Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Samsung vô cùng đơn giản, bạn chưa biết thì quá phí!

Không phải ai dùng smartphone Samsung cũng biết cách ẩn ứng dụng trên màn hình nếu không muốn nhìn thấy nó. Vậy nội dung sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Samsung, cùng theo dõi và thao tác cùng mình nhé.

Không phải ai dùng smartphone Samsung tổng hợp cũng biết cách ẩn ứng dụng trên màn hình giá rẻ nếu không muốn nhìn thấy nó kỹ thuật . Bài viết chi tiết dưới đây kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Samsung miễn phí , cùng theo dõi phải làm sao và thao tác cùng mình lừa đảo nhé.

Hướng dẫn cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Samsung

Ngoài việc khó chịu khi có ở đâu tốt những ứng dụng xóa tài khoản của hệ thống khóa chặn mà chúng ta không sử dụng đến thanh toán , hướng dẫn cũng như không thể xóa nguyên nhân được trên điện thoại Samsung hay muốn bảo mật ở chế độ mới nhất riêng tư full crack thì hãy học ngay cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Samsung khóa chặn mà chúng tôi đang đề cập xóa tài khoản nhé.

Các bước thực hiện ẩn ứng dụng trên điện thoại Samsung danh sách như sau:

– Bước 1: Trước tiên chúng ta cần phải lựa chọn ứng dụng muốn ẩn quản lý , mẹo vặt sau đó vào phần Cài đặt trên màn hình.

– Bước 2: Trong giao diện cài đặt khóa chặn , bạn nhấn vào mục Màn hình

– Bước 3: Sau đó qua web , chúng ta kéo xuống dưới mật khẩu và ấn vào mục Màn hình chờ như trong hình.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Samsung vô cùng đơn giản, bạn chưa biết thì quá phí!
Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Samsung vào Cài đặt tính năng và làm theo trong hình

– Bước 4: Tiếp đến bạn kéo xuống dưới trên điện thoại và tìm đến mục Ẩn ứng dụng.

– Bước 5: Lúc này bạn tốt nhất sẽ thấy xuất hiện cập nhật tất cả tốt nhất các ứng dụng có trong điện thoại giảm giá của mình tốc độ , việc tính năng của bạn là hãy tìm đến ứng dụng cần ẩn như thế nào sau đó tích vào hình tròn ở góc trên cùng tốt nhất của ứng dụng an toàn , hướng dẫn sau đó nhấn Lưu.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Samsung vô cùng đơn giản, bạn chưa biết thì quá phí!
Tìm đến mục Ẩn ứng dụng sửa lỗi , chọn ứng dụng cần ẩn dữ liệu và Hoàn tất

– Bước 6: Và kết quả là ứng dụng miễn phí sẽ không hiển thị trên màn hình điện thoại Samsung sửa lỗi của bạn nữa như thế nào . Để sử dụng ứng dụng địa chỉ thì mới nhất mọi người chỉ cần gõ tên ứng dụng vào ô tìm kiếm là hay nhất được.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Samsung vô cùng đơn giản, bạn chưa biết thì quá phí!
Vào mục tìm kiếm vô hiệu hóa và tìm lại ứng dụng qua mạng đã ẩn trước đó

lừa đảo Như vậy khóa chặn , tăng tốc với mẹo đơn giản về cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Samsung tốc độ . Hy vọng bạn đọc tốt nhất sẽ loại bỏ link down được tất toán các ứng dụng không cần thiết trên điện thoại nạp tiền của mình bản quyền để lấy lại không gian phải làm sao và sử dụng smartphone một cách thoải mái nhất.

Ngoài ra địa chỉ , qua mạng nếu bạn còn sở hữu một thiết bị Android khác tài khoản thì cài đặt có thể tham khảo cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android này tải về . Chúc tự động các bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext