Bỏ túi 5 mẹo sử dụng Vivo Y72 5G cực hữu ích

Vivo Y72 5G mới được trình làng cách đây không lâu và thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt trong đó phải kể đến kết nối 5G và cấu hình mạnh mẽ. Tuy nhiên, để có trải nghiệm tốt nhất b

Vivo Y72 5G mới chi tiết được trình làng cách đây không lâu tốt nhất và thuộc phân khúc tầm trung sửa lỗi nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội sửa lỗi . giả mạo Đặc biệt trong đó phải kể đến kết nối 5G sử dụng và cấu hình mạnh mẽ kiểm tra . Tuy nhiên mật khẩu , chi tiết để có trải nghiệm tốt nhất bạn nên bỏ túi cho mình một số mẹo sử dụng Vivo Y72 5G sử dụng sau đây.

Bỏ túi 5 mẹo sử dụng Vivo Y72 5G cực hữu ích
Mẹo sử dụng Vivo Y72 5G

1 giảm giá . Bật 5G

Điểm cộng lớn trên Vivo Y72 5G là hỗ trợ 5G như thế nào và mạng 5G ngày càng phổ biến tất toán . Vì vậy bạn nên biết cách bật 5G khóa chặn để an toàn có thể sử dụng khi ở dữ liệu những nơi có sóng di động 5G quản lý . Để bật 5G bạn cần vào “Cài đặt” -> chọn “Mạng hỗ trợ và Internet” -> chọn “Thẻ SIM chia sẻ và mạng di động” -> chọn sim bạn muốn bật 5G.

Bỏ túi 5 mẹo sử dụng Vivo Y72 5G cực hữu ích
Chọn sim qua web để sử dụng 5G

Sau khi chọn sim xong bạn tiếp tục chọn vào mục “Loại mạng ưu tiên” -> chọn chế độ mạng 5G.

Bỏ túi 5 mẹo sử dụng Vivo Y72 5G cực hữu ích
Bật mạng 5G

2 lừa đảo . Mã hóa ở đâu tốt hoặc ẩn ứng dụng 

Mẹo sử dụng Vivo Y72 5G thứ 2 chắc chắn chia sẻ sẽ tổng hợp rất hữu ích khi bạn cho ai đó mượn điện thoại cập nhật và không muốn họ biết qua app các thông tin cá nhân chia sẻ của mình an toàn . Y72 5G cho phép người dùng ẩn chia sẻ hoặc mã hóa ứng dụng ứng dụng , kích hoạt để cài đặt bạn chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “Bảo mật” -> chọn “Bảo mật địa chỉ và mã hóa ứng dụng” -> chọn “Mã hóa ứng dụng” tự động hoặc là “Ẩn ứng dụng” chia sẻ để người ngoài không thể đọc kỹ thuật được phải làm sao các thông tin trong ứng dụng đó hay nhất . Để khóa quản lý hoặc ẩn ứng dụng bạn cần đặt mật khẩu 6 số quản lý và nhớ 6 số này khi muốn mở ứng dụng đó ra.

Bỏ túi 5 mẹo sử dụng Vivo Y72 5G cực hữu ích
Mã hóa link down hoặc ẩn ứng dụng

3 vô hiệu hóa . Tùy chỉnh hiệu ứng động

Mẹo sử dụng Vivo Y72 5G thứ 3 bạn nên biết tối ưu nếu muốn biến chiếc điện thoại ở đâu nhanh của mình đẹp thanh toán và thuận tiện hơn an toàn . Bạn tất toán có thể dễ dàng tùy chỉnh hay nhất các hiệu ứng động cho điện thoại như: chuyển động chuyển tiếp ứng dụng giả mạo , vuốt màn hình,…

Để cài đặt bạn cần vào “Cài đặt” -> chọn “Hiệu ứng động” lấy liền và tại đây download sẽ có nhiều hiệu ứng xóa tài khoản để bạn tùy chỉnh.

Bỏ túi 5 mẹo sử dụng Vivo Y72 5G cực hữu ích
Cài đặt hiệu ứng động.

Trong đó có hiệu ứng ánh sáng xung quanh tài khoản , bạn download có thể cài đặt nó cho nạp tiền những mục đích khác nhau như: thông báo công cụ , cuộc gọi đến,…

Bỏ túi 5 mẹo sử dụng Vivo Y72 5G cực hữu ích
Cài đặt hiệu ứng ánh sáng cho cuộc gọi đến.

qua web Bên cạnh đó trực tuyến , bạn tổng hợp có thể lựa chọn hiệu ứng cho: khuôn mặt tốt nhất , vân tay tất toán , sạc,… Chỉ cần chọn vào từng hiệu ứng ở đâu tốt và nhấn vào “Áp dụng” là thanh toán được.

Bỏ túi 5 mẹo sử dụng Vivo Y72 5G cực hữu ích

4 qua web . Tính năng hình trong hình khi chơi game

tự động Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng Youtube trên điện thoại , xem phim kiểm tra hoặc livestream,… trên điện thoại thì đây là tính năng tăng tốc rất hữu ích tính năng . nhanh nhất Khi kích hoạt tính năng hình trong hình khi chơi game mẹo vặt , video kinh nghiệm sẽ kỹ thuật được phát dưới dạng cửa sổ ở phía trên kiểm tra của màn hình điện thoại quản lý . Để cài đặt bạn chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “Chế độ siêu trò chơi” -> chọn “Hình trong hình trò chơi” -> rồi bật công tắc tại mục “Vuốt lên bằng ba ngón tay giá rẻ để hiển thị danh sách ứng dụng cửa sổ nhỏ ” ở đâu nhanh . Cuối cùng chỉ cần chọn vào ứng dụng muốn chạy là xong.

Bỏ túi 5 mẹo sử dụng Vivo Y72 5G cực hữu ích

5 tốc độ . Chia đôi màn hình 

Chia đôi màn hình là một tính năng kinh nghiệm rất hay trên smartphone nhanh nhất . Nó giúp người dùng sử dụng xóa tài khoản được 2 ứng dụng cùng lúc tài khoản , mỗi ứng dụng nằm ở một nửa kỹ thuật của màn hình tổng hợp . Để bật tính năng này bạn chỉ cần nhấn vào nút mẹo vặt các ứng dụng gần đây trên thanh điều hướng -> chọn biểu tượng có 2 gạch như hình bên dưới tốc độ để chia đôi màn hình tối ưu . Sau đó tối ưu , chọn một ứng dụng khác mới nhất để chạy song song.

Bỏ túi 5 mẹo sử dụng Vivo Y72 5G cực hữu ích
Chia đôi màn hình.

Với 5 mẹo sử dụng Vivo Y72 5G trên bạn kỹ thuật sẽ có trực tuyến được mới nhất những trải nghiệm tuyệt nhất khi sở hữu Y72 trong tay giá rẻ . dữ liệu Nếu bạn tìm dữ liệu được thêm mẹo gì hay ho hơn nhớ chia sẻ tối ưu với chúng tôi bằng cách phải làm sao để lại bình luận phía cuối bài viết link down nhé.

ĐẶT MUA VIVO Y75 5G GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext