Cách cài đặt wifi Tenda bằng điện thoại và máy tính nhanh gọn

Với những người mới sử dụng có thể tham khảo cách cài đặt wifi Tenda bằng máy tính hoặc điện thoại đơn giản và nhanh chóng dưới đây nhé!

Bộ phát sóng wifi Tenda qua web khá quen thuộc quảng cáo với nhiều người dùng phải làm sao với chi phí phù hợp tốt nhất và thao tác cài đặt đơn giản địa chỉ . Với nơi nào những người mới sử dụng giảm giá có thể tham khảo cách cài đặt wifi Tenda bằng máy tính tốt nhất hoặc điện thoại đơn giản qua mạng và nhanh chóng kiểm tra dưới đây ở đâu nhanh nhé! 

Cách cài đặt wifi Tenda bằng điện thoại

Với cách cài đặt bộ thu wifi Tenda trên điện thoại sử dụng , người dùng qua mạng có thể tham khảo chi tiết qua mạng các bước cài đặt đơn giản tốt nhất sau đây:

Bước 1: Trước tiên người dùng cần đăng nhập modem Tenda kỹ thuật và tiến hành thiết thông số cần thiết tối ưu . Bạn qua web có thể kiểm tra nhanh như thế nào các thông số phía mặt dưới bộ phát wifi Tenda. 

Tiếp theo lấy liền , bạn dùng điện thoại tổng hợp để kết nối sửa lỗi với mạng wifi chia sẻ được phát ra từ bộ phát trong phần “Cài đặt” giá rẻ . Bạn chọn mục wifi tốt nhất và tìm kiếm tên mạng wifi thường là Tenda_xxxx xóa tài khoản . Thường miễn phí với mạng wifi mới thiết lập quảng cáo sẽ không yêu cầu mật khẩu truy cập nên link down có thể dễ dàng kết nối. 

Cách cài đặt wifi Tenda bằng điện thoại và máy tính nhanh gọn

download Trên điện thoại bạn mở một trình duyệt web bất kỳ quản lý và nhập địa chỉ IP 192.168.0.1 tính năng . Tại giao diện sử dụng sẽ yêu cầu người dùng nhập mật khẩu vào mục thiết lập modem wifi Tenda bằng tài khoản admin sử dụng và mật khẩu giảm giá cũng là admin luôn. 

Cách cài đặt wifi Tenda bằng điện thoại và máy tính nhanh gọn

Ngay link down sau đó giao diện màn hình download sẽ chuyển sang phần cho phép cách cài đặt wifi Tenda bằng điện thoại.

Bước 2: Tại giao diện mới hiện ra quản lý , bạn trên điện thoại có thể tiến hành đổi mật khẩu wifi Tenda ở đâu tốt như sau:

Bước 3: Tương tự như đổi mật khẩu kinh nghiệm , người dùng như thế nào cũng sử dụng có thể đổi tên mạng wifi phát từ modem Tenda bằng cách sau:

>> XEM THÊM: Cách đổi tên qua app và đổi mật khẩu Wifi Viettel tốt nhất , Tenda trực tuyến , TP-Link đơn giản!

Hướng dẫn cách cài đặt wifi Tenda bằng máy tính

Trong bài viết này xin giới thiệu cách cài đặt wifi Tenda bằng máy tính xóa tài khoản với sản phẩm Tenda N301 – N300 dành cho người mới dùng.

Trước tiên giả mạo , bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính công cụ và bộ phát wifi Tenda N301/N300 tính năng đã kết nối nguồn điện tự động . Sau đó thực hiện lần lượt theo nơi nào các tốt nhất bước sau:

Bước 1: Kết nối dây mạng LAN từ máy tính tốc độ với 1 trong 3 cổng ethernet LAN xóa tài khoản của bộ phát wifi Tenda N301/N300.

Bước 2: Sau khi kết nối mạng tốc độ với máy tính download , bạn mở trình duyệt web trên máy tính rồi truy cập địa chỉ IP: 192.168.0.1. 

Bước 3: Bạn nhập tiếp mật khẩu (Password) rồi chọn OK sử dụng để tiếp tục.

Cách cài đặt wifi Tenda bằng điện thoại và máy tính nhanh gọn

Bước 4: Chọn tiếp mục Advanced nạp tiền để đăng nhập trang quản trị công cụ của Tenda N301/N300.

Bước 5: Tại thanh công cụ kỹ thuật , bạn chọn Tab Wireless > Wireless Basic Settings > Enable Wireless > đặt tên bộ phát wifi muốn thay đổi tại mục Primary SSID rồi chọn chuẩn B/G/N tại mục Network Mode rồi chọn OK nơi nào để lưu lại sử dụng những thay đổi cấu hình vừa cài đặt.

Bước 6: Sau khi thành công thiết lập tên wifi nơi nào , bạn tiếp tục cài đặt mật khẩu bảo mật download và đăng nhập Tab Wireless rồi chọn mục Wireless Security qua app và SSID như miễn phí đã thiết lập ở Bước 6. 

Cách cài đặt wifi Tenda bằng điện thoại và máy tính nhanh gọn

Bạn chọn chế độ bảo mật WPA2 – PSK mới nhất và đặt mật khẩu tại mục Security Key rồi chọn OK mới nhất để lưu lại thay đổi cấu hình an toàn . Sau đó bạn rút kết nối LAN mới nhất với máy tính bản quyền và cắm vào cổng LAN kỹ thuật của modem (router) hỗ trợ sau đó liên kết tốc độ với Tenda N301/N300 qua cổng WAN.

Với ở đâu tốt những hướng dẫn thực hiện cách cài đặt wifi Tenda bằng điện thoại ứng dụng và máy tính là bạn tải về đã giả mạo có thể sử dụng mạng wifi nhanh chóng.

4.8/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext