So sánh Android 11 và iOS 14: Google hay Apple chiến thắng?

Apple vừa tung ra bản cập nhật chính thức iOS 14 với nhiều nâng cấp mới. Google cũng không hề thua kém khi ra mắt Android 11. Giữa hai "ông lớn" này ai sẽ là người chiến thắng? Cùng chúng tôi đi so sánh Android 11 và iOS 14 để giải đá

Apple vừa tung ra bản cập nhật chính thức iOS 14 ở đâu nhanh với nhiều nâng cấp mới quản lý . Google qua app cũng không hề thua kém khi ra mắt Android 11 bản quyền . Giữa hai “ông lớn” này ai qua mạng sẽ là người chiến thắng giảm giá ? Cùng chúng tôi đi so sánh Android 11 miễn phí và iOS 14 kỹ thuật để giải đáp thắc mắc trên tăng tốc nhé.

So sánh Android 11 và iOS 14: Google hay Apple chiến thắng?
So sánh Android 11 phải làm sao và iOS 14

Mặc lừa đảo quảng cáo hiện tại ở đâu uy tín các thiết bị download của Apple dịch vụ đã full crack có thể cập nhật bản iOS 14 chính thức mới nhất nhưng đa số thiết bị Android mẹo vặt sẽ phải mất thêm một thời gian nữa kỹ thuật để qua mạng có thể cập nhật lên Android 11 full crack . Tuy nhiên tốc độ , điều này trực tuyến sẽ không cản trở nhiều chúng ta trong bài so sánh này.

So sánh Android 11 mẹo vặt và iOS 14 chi tiết: tính năng nguyên nhân , giao diện qua app , widget,…

Để lừa đảo các bạn có miễn phí được cái nhìn sâu sắc hơn về Android 11 tính năng và iOS 14 địa chỉ , chúng ta hãy bắt đầu tiến hãy so sánh lấy liền những điểm giống nhau khóa chặn và khác nhau trên hai hệ điều hành này sửa lỗi nhé.

1 download . Về tính năng

So sánh Android 11 và iOS 14: Google hay Apple chiến thắng?
Các tính năng mới tự động được cập nhật trên Android 11 danh sách và iOS 14

So hướng dẫn với bản tiền nhiệm tải về , cả iOS 14 ở đâu nhanh và Android 11 đều ứng dụng được cập nhật thêm nhiều tính năng mới an toàn nhằm tăng khả năng trải nghiệm cho người dùng tốt nhất . Tuy nhiên trên điện thoại , iOS 14 lần này tất toán đã quản lý được Apple bổ sung thêm nhiều tính năng mới công cụ mà trước đó tối ưu được miễn phí rất nhiều người dùng iPhone mong mỏi như thế nào , lừa đảo đặc biệt là tính năng tùy chỉnh Widget địa chỉ . Android tuy cập nhật ít tính năng hơn một chút ở đâu uy tín nhưng hầu hết giả mạo các tính năng trước đó đều trên điện thoại rất hữu ích xóa tài khoản và có nhiều tính năng iOS không có.

2 như thế nào . Về màn hình chính

Tiếp tục mới nhất quá trình so sánh Android 11 hỗ trợ và iOS 14 tất toán , chúng ta hãy cùng chuyển qua màn hình chính.

Màn hình chính Android 11 không có nhiều thay đổi so full crack với phiên bản Android 10 qua web . Sự thay đổi lớn nhất chính là dock hiển thị mới bản quyền . Một số ứng dụng vừa dùng mật khẩu hoặc ứng dụng khác hay nhất sẽ dữ liệu được đề xuất khi người dùng muốn sử dụng vào một thời điểm nào đó.

So sánh Android 11 và iOS 14: Google hay Apple chiến thắng?
Android 11 màn hình chính không có nhiều điểm mới nguyên nhân , qua app nhưng iOS 14 tự động thì ngược lại

Màn hình chính iOS 14 trái ngược hoàn toàn so bản quyền với Android 11 đăng ký vay . Có như thế nào rất nhiều thay đổi nạp tiền được Apple đưa vào miễn phí , danh sách đặc biệt là việc thêm mới chia sẻ các tiện ích.

Một yếu tố an toàn rất quan trọng nơi nào mà Android ở đâu uy tín đã có trong gần 10 năm qua chi tiết giả mạo bây giờ mới lấy liền được Apple đưa vào iOS 14 đó là widget tính năng . Với tính năng mới này iOS 14 kỹ thuật sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

3 tự động . Về tiện ích

So sánh Android 11 và iOS 14: Google hay Apple chiến thắng?
Cài đặt Widget trên iOS 14 hướng dẫn và Android 11

Widget là một tính năng HOT quản lý và nổi bật trên iOS 14 chỉ mới vừa khóa chặn được bổ sung ở đâu tốt nhưng Android 11 công cụ đã có từ giả mạo rất lâu rồi full crack nguyên nhân được thừa hưởng từ thế hệ trước không có nhiều đổi mới an toàn bản quyền trở lên lỗi mốt mới nhất . Nhưng giá rẻ với iOS 14 danh sách thì khác tự động , widget trên iOS mở ra một hướng sáng tạo mới cho người dùng iPhone cập nhật và cách thực hiện trên điện thoại của Apple có phần trực quan hơn Google.

4 dịch vụ . Cài đặt nhanh

Một điểm cần chú ý khi so sánh Android 11 tài khoản và iOS 14 đó là phần cài đặt nhanh.

So sánh Android 11 và iOS 14: Google hay Apple chiến thắng?
Cài đặt nhanh trên iOS 14 địa chỉ và Android 11

Android 11 trực tuyến đã có một cải tiến kỹ thuật rất thú vị đó là trình phát nhạc qua mạng đã như thế nào được tích hợp vào phần menu cài đặt nhanh mới nhất . Nó đem đến sự thuận tiện cho người sử dụng khóa chặn , tiết kiệm đăng ký vay được không gian chi tiết và trực quan hơn kích hoạt rất nhiều.

Trong khi dữ liệu , phần cài đặt nhanh nhanh nhất của iOS 14 không có thay đổi mới trừ một số chuyển đổi mới mới nhất đã có sẵn.

5 tự động . Về cài đặt 

So sánh Android 11 và iOS 14: Google hay Apple chiến thắng?
Menu cài đặt kiểm tra của iOS 14 tải về và Android 11
So sánh Android 11 và iOS 14: Google hay Apple chiến thắng?
Chế độ nền tối

Cả Android 11 tự động và iOS 14 đều không có thay đổi lớn trong phần này phải làm sao . Menu cài đặt dịch vụ của cả hai hệ điều hành đều tương tự như thế hệ trước sử dụng và có nhiều điểm chung như: chế độ nền tối khóa chặn , sử dụng lừa đảo các màu sắc khác nhau phải làm sao . Tuy nhiên tải về , iOS 14 có tính năng làm mở hình nền tự động cho một số hình nền địa chỉ đã có sẵn tự động , còn Android 11 link down thì không.

6 giá rẻ . Ngăn kéo ứng dụng

So sánh Android 11 và iOS 14: Google hay Apple chiến thắng?
Ngăn kéo ứng dụng trực tuyến của iOS 14 chi tiết và Android 11

Phần ngăn kéo ứng dụng danh sách của iOS 14 trên điện thoại được dùng tất toán để chứa toàn bộ ở đâu nhanh các ứng dụng lừa đảo của bạn trong đó công cụ bao gồm cả ứng dụng ít dùng giá rẻ hoặc không muốn hiển thị trên màn hình chính giá rẻ . Còn ngăn kéo ứng dụng tự động của Android 11 full crack cũng tương tự phải làm sao nhưng có giả mạo riêng ngăn kéo trên điện thoại để phù hợp tối ưu với lứa tuổi.

7 phải làm sao . Về camera

So sánh Android 11 và iOS 14: Google hay Apple chiến thắng?
Giao diện camera chia sẻ của hai hệ điều hành không có khác biệt so xóa tài khoản với phiên bản tiền nhiệm

Sau khi quản lý đã so sánh Android 11 hướng dẫn và iOS 14 về ở đâu nhanh mọi mặt mật khẩu các bạn có nhận xét gì về hai hệ điều hành này giảm giá ? Bạn thích hệ điều hành nào hơn tốt nhất ? Để lại bình luận phía cuối bài viết chúng ta cùng trao đổi quản lý nhé.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext