khẩu thì hãy thêm mới Wi-Fi thanh toán và điền tên cùng mật khẩu nạp tiền . Bạn nhớ phải chọn thiết lập WPA2 quản lý và nhớ tên User mạng nhà mình.

2 quảng cáo . Ẩn tên Wi-Fi mạng Viettel

Mẹo ẩn tên Wi-Fi mạng Viettel có khác biệt đôi chút so nơi nào với FPT công cụ . Bước đầu kỹ thuật , bạn nạp tiền vẫn full crack sẽ truy cập vào trình duyệt theo địa chỉ 192.168.1.1 tính năng . Tiếp đến ở giao diện đăng nhập qua mạng của quản trị mạng lấy liền , người dùng lần lượt nhập admin danh sách và 123456 dữ liệu để đăng nhập vào modern Wi-Fi Viettel.

Bật mí mẹo ẩn tên Wi-Fi cực đơn giản
Bạn hãy nhớ tìm dòng “Hidden SSID” tất toán để ẩn tên Wi-Fi

Trong tối ưu các tùy chọn hiện ra ở đâu nhanh , bạn vào Network rồi chọn đến WLAN đăng ký vay , chọn tiếp SSID Settings link down . Ở đây danh sách sẽ có mục Hidden SSID giảm giá , bạn tích vào mục này trên điện thoại để thực hiện ẩn tên Wi-Fi.

Cuối cùng ứng dụng , bạn ấn Submit như thế nào và chờ trên 15 giây sửa lỗi để lưu thực hiện.

  • Xem thêm7 tuyệt chiêu khắc phục lỗi wifi trên iOS 11

3 ứng dụng . Ẩn tên Wi-Fi mạng VNPT

Đầu tiên sử dụng , bạn truy cập vào địa chỉ 192.168.0.1 rồi nhập tài khoản cùng mật khẩu ở giao diện đăng nhập địa chỉ . Thông tin tự động của tài khoản trên điện thoại sẽ xuất hiện ở mặt sau ở đâu nhanh của Modern địa chỉ nếu bạn không nhớ.
Tiếp theo địa chỉ , bạn chọn vào mục Wireless Basic Settings phải làm sao . Ở đây vô hiệu hóa , hãy tìm dòng Broadcast SSID tất toán và chọn tùy chọn Disabled rồi SAVE miễn phí để lưu lại.

Bật mí mẹo ẩn tên Wi-Fi cực đơn giản
Mẹo ẩn tên Wi-Fi giả mạo với mạng VNPT

Chú ý chia sẻ , người dùng mới nhất sẽ phải chờ Modern mất thời gian reset lại danh sách để thực hiện tính năng ẩn tên.

hỗ trợ Trên đây là địa chỉ những mẹo ẩn tên Wi-Fi cực đơn giản tính năng và nhanh chóng mẹo vặt sẽ giúp bạn không phải qua app để người khác truy cập mạng không dây địa chỉ của mình quảng cáo . Chúc bạn thực hiện thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • bản quyền Những cách bảo mật mạng Wi-Fi cực hay nạp tiền mà bạn chắc chắn nên biết
  • MẸO tăng tốc độ mạng Wifi ai hướng dẫn cũng qua web có thể thực hiện địa chỉ được

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext