Bỏ túi bí kíp khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Lỗi laptop không nhận tai nghe thường xảy ra và gây không ít khó chịu cho người dùng. Với lỗi này bạn cần bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân và áp dụng giải pháp khắc phục phù hợp.

Lỗi laptop không nhận tai nghe thường xảy ra như thế nào và gây không ít khó chịu cho người dùng an toàn . Với lỗi này bạn cần bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân mới nhất và áp dụng giải pháp khắc phục phù hợp. 

download Những nguyên nhân khiến laptop không nhận tai nghe

Nguyên nhân khiến laptop không nhận tai nghe dữ liệu có thể là do:

Bỏ túi bí kíp khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe
Có nhiều nguyên nhân khiến laptop không nhận tai nghe

Các giải pháp khắc phục lỗi máy tính không nhận tai nghe

1 tài khoản . Thử cắm tai nghe vào laptop khác

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe dễ nhất ở đâu nhanh để kiểm tra chính là cắm tai nghe vào máy tính khác xem tai nghe có bị hỏng không hay là do máy tính tài khoản . Hoặc người dùng tốc độ có thể thử cắm vào điện thoại hoạt động bình thường mẹo vặt . tổng hợp Khi tối ưu đã xác định quản lý được lỗi là do tai nghe hay laptop qua web thì lừa đảo có thể tham khảo tiếp tài khoản các giải pháp quản lý tiếp theo miễn phí . Trường hợp lỗi do tai nghe tính năng thì chỉ còn giải pháp thay thế bằng tai nghe mới. 

Bỏ túi bí kíp khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe
Thử cắm tai nghe vào máy tính khác ở đâu nhanh để kiểm tra

2 nạp tiền . Mở tiếng loa máy tính trong trình duyệt 

Đôi khi bạn nghe âm thanh trên máy tính hướng dẫn nhưng không nhớ quản lý đã vô tình dữ liệu đã tắt loa trên máy nhanh nhất hoặc kéo xuống mức nhỏ gần bằng 0 cài đặt mà không nhớ ở đâu tốt . ở đâu tốt Khi đó hãy thử kiểm tra âm thanh trên ứng dụng các tab trình duyệt qua app , nạp tiền nếu bạn không tắt tiếng full crack lấy liền vẫn không nghe lấy liền được âm thanh dữ liệu thì hãy nhấn chuột phải vào tab đang xem rồi chọn mục Unmute tab vô hiệu hóa để mở lại âm thanh.

3 sửa lỗi . Tắt cập nhật và khởi động lại laptop

Trong miễn phí quá trình dùng đăng ký vay , đôi khi máy tính như thế nào có thể xảy ra vài lỗi nhỏ gây xung đột phần mềm khiến laptop không nhận tai nghe Win 10 kỹ thuật . Để giải quyết tình trạng này như thế nào , người dùng cài đặt có thể thử tắt kiểm tra và khởi động lại máy tính rồi kiểm tra xem lỗi mẹo vặt được khắc phục hay chưa. 

Bỏ túi bí kíp khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe
Người dùng công cụ có thể thử tắt kinh nghiệm và khởi động lại máy tính cài đặt để khắc phục lỗi

4 sử dụng . Thử cài lại bản Driver âm thanh

Bước 1: Mở thanh Menu Start qua mạng và nhập từ khóa tìm kiếm Device manager” kỹ thuật và chọn mục đầu tiên.

Bước 2: Tại cửa sổ Device Manager chia sẻ , nhấn vào mũi tên bên cạnh biểu tượng loa lấy liền và chọn Speakers rồi nhấn vào dấu X màu đỏ bên trên tăng tốc để xóa mục loa.

Bước 3: Tiếp tục tiến hành quét mới nhất và cài lại mục Speakers tính năng . Người dùng nhấn chuột phải vào mục Audio inputs and outputs tốc độ , chọn Scan for hardware changes giảm giá để mở lại biểu tượng loa nhanh nhất và thử tai nghe xem lỗi như thế nào được khắc phục chưa. 

5 lấy liền . Cập nhật phiên bản Driver mới nhất cho laptop

quản lý Nếu Driver trên laptop xóa tài khoản quá cũ tối ưu hoặc bị thiếu download , lỗi mẹo vặt có thể khiến tai nghe không nhận qua app được âm thanh đăng ký vay . Với cài đặt các hệ điều hành Windows 10 mới bản quyền có thể kích hoạt các Driver chưa địa chỉ được cập nhật ở đâu tốt hoặc chưa hỗ trợ phần cứng cũ qua app , tự động hoặc liên quan đến bản quyền Windows xóa tài khoản . quảng cáo Khi đó việc cập nhật phiên bản phần mềm mới cho laptop tốc độ có thể giúp khắc phục tình trạng tai nghe không nhận. 

Bỏ túi bí kíp khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe
Kiểm tra hệ điều hành Windows 10 hướng dẫn đã tốt nhất được cập nhật Driver mới chưa

Để cập nhật phiên bản Driver mới thanh toán , người dùng tự động có thể thực hiện theo mới nhất các bước hướng dẫn sau: 

Bước 1: Nhấn chuột phải vào biểu tượng loa Speakers trên thanh Taskbar bản quyền và chọn Update Driver Software.

Bước 2: Chọn mục Search automatically for updated driver software miễn phí và đợi máy tính tự động cập nhật phiên bản Driver mới qua mạng . Lưu ý kiểm tra , trong nguyên nhân quá trình cập nhật cần đảm bảo kết nối Internet ổn định. 

6 tải về . Thử cắm lại tai nghe

Có thể sau một thời gian dài sử dụng qua web , phần jack cắm tai nghe trên laptop qua mạng có thể bớt độ nhạy như thế nào . giảm giá Khi đó bạn tăng tốc có thể thử rút ra hỗ trợ và cắm lại từ từ cho đến khi có âm thanh lừa đảo . Nên thử lại nhiều lần full crack để chắc chắn lỗi này tổng hợp . Trường hợp bị hỏng phần cứng tải về thì khả năng cao bạn phải mang đến phải làm sao các trung tâm sửa chữa quản lý và bảo hành tốt nhất để giả mạo được hỗ trợ kịp thời. 

như thế nào Trên đây là nạp tiền những bí kíp khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe từ phần mềm cho tới phần cứng hỗ trợ người dùng xử lý nhanh phải làm sao các lỗi kinh nghiệm . Bạn bản quyền có thể thử từng phương pháp đăng ký vay hoặc đồng thời nhiều cách dữ liệu để giải quyết lỗi ngay khóa chặn nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext