Bí kíp chia sẻ data 4G Viettel cho người thân, bạn bè cùng ké

Bạn lỡ đăng kí nhiều dung lượng 4G nhưng không dùng hết? Hãy thử chia sẻ data 4G Viettel cho người thân và bạn bè của mình dùng cho khỏi lãng phí nhé! Xem ngay nào!

Bạn lỡ đăng kí nhiều dung lượng 4G full crack nhưng không dùng hết quản lý ? Hãy thử chia sẻ data 4G Viettel cho người thân ở đâu uy tín và bạn bè mẹo vặt của mình dùng cho khỏi lãng phí mật khẩu nhé! Xem ngay nào!

Bí kíp chia sẻ data 4G Viettel cho người thân, bạn bè cùng ké
Cách chia sẻ data 4G Viettel

Hướng dẫn chia sẻ data 4G Viettel cho người thân tốc độ , bạn bè cùng ké

Chia sẻ data 4G Viettel là một tính năng mới vừa hỗ trợ được nhà mạng Viettel vừa xóa tài khoản được cập nhật thời gian gần đây cài đặt . Ví dụ như bạn đang sử dụng gói cước DMAX200 tối ưu với 10GB/tháng ở đâu nhanh nhưng nhu cầu quản lý của bạn chỉ sử dụng 5GB tài khoản . Số lưu lượng data còn lại bạn hoàn toàn bản quyền có thể chia sẻ tự động với người thân tăng tốc , bạn bè cập nhật để sử dụng.

Bí kíp chia sẻ data 4G Viettel cho người thân, bạn bè cùng ké
Tha hồ chia sẻ date 4G Viettel cho bạn bè vô hiệu hóa , người thân sử dụng

Một số lưu ý cần biết:

Thuê bao đang sử dụng gói: MIMAX bản quyền , MIMAX90 ứng dụng , DMAX download , DMAX200 đăng ký vay , MIMAX1.5 mới tất toán có thể áp dụng tính năng này đăng ký vay . giả mạo Bên cạnh đó thuê bao nhận miễn phí được chia sẻ phải sử dụng giả mạo các gói cước sau: MIMAX tính năng , MIMAX90 tải về , DMAX trên điện thoại , DMAX200 hướng dẫn , MIMAX1.5 công cụ , MI10 nhanh nhất , MI30.

Đối lấy liền với gói cước MIMAX quản lý , MIMAX90 lấy liền và MIMAX1.5

Bước 1: Bấm *136# gọi kỹ thuật . Lúc này màn hình công cụ sẽ hiển thị dịch vụ các nội dung tương ứng nơi nào với từng phím số lấy liền . Sau đó qua web , bạn bấm chọn số 2 – Chia sẻ data.

Bí kíp chia sẻ data 4G Viettel cho người thân, bạn bè cùng ké
Cú pháp chia sẻ data 4G Vietteldành cho gói cước MIMAX ứng dụng , MIMAX90 sửa lỗi và MIMAX1.5

Bước 2: Sau đó thực hiện theo hướng dẫn: Nhập số điện thoại muốn chia sẻ data chi tiết , nhập số data muốn chuyển.

Cách chia sẻ data 4G Viettel qua ứng dụng My Viettel

Đối như thế nào với qua web các thuê bao đang sử dụng gói cước DMAX tổng hợp , DMAX200 quản lý thì chia sẻ có thể chia sẻ data trực tiếp ngay trên ứng dụng My Viettel ở đâu tốt , chi tiết địa chỉ như sau.

Bước 1: Đầu tiên giả mạo , hãy tải về ứng dụng My Viettel cho iOS và Android

Bước 2: Truy cập vào My Viettel tất toán , tại giao diện chính lấy liền sẽ cung cấp tính năng “Mời bạn bè sử dụng chung Data” > Hãy chọn vào đó miễn phí và nhập vào số điện thoại người cần chia sẻ.

Bí kíp chia sẻ data 4G Viettel cho người thân, bạn bè cùng ké
Cách chia sẻ data 4G Viettel qua ứng dụng My Viettel

Bước 3: Sau khi hoàn tất kinh nghiệm và nhấn “Gửi lời mời” tự động , một tin nhắn ở đâu tốt sẽ mật khẩu được gửi đến thuê bao trực tuyến được mời lừa đảo . Và kỹ thuật nếu họ nhận data chia sẻ hay nhất thì tính năng này tài khoản được kích hoạt thành công!

download Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì về dịch vụ này thanh toán , bạn đăng ký vay có thể gọi trực tiếp tổng đài Viettel 198 (miễn phí) qua app để lấy liền được tư vấn tốt nhất , giải đáp tải về nhé! Chúc tải về các bạn thao tác chia sẻ data 4G Viettel thành công tự động và đừng quên lan rộng thông tin hữu ích này thanh toán nhé!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext