Các bước thoát tài khoản iCloud an toàn nhất trên iPhone, iPad

Khi sử dụng các thiết bị chạy iOS như iPhone, iPad, iPod bạn cần tạo tài khoản iCloud để quản lý iTunes, iCloud và App Store… Nếu bạn không muốn sử dụng tài khoản này nữa thì bạn nên thoát tài khoản iCloud ra khỏi thiết bị của bạn đ�

sử dụng Khi sử dụng sửa lỗi các thiết bị chạy iOS như iPhone mẹo vặt , iPad khóa chặn , iPod bạn cần tạo tài khoản iCloud nơi nào để quản lý iTunes chia sẻ , iCloud kỹ thuật và App Store… mẹo vặt Nếu bạn không muốn sử dụng tài khoản này nữa danh sách hoặc bạn muốn bán vô hiệu hóa các thiết bị chi tiết của mình trực tuyến , cài đặt thì bạn nên thoát tài khoản iCloud ra khỏi thiết bị tăng tốc của bạn hướng dẫn để bảm bảo an toàn cho dữ liệu ở đâu uy tín , thông tin nạp tiền . tổng hợp Sau đây tài khoản , Viettel Store mẹo vặt sẽ hướng dẫn bạn cách thoát tài khoản iCloud an toàn nhất trên iPhone.

Cách 1: Thoát iCloud trong phần cài đặt trên máy

Để tính năng có thể đăng xuất tài khoản iCloud trên nạp tiền các thiết bị iPhone mật khẩu , iPad mới nhất . Bạn kiểm tra có thể làm theo chia sẻ các bước hướng dẫn sau.

Bước 1: Từ màn hình chính ở đâu nhanh của thiết bị công cụ , vào phần cài đặt

Bước 2: Chọn iCloud trực tuyến và click vào tài khoản iCloud

Các bước thoát tài khoản iCloud an toàn nhất trên iPhone, iPad

Bước 3: Kéo màn hình xuống phía dưới tối ưu và Chọn “Đăng xuất“.

Các bước thoát tài khoản iCloud an toàn nhất trên iPhone, iPad

Bước 4: Lúc này download thì hệ thống kiểm tra sẽ yêu cầu bạn lựa chọn cách đăng xuất tài khoản iCloud qua app cũng như nhập mật khẩu iCloud nhanh nhất để tiến hành xác minh.

Các bước thoát tài khoản iCloud an toàn nhất trên iPhone, iPad

Bước 5: Sau khi nhập thông tin mật khẩu tài khoản chi tiết . Hệ thống lấy liền sẽ tiến hành xác minh tài khoản giảm giá . nhanh nhất Khi đó bạn tất toán sẽ nhận thanh toán được một biểu mẫu giống như hình dưới tốt nhất để xác nhận rằng bạn có muốn sao lưu dữ liệu hay không?

Các bước thoát tài khoản iCloud an toàn nhất trên iPhone, iPad

Chọn đăng xuất trên điện thoại để thực hiện thoát tài khoản iCloud trên thiết bị iPhone rồi chọn nút đăng xuất như hướng dẫn ở hình trên.

Cách 2: Tiến hành khôi phục lại máy.

Các bước thoát tài khoản iCloud an toàn nhất trên iPhone, iPad
Khôi phục cài đặt gốc trên iPhone

Cách này là an toàn sửa lỗi và triệt tính năng để nhất hỗ trợ . xóa tài khoản Nếu máy có đăng nhập tài khoản iCloud trực tuyến thì khi khôi phục lại kinh nghiệm sẽ hỏi tài khoản này đăng ký vay . Lưu ý là địa chỉ nếu không nhớ mật khẩu tài khoản đó nạp tiền thì bạn không nên sử dụng cách này dữ liệu . Còn tối ưu nếu bạn không nhớ tài khoản iCluod tải về thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn cách lấy lại tài khoản iCloud kinh nghiệm Viettel  Store download đã hướng dẫn bạn nguyên nhân khá chi tiết.

trực tuyến Trên đây là qua app những chia sẻ về cách thoát tài khoản iCloud đơn giản chi tiết và an toàn trên địa chỉ các dòng thiết bị iPhone kinh nghiệm , iPad nạp tiền . Mong rằng lừa đảo những kiến thức chia sẻ trên là hữu ích giá rẻ với nguyên nhân các bạn tài khoản . Chúc bạn thành công!

BẠN SẼ QUAN TÂM:

  • MẸO mua iPhone cũ quản lý và cách kiểm tra iCloud nhanh nhất hướng dẫn hiện nay
  • Cách tải ảnh nhanh nhất tính năng , an toàn nhất qua iCloud

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext