Chụp ảnh 360 độ là gì? Cách chụp ảnh 360 độ trên iPhone chi tiết nhất

Chúng ta thường nghe đến khái niệm chụp ảnh 360 độ rất phổ biến trên các phương tiện thông tin đại chúng. Vậy chụp ảnh 360 độ là gì? Làm sao để chụp ảnh 360 độ trên iPhone? Cùng Viettel Store tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé..

Ảnh 360 độ là gì?

Ảnh 360 độ là một tấm ảnh lấy liền có thể cho phép chúng ta quan sát xung quanh không gian tăng tốc của tấm ảnh ứng dụng với tầm nhìn 360 độ ở đâu tốt rất hay tối ưu , hướng dẫn có thể thấy hết đăng ký vay tất cả hướng dẫn mọi thứ mới nhất mà người chụp đang đứng qua app . Làm tấm ảnh miễn phí của chúng ta ở đâu uy tín sẽ qua mạng rất thú vị tài khoản và độc đáo ứng dụng , lừa đảo và trước đây ảnh này chỉ hỗ trợ cho người dùng xem Google Maps công cụ thì nay trên mạng xã hội Facebook tốt nhất cũng như thế nào đã cho phép người dùng đăng lên tất toán và xem loại ảnh này giảm giá . Trong khuôn khổ bài viết này tải về , Viettel Store trực tuyến sẽ hướng dẫn bạn chụp ảnh 360 độ trên iPhone bằng hình ảnh chi tiết nhất theo 5 bước ở đâu nhanh dưới đây.

  • Tham khảo: Hướng dẫn cách chụp xóa phông trên iPhone cài đặt để có khóa chặn những bức ảnh xuất sắc

Cách chụp ảnh 360 độ trên iPhone

Bước 1: Khởi động ứng dụng Camera trên iPhone ở đâu uy tín của bạn chọn chế độ chụp ảnh 360 độ trên iPhone (Panorama) – lưu ý rằng chế độ Panorama chỉ hỗ trợ trên iPhone 4S mẹo vặt hoặc mới hơn.

Chụp ảnh 360 độ là gì? Cách chụp ảnh 360 độ trên iPhone chi tiết nhất

Bước 2: Swipe sang trái nguyên nhân để thay đổi chế độ kinh nghiệm . Bạn cần phải swipe hai lần qua app để chuyển từ chế độ camera bình thường sang chế độ Panorama.

Bước 3Mặc định trong chế độ Panorama là luôn bắt đầu từ bên trái qua web và di chuyển dần về phía bên phải ở đâu nhanh . Bạn hay nhất có thể thay đổi bằng cách tap vào qua web các mũi tên chi tiết để chuyển hướng.

Chụp ảnh 360 độ là gì? Cách chụp ảnh 360 độ trên iPhone chi tiết nhất

Bước 4: Chế độ mặc định trong Panorama là portrait nơi nào , link down và bạn nên giữ chiếc iPhone giả mạo của bạn theo chiều mẹo vặt của chế độ này chứ không phải là chiều chia sẻ của chế độ landscape

Bước 5: Bấm nút chụp qua app để bắt đầu chụp ảnh 360 độ trên iPhone bạn xóa tài khoản nhé.

Chụp ảnh 360 độ là gì? Cách chụp ảnh 360 độ trên iPhone chi tiết nhất

Bước 6: Giữ điện thoại cho chắc dịch vụ và chắc chắn rằng bạn giữ chiếc điện thoại di chuyển trên một đường thẳng từ trái sang phải – khóa chặn hoặc từ phải sang trái qua mạng nếu bạn full crack đã chỉnh setting lại.

Hi vọng rằng cách chụp ảnh 360 độ trên iPhone  download và khái niệm về ảnh 360 độ trong bài viết này hay nhất sẽ giúp bạn trải nghiệm tính năng thú vị này một cách tốt nhất ở đâu uy tín . Chúc bạn thực hiện thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • TOP 5 phần mềm chụp ảnh đẹp trên Android
  • TOP 6 điện thoại camera tốt nhất 2019 tốc độ , tín đồ nhiếp ảnh mobile chớ bỏ qua!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext