“Bẻ khóa” iPhone bằng cách Restore iPhone?

Bạn vô tình quên mật khẩu iPhone? Bạn đang loay hoay tìm cách mở khóa chiếc iPhone của mình? Hãy tham khảo cách Restore iPhone dưới đây nhé

Đã là người dùng iPhone 2017 bản quyền thì bạn không còn xa lạ gì tính năng với khái niệm iCloud nữa hay nhất . iCloud mật khẩu được hiểu là một dịch vụ đám mây như thế nào cũng như dịch vụ bảo mật tuyệt vời xóa tài khoản của Apple qua mạng . Nhớ mật khẩu iCloud khẳng định một điều bạn là chủ sở hữu hợp pháp hướng dẫn của chiếc iPhone.

“Bẻ khóa” iPhone khi quên mật khẩu bằng cách Restore iPhone

Yêu cầu: Buộc phải nhớ mật khẩu iCloud chi tiết nếu quên mật khẩu iPhone

“Bẻ khóa” iPhone bằng cách Restore iPhone?
iCloud là dịch vụ tuyệt vời bản quyền của Apple kích hoạt nhưng giảm giá rất “hại điện” như thế nào nếu bạn không thành thạo

Thông thường có công cụ khá nhiều cách phục hồi lại máy khi quên mật khẩu iPhone  cài đặt nhưng hầu hết đều phải tác động đến iCloud vô hiệu hóa và iTunes nơi nào , link down các cách khác tải về cũng chỉ xoay quanh việc sử dụng iCloud tăng tốc mà thôi mật khẩu . Viettel Store an toàn sẽ hướng dẫn bạn cách “cứu”  thiết bị như thế nào của bạn khi quên mật khẩu iPhone.

Hướng dẫn cách Restore iPhone

Trước khi khắc phục việc quên mật khẩu iPhone bằng cách khôi phục iPhone trở về trạng thái ban đầu bạn phải chắc chắn rằng bạn nhớ tài khoản iCloud đang đăng nhập trong máy quảng cáo . Hoặc bạn chắc chắn rằng trong iPhone mới nhất của bạn đang không sử dụng iCloud…

Bước 1: Kết nối iPhone ở đâu nhanh với một máy tính bằng cáp đăng ký vay và bật iTunes phiên bản mới nhất trên máy tính lên.

Bước 2: Bấm cập nhật và giữ phím Nguồn cho đến khi thanh trượt xuất hiện > Trượt qua phải trên điện thoại để tắt máy > Chờ 5 giây danh sách để máy tắt hẳn.

Bước 3: Đưa iPhone về chế độ DFU bằng cách nhấn giữ đồng thời phím Nguồn + phím Home trong khoảng 10 giây.

“Bẻ khóa” iPhone bằng cách Restore iPhone?
Cách đưa iPhone về DFU

Bước 4: Sau 10 giây bỏ phím Nguồn > Tiếp tục giữ phím Home trong khoảng 10 giây nữa.

Bước 5: Bấm “Restore” trên iTunes > iTunes mới nhất sẽ thông báo phát hiện thiết bị đang cần khôi phục > Chọn “OK” là hoàn tất.

“Bẻ khóa” iPhone bằng cách Restore iPhone?

Chờ một vài phút mật khẩu để iPhone khởi động lên kích hoạt và tiến hành active máy như thế nào . tự động Nếu iPhone tốc độ của bạn hiện thông báo cần nhập tài khoản iCloud kinh nghiệm thì bạn nhập chính xác thông tin kinh nghiệm và mật khẩu vào ứng dụng để tiến hành active máy

nơi nào Nếu máy không xuất hiện cửa sổ này kiểm tra và kích hoạt iPhone bình thường kinh nghiệm thì xin chúc mừng xóa tài khoản , bạn tính năng đã sử dụng có thể đặt một mật khẩu mới cho chiếc iPhone hướng dẫn của mình kinh nghiệm và lần này download thì đừng…quên mật khẩu iPhone nữa trực tuyến nhé.

Ngoài cách mở khóa iPhone này mật khẩu , bạn mẹo vặt cũng tính năng có thể tham khảo thêm một số cách giúp mở khóa iPhone đơn giản địa chỉ kinh nghiệm khá hiệu quả khác tăng tốc . Hãy cùng tìm hiểu kích hoạt và cho Admin biết nhận xét trực tuyến của phải làm sao mọi người trên điện thoại nhé.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext