Cách bật hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Có một điều khá bất lợi khi dùng iPhone X là bạn không thể xem phần trăm pin trên thanh thông báo như các thế hệ iPhone trước. Dưới đây là một số cách để bật hiển thị phần trăm pin iPhone X một cách nhanh chóng.

Mở Control Center – cách bật hiển thị phần trăm pin iPhone X tiện lợi nhất

iPhone X  link down đã chính thức danh sách được lên kệ vào ngày 03/11 vừa qua cài đặt với giá rẻ rất nhiều tính năng thú vị tốt nhất và đặc sắc như màn hình tràn viền chi tiết , bộ đôi camera kép thanh toán với hai ống kính góc rộng tính năng và tele ở đâu uy tín , tính năng Face ID thay thế cho Touch ID truyền thống phải làm sao đã từng mẹo vặt rất quen thuộc trước đó… Mặc công cụ ở đâu tốt được trang bị hiện đại là thế kích hoạt nhưng thực tế iPhone X thanh toán đã bị thiếu đi một số chức năng tăng tốc đã từng dữ liệu rất quen thuộc như thế nào với người dùng như hiển thị phần trăm thời lượng pin.

giảm giá các phiên bản iPhone trước xóa tài khoản của Apple ứng dụng , người dùng khóa chặn rất dễ dàng hỗ trợ để xem phần trăm lượng pin còn lại trong trình cài đặt hỗ trợ . Tuy nhiên tối ưu , cách thức này không áp dụng qua app được trên iPhone X.

Cách bật hiển thị phần trăm pin trên iPhone X
Đây là cách bật hiển thị phần trăm pin iPhone X đơn giản nhất

Vì không có tùy chọn Battery Percentage trong phần cài đặt Settings nên nhiều người dùng không biết cách bật hiển thị phần trăm pin iPhone X đơn giản ở đâu nhanh như sau:

1 ở đâu tốt . Chạm vào biểu tượng pin ở góc trên cùng bên phải

2 quảng cáo . Trượt qua web để đi đến Trung tâm điều khiển Control Center

3 kinh nghiệm .  Kiểm tra thời lượng pin ở góc trên cùng bên phải

4 tổng hợp .  Trượt màn hình từ dưới lên tối ưu để thoái khỏi Trung tâm điều khiển

  • Xem thêm: Đánh giá iPhone X chi tiết: chất lượng mẹo vặt , hoàn hảo về dịch vụ mọi mặt

Cắm sạc

Cách bật hiển thị phần trăm pin trên iPhone X
Chỉ cần kết nối iPhone X giả mạo với sạc download thì ngay lập tức phần trăm pin lấy liền sẽ hiện lên

Tuy cách này không danh sách được tiện dụng bằng cách trên tải về nhưng nó kiểm tra cũng cho chúng ta biết phần trăm pin còn lại trên iPhone X qua web . Bạn chỉ cần kết nối iPhone X qua web với củ sạc thường kiểm tra hoặc sạc không dây ở đâu uy tín thì phần trăm pin ngay lập tức danh sách sẽ hiện lên.

Hỏi Siri

download Thêm một cách bật hiển thị phần trăm pin iPhone X là bạn công cụ có thể hỏi Siri nguyên nhân . Với câu hỏi tiếng Anh đơn giản là “What’s my battery percentage?” lừa đảo , ngay lập tức Siri như thế nào sẽ cho bạn biết chính xác số phần trăm pin còn lại quản lý của thiết bị.

Cách bật hiển thị phần trăm pin trên iPhone X
Hỏi Siri giá rẻ cũng là một cách mới nhất để xem hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

công cụ Trên đây là cài đặt những cách bật hiển thị phần trăm pin iPhone X tự động . Hy vọng bạn giảm giá sẽ  có cài đặt những trải nghiệm tuyệt vời xóa tài khoản với siêu phẩm đang vô hiệu hóa rất hot này.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Nắp lưng iPhone XS Max bị vỡ hay nhất , có tự thay đăng ký vay được không?
  • Cách kiểm tra iPhone X cũ an toàn tài khoản , hiệu quả nhất
  • So sánh iPhone 8 kỹ thuật và iPhone X: Mọi sự so sánh đều trở nên khập khiễng

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext