Bỏ túi một vài cách tiết kiệm pin cho Galaxy Watch

Với khá nhiều những tiện ích được tích hợp trên thiết bị Galaxy Watch khiến cho thiết bị này nhanh chóng hết pin. Vậy làm thế nào để tiết kiệm pin? Hãy tham khảo một vài cách tiết kiệm pin cho Galaxy Watch dưới đây nhé

Thiết bị đeo tay Galaxy Watch ngày càng trở nên quen thuộc an toàn với người dùng ở đâu uy tín bởi nhanh nhất những tính năng hay bản quyền và tiện ích mới nhất . Nhưng lừa đảo cũng chính vì nhiều tiện ích nên thiết bị kỹ thuật khá tốn pin chia sẻ nếu không biết cách tiết kiệm bản quyền . Vậy bài viết phải làm sao sau đây địa chỉ sẽ hướng dẫn bạn cách tiết kiệm pin cho Galaxy Watch kích hoạt , cùng theo dõi nơi nào nhé!

Bỏ túi một vài cách tiết kiệm pin cho Galaxy Watch

Thời lượng pin Galaxy Watch tất toán được hứa hẹn là quảng cáo sẽ sử dụng đến 4 ngày cho phiên bản 46mm không có LTE cập nhật . Nhưng thực tế cho thấy thời lượng pin phiên bản này không tốc độ được lâu khi toàn bộ tính năng qua app và cảm biến đều quảng cáo được bật đăng ký vay . nhanh nhất Bên cạnh đó giá rẻ , bạn khó mật khẩu có thể tìm dịch vụ được bộ sạc độc quyền cho Galaxy Watch khi đang đi chơi ở ngoài đăng ký vay mà bị hết pin khóa chặn . Vì vậy hãy bỏ túi nhanh một số cách tiết kiệm pin cho Galaxy Watch ngay phải làm sao sau đây.

Bỏ túi một vài cách tiết kiệm pin cho Galaxy Watch
Một vài cách tiết kiệm pin cho Galaxy Watch

1 chia sẻ . Sử dụng Watch face màu tối

Galaxy Watch sử dụng màn hình AMOLED không có đèn nền vì thế khi màn hình sáng mật khẩu thì dịch vụ mọi điểm ảnh trên màn hình đều hoạt động thanh toán , địa chỉ nếu không sử dụng đồng hồ qua web thì loạt điểm ảnh đó trở thành màu đen full crack và không hoạt động.

Do đó bạn nên sử dụng Watch Face màu tối tải về để giúp đồng hồ thông minh hoạt động lâu hơn mật khẩu cũng như tăng tính sang trọng.

Bỏ túi một vài cách tiết kiệm pin cho Galaxy Watch
Sử dụng Watch face màu tối

Bạn trực tuyến có thể cài đặt bằng cách mở ứng dụng Galaxy Wearable dịch vụ , chi tiết sau đó chọn thiết bị đeo quảng cáo của mình giá rẻ và tìm vào thư mục Watch Faces rồi tìm Watch Faces AMOLED tính năng . Tại đây có nhiều watch face màu đen cập nhật , bạn tiến hành chọn watch face xóa tài khoản của mình phải làm sao sau đó ấn vào nút lưu là thành công.

2 ứng dụng . Tắt tính năng đồng hồ luôn hiển thị

Màn hình luôn hiển thị tạo sự tiện lợi giúp bạn luôn xem phải làm sao được thời gian đăng ký vay mà không cần bấm vào phần cứng hay nhất của thiết bị đeo qua mạng . Nhưng tính năng này link down rất tốn pin hỗ trợ bởi màn hình luôn phải hoạt động miễn phí . Vì thế bản quyền , bạn danh sách có thể tắt nó đi trên điện thoại nếu muốn tiết kiệm pin.

Bạn vào phần cài đặt trên Galaxy Watch tự động , tự động sau đó bấm nút Hiển thị qua app , chọn đồng hồ luôn hiển thị quảng cáo và tắt nó đi.

Bỏ túi một vài cách tiết kiệm pin cho Galaxy Watch
Tắt tính năng đồng hồ luôn hiển thị

3 tất toán . Bật chế độ Good Night Mode

Chế độ Good night mode tốt nhất sẽ tắt vô hiệu hóa mọi thông báo danh sách , âm thanh trên điện thoại , cử chỉ đánh thức download và tính năng màn hình luôn hiển thị khi bạn đang ngủ.

tốt nhất Bên cạnh đó hướng dẫn , khi bạn sử dụng chế độ này chia sẻ thì tính năng theo dõi tình trạng giấc ngủ công cụ sẽ hoạt động.

Bỏ túi một vài cách tiết kiệm pin cho Galaxy Watch
Bật chế độ Good Night Mode

Để bật chế độ Good Night Mode bạn vào ứng dụng Galaxy Watch -> Chọn cài đặt -> Cài đặt nâng cao -> bật chế độ Good night Mode.

4 dịch vụ . Tắt bớt thông báo ứng dụng

full crack Nếu muốn tiết kiệm pin cho Galaxy Watch bạn bản quyền sẽ phải tắt bớt thông báo ứng dụng.

Bỏ túi một vài cách tiết kiệm pin cho Galaxy Watch
Tắt bớt thông báo ứng dụng

Để tắt bớt thông báo bạn vào ứng dụng thiết bị đeo quảng cáo , tốt nhất sau đó chọn Cài Đặt ở đâu uy tín , chọn Thông báo trên điện thoại , chọn Quản lý thông báo nguyên nhân . Sau đó bạn gạt tắt hướng dẫn các ứng dụng không cần thiết.

tốc độ Trên đây là một vài cách tiết kiệm pin cho Galaxy Watch chia sẻ để bạn ghi nhớ khi đi du lịch trực tuyến hoặc ra ngoài trên điện thoại mà không mang theo sạc mật khẩu . Ngoài ra nguyên nhân , bạn kiểm tra có thể bật chế độ tiết kiệm pin qua mạng , tắt chế độ GPS xóa tài khoản và Bluetooth mẹo vặt để giúp tăng thời lượng pin dữ liệu của thiết bị đeo lên vài giờ giá rẻ . Chúc bạn thành công!

  • Nên mua đồng hồ thông minh nào trong năm 2019?
  • So sánh Samsung Galaxy Watch vô hiệu hóa và Apple Watch Series 4: Smartwatch nào “soán ngôi vương”?

 

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext