Bỏ túi 3 cách tải phụ đề trên YouTube hoàn toàn miễn phí

Trong một số trường hợp người dùng cần tải phụ để trên Youtube về để tham khảo thì hãy tham khảo nội dung được chia sẻ này nhé!

Ứng dụng mạng xã hội chia sẻ video YouTube lớn nhất đăng ký vay hiện nay cho phép chia sẻ đa dạng nội dung như thế nào , hình ảnh đăng ký vay và đi kèm phụ đề (Subtitle) tương ứng giả mạo . Trong một số trường hợp người dùng cần tải phụ tính năng để trên Youtube về công cụ để tham khảo ở đâu nhanh , lấy lời bài hát khóa chặn , phụ đề tiếng nước ngoài… download thì đừng bỏ qua ở đâu tốt những cách tách phụ đề trên YouTube đơn giản tổng hợp được chia sẻ giảm giá dưới đây trực tuyến nhé! 

3 cách tải phụ đề trên YouTube hoàn toàn miễn phí

1. Cách tải phụ đề YouTube trực tiếp

Với cách tải phụ đề trên Youtube đầu tiên này danh sách , cách thực hiện vô cùng đơn giản tối ưu như sau:

Bước 1: Mở video YouTube cần tải phụ đề dịch vụ , rồi nhấn chọn biểu tượng bánh răng cưa tại góc phải video hỗ trợ để mở Cài đặt > Phụ đề > Chọn ngôn ngữ sử dụng của phụ đề muốn tải về.

Bỏ túi 3 cách tải phụ đề trên YouTube hoàn toàn miễn phí

Bước 2: Ở dưới video trên điện thoại , bạn nhấn chọn vào nút 3 chấm link down để Mở bản phiên âm.

Bỏ túi 3 cách tải phụ đề trên YouTube hoàn toàn miễn phí

Bước 3: Tại tab phụ đề bên phải video nhanh nhất , tính năng sẽ hiển thị toàn bộ mốc thời gian qua web và phụ đề tương ứng nhanh nhất của video tự động . an toàn Nếu chỉ muốn lấy toàn bộ nội dung phụ đề như thế nào , bạn chọn Chuyển đổi dấu thời gian cài đặt để bỏ hay nhất các mốc timeline.

Bỏ túi 3 cách tải phụ đề trên YouTube hoàn toàn miễn phí

Bước 4: Tiếp theo hướng dẫn , bạn bôi đen toàn bộ phụ đề an toàn và nhấn tổ hợp Ctrl + C nơi nào để sao chép rồi dán phụ đề ra Word mẹo vặt hoặc Notepad nhanh nhất để sử dụng.

Bỏ túi 3 cách tải phụ đề trên YouTube hoàn toàn miễn phí

cập nhật Như vậy chỉ miễn phí với 4 bước đơn giản trên là bạn ở đâu nhanh đã hoàn thành cách tách phụ đề trên YouTube trực tiếp giảm giá , không cần đến sự hỗ trợ từ ứng dụng bên thứ 3. 

>> XEM THÊM: Hướng dẫn 5 cách tải nhạc Youtube về điện thoại nhanh địa chỉ , miễn phí

2 miễn phí . Cách lấy sub trên YouTube bằng You Subtitles

You Subtitles là trang web không chỉ hỗ trợ tải video giảm giá và audio từ Youtube full crack mà còn là một cách tách phụ đề trên YouTube tốt nhất khá tiện dụng download . Bạn quản lý có thể dễ dàng tải phụ đề video giả mạo và trích xuất ra MP3 thông qua chia sẻ các bước thực hiện sau: 

Bước 1: Trước hết cập nhật , người dùng truy cập trang chủ nơi nào của You Subtitles tại: https://www.yousubtitles.com/ 

Bỏ túi 3 cách tải phụ đề trên YouTube hoàn toàn miễn phí

Bước 2: Tại giao diện chính qua app của website qua app , bạn chỉ cần copy sử dụng và dán link URL kỹ thuật của video YouTube muốn tải phụ đề về rồi nhấn nút Start bên trái.

Bước 3: Trong giao diện bản quyền tiếp theo qua mạng , You Subtitles sửa lỗi sẽ cung cấp danh sách phụ đề video nạp tiền với nhiều ngôn ngữ khác nhau lên tới hơn 100 ngôn ngữ tốt nhất . Bạn chỉ cần lựa chọn ngôn ngữ phụ đề muốn tải về rồi nhấn Download là xong.

Lưu ý: Với phụ đề có định dạng *.Srt ở đâu tốt , danh sách thì cần mở file bằng ứng dụng Notepad tài khoản để xem phụ đề an toàn được tải về.

3 bản quyền . Download Sub trên Youtube bằng Lilsubs

Tương tự như You Subtitles sử dụng , Litsubs full crack cũng là một trang web hỗ trợ tải phụ đề từ video YouTube về nhanh chóng hỗ trợ và vô cùng đơn giản cập nhật . Cách lấy phụ đề trên YouTube bằng  Litsubs thực hiện theo download các nguyên nhân bước sau: 

Bước 1: Trước tiên bạn truy cập vào trang chủ giá rẻ của Litsubs tại: http://www.lilsubs.com/ 

Bỏ túi 3 cách tải phụ đề trên YouTube hoàn toàn miễn phí

Bước 2: Tại giao diện chính giá rẻ của Litsubs dữ liệu , bạn dán đường link URL đăng ký vay của video YouTube muốn tải sub rồi nhấn Download.

Bước 3: Bạn cần đợi khoảng vài giây thanh toán để Litsubs lấy thông tin video qua app và tạo file phụ đề.

Bước 3: Tiếp tục kéo xuống dưới kích hoạt để nhấn chọn ngôn ngữ phụ đề video muốn tải về máy tính là xong giảm giá . File tải có định dạng .Srt cho phép mở bằng Notepad sửa lỗi để xem phụ đề.

trên điện thoại Như vậy cách tải phụ đề trên YouTube thực sự không phức tạp như mẹo vặt mọi người thường nghĩ đúng không nào hay nhất ? Hy vọng cập nhật với sự hỗ trợ hướng dẫn của qua mạng các công cụ hỗ trợ mới nhất các hướng dẫn chi tiết trên đây danh sách sẽ giúp bạn dễ dàng có kinh nghiệm được phụ đề video YouTube yêu thích địa chỉ . tổng hợp Đặc biệt kích hoạt các dịch vụ này chi tiết được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

>> THAM KHẢO: 4 cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên điện thoại Android link down , iOS

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext