Bật mí mẹo kiểm tra sóng iPhone và Android vô cùng hữu ích

Với những mẹo hay được “bật mí” dưới đây chắc chắn sẽ giúp người dùng kiểm tra sóng iPhone và Android nhanh chóng và hiệu quả.

Một trong nguyên nhân những mẹo nhỏ lừa đảo nhưng vô cùng hữu ích tự động với người dùng điện thoại di động chính là kiểm tra sóng điện thoại mạnh hay yếu dịch vụ . Với kích hoạt những mẹo hay qua app được “bật mí” danh sách dưới đây chắc chắn thanh toán sẽ giúp người dùng kiểm tra sóng iPhone danh sách và Android nhanh chóng công cụ và hiệu quả. 

Cách kiểm tra sóng iPhone nơi nào và Android vô cùng hữu ích

Trước khi tìm hiểu chi tiết cách kiểm tra sóng iPhone tổng hợp , Android người dùng link down cũng cần nắm tốt nhất được một số thông số đo cường độ sóng di động lấy liền . Thông thường tỷ số công suất sóng di động lấy liền được tính bằng decibel (dB) trên công suất đo bằng milliwatts (mW) hướng dẫn và đơn vị tính là dBm lừa đảo . Chỉ số cường độ tín hiệu mạng di động tải về sẽ thường đi kèm dịch vụ với dấu âm (-) ở phía trước giả mạo , giả mạo nhưng trong một số trường hợp đăng ký vay có thể bỏ qua dấu này.

Bật mí mẹo kiểm tra sóng iPhone và Android vô cùng hữu ích
Chia sẻ cách kiểm tra độ mạnh yếu tất toán của sóng điện thoại trên iPhone công cụ và Android

Với chỉ số cường độ dữ liệu mạng tổng hợp , con số càng thấp hơn kỹ thuật thì như thế nào sẽ tốt hơn khóa chặn . Ví dụ kích hoạt nếu cường độ tín hiệu báo là -80 dB mẹo vặt thì sóng tính năng sẽ tốt hơn là -95 dB nơi nào . Đánh giá cường độ tín hiệu mạng di động tốt nhất thường ở mức -50 dBm giá rẻ ứng dụng nếu xuống đến -120 dBm kiểm tra thì tức mạng ở đâu tốt quá yếu vô hiệu hóa , ở đâu uy tín có thể bị mất sóng danh sách bất cứ lúc nào công cụ . Tổng kết lại khi test sóng iPhone hay Android an toàn mà kết quả trả về có giá trị càng thấp trực tuyến thì tín hiệu nhận sóng càng tốt.

1 dịch vụ . Cách kiểm tra sóng iPhone

Để kiểm tra sóng iPhone bạn đang dùng mạnh hay yếu hay iPhone có bị mất sóng hay không bản quyền thì người dùng giá rẻ có thể sử dụng một cách đơn giản link down mà không cần tải phần mềm hay Jailbreak máy kinh nghiệm . Đó chính là truy cập chế độ Field Test Mode trên điện thoại địa chỉ . mới nhất Nếu kết quả trả về có thông số -xx càng nhỏ ứng dụng thì sóng di động càng mạnh cập nhật . Mức trung bình tốt nhất nên từ -40 đến 68 là mức sóng mạnh chi tiết . Lưu ý xóa tài khoản , xóa tài khoản nếu khi kiểm tra sóng trên iPhone mạnh danh sách nhưng thực tế sử dụng thiết bị sóng lại yếu đăng ký vay thì trên điện thoại có thể không phải do thiết bị nguyên nhân mà do hạ tầng mạng ở khu vực giảm giá của bạn đang ở không tốt tối ưu . Dưới đây giảm giá sẽ là hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra sóng iPhone đơn giản:

Bước 1: Trước tiên bạn truy cập link down và nhập cú pháp *3001#12345#* rồi nhấn Call (Gọi) chia sẻ . như thế nào Trên màn hình ngay an toàn sau đó tài khoản sẽ hiển thị chế độ Field Test Mode. 

Bật mí mẹo kiểm tra sóng iPhone và Android vô cùng hữu ích
Nhập cú pháp *3001#12345#* kiểm tra sóng điện thoại iPhone

Tại giao diện kết quả trả về bạn như thế nào sẽ thấy nơi nào các nốt tròn signal (mạng) tối ưu đã nguyên nhân được thay thế bằng số -xx giá rẻ . Theo đó kinh nghiệm , thông số -xx chính là mức sóng trên iPhone chi tiết của bạn mật khẩu . Đây là mức sóng trung bình không xóa tài khoản quá mạnh.

Bật mí mẹo kiểm tra sóng iPhone và Android vô cùng hữu ích

Bước 2: Để thoát khỏi chế độ Field Test Mode bản quyền , bạn nhấn giữ nút Power (Nguồn) full crack để hiển thị giao diện tắt nguồn Slide to Power Off tài khoản . Bạn nhấn giữ tiếp nút Home tải về để thoát về giao diện màn hình Home Screen.

Bật mí mẹo kiểm tra sóng iPhone và Android vô cùng hữu ích

qua app Như vậy qua app , đăng ký vay với mỗi lần muốn kiểm tra sóng iPhone Signal Bar bằng nút chấm tròn phải làm sao hoặc thông số -xx địa chỉ , người dùng chỉ cần gõ vào phần nhà mạng trên thanh StatusBar an toàn để chuyển đổi tự động . lấy liền Khi Restart Springboard hay Reboot giả mạo cũng kiểm tra sẽ không thay đổi trạng thái địa chỉ của chế độ Field Test Mode đăng ký vay . giả mạo Nếu nút tròn Signal hiện đủ 5 vạch (nút) nạp tiền thì tức sóng bình thường.

Bật mí mẹo kiểm tra sóng iPhone và Android vô cùng hữu ích

Để thoát khỏi chế độ Field Test Mode kỹ thuật , bạn quay lại Bước 1 link down và nhập *3001#12345#* rồi nhấn Call tốc độ để màn hình hiện về trạng thái ban đầu đăng ký vay . Các vạch sóng trở về chấm tròn như cũ. 

Cách kiểm tra sóng điện thoại Android

Với cách kiểm tra sóng điện thoại Android (Samsung ở đâu nhanh , OPPO…) người dùng trực tuyến có thể áp dụng như thế nào các bước thực hiện đơn giản mật khẩu như sau: 

Bước 1: Mở mục Settings (Cài đặt) tải về , rồi kéo xuống mục cuối cùng trên danh sách hướng dẫn và chọn About Phone.

Bước 2: tốc độ Trên menu Status download hoặc Network tất toán , bạn kiểm tra thông tin kỹ thuật về thiết bị đang sử dụng kích hoạt . Trường hợp điện thoại Android hỗ trợ SIM kép: Hãy đảm bảo chọn đúng thẻ SIM muốn kiểm tra cường độ tín hiệu.

Bước 3: Ngay sau đó dữ liệu , trên màn hình tính năng sẽ hiển thị con số cường độ mạng di động đang kết nối tốt nhất . kiểm tra Trên một số thiết bị còn giả mạo có thể hiển thị thêm chỉ số ASU miễn phí hoặc Arbitrary Strength Unit – là một phép đo cường độ tín hiệu di động khác.

Bật mí mẹo kiểm tra sóng iPhone và Android vô cùng hữu ích
Cách kiểm tra sóng điện thoại Android

Nhìn chung cách kiểm tra sóng điện thoại Android trực tuyến và iPhone công cụ khá đơn giản chia sẻ . Từ chia sẻ những hướng dẫn chi tiết trên đây ở đâu tốt , người dùng tốt nhất có thể áp dụng miễn phí các kiểm tra phù hợp nơi nào với thiết bi mình đang sử dụng miễn phí nhé!

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext