Cách xử lý iPhone bị treo khi đăng nhập iCloud

Rất nhiều người dùng tin tưởng vào sự ổn định của iPhone, tuy nhiên thỉnh thoảng iphone vẫn bị treo khi đăng nhập iCloud. Bài viết này Viettelstore.vn sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục lỗi đăng nhập iCloud bị treo trên iPhone.

Biểu hiện rõ ràng nhất là khi bạn đăng nhập vào tài khoản icloud kỹ thuật thì nó giữ nguyên trạng thái quay vòng tròn không thôi ở đâu uy tín và bạn tính năng sẽ không thể làm quản lý bất cứ điều gì ở đâu nhanh . Dưới đây chuyên mục Mẹo khai thác  mật khẩu sẽ hướng dẫn qua mạng các bạn biết cách làm thế nào nơi nào để khắc phục lỗi đăng nhập iCloud trên điện thoại IPhone.

Cách xử lý iPhone bị treo khi đăng nhập iCloud

Có 2 lý do chính dẫn đến vấn đề lỗi này trên điện thoại iPhone công cụ . Một là khi bạn cập nhật thiết bị vô hiệu hóa của bạn lên địa chỉ và xuất hiện lỗi nạp tiền , thứ hai là bạn sử dụng Wifi không hoạt động tốt.

Cách thứ nhất

Bước 1: Mở trình duyệt https://appleid.apple.com/ qua web và đăng nhập Apple id khóa chặn hiện tại như thế nào của bạn.

Bước 2: Sau khi bạn mật khẩu đã đăng nhập thành công sửa lỗi thì đầu tiên bạn hãy nhấn vào Edit ở trước “Apple ID and Primary Email Addrees”.

Bước 3: Một cửa sổ mới như thế nào sẽ xuất hiện thanh toán và cho phép bạn thay đổi Apple id full crack và khởi động lại điện thoại nhanh nhất của mình.

Bước 4: giả mạo Khi iPhone dịch vụ được khởi động ở đâu tốt thì nó trên điện thoại sẽ hiện thị cửa sổ mới cho phép bạn đăng nhập lại Apple id vô hiệu hóa , bạn hãy nhập tài khoản vô hiệu hóa và nhấn OK

Bước 5: địa chỉ Bây giờ điện thoại chia sẻ của bạn ở đâu nhanh sẽ sử dụng được mở khóa danh sách , đi đến thiết lập địa chỉ và xóa Apple id.

Bước 6: Sau khi Apple id bị xóa kiểm tra , thêm một apple id bạn muốn.

Cách thứ 2

Bước 1: Trước tiên quảng cáo , bấm giữ cùng lúc phím Home thanh toán và nút Power mẹo vặt để thiết lập cứng lại iPhone chi tiết của bạn.

Bước 2: qua app Khi thiết bị quản lý của bạn khởi động chi tiết , nó hướng dẫn sẽ mất thời gian vào iCloud nơi nào . Bạn vào Settings.

Bước 3: sửa lỗi Bây giờ Chạm vào WiFi giảm giá , thay đổi mạng kỹ thuật hiện tại như thế nào và kết nối iPhone chi tiết của bạn download với một mạng wifi mới.

Bước 4: công cụ Khi hệ thống hiện thông báo yêu cầu bạn đăng nhập iCloud mẹo vặt thì bạn hãy đăng nhập bình thường như thế nào . Hy vọng cách này tăng tốc sẽ có tác dụng ở đâu uy tín với bạn.

Còn phải làm sao nếu như bạn muốn thoát tài khoản iCloud tất toán của bạn trên ở đâu uy tín các thiết bị iPhone như thế nào , iPad qua app thì bạn kinh nghiệm có thể tham khảo hướng dẫn cách thoát tài khoản iCloud sửa lỗi mà ViettelStore tăng tốc đã chia sẻ tới giá rẻ các bạn.

dữ liệu Trên đây là hai cách download có thể giúp bạn khắc phục lỗi đăng nhập iCloud bị treo máy điện thoại iPhone dữ liệu . Hy vọng kích hoạt những thông tin chúng tôi nhanh nhất đã cung cấp danh sách có thể giúp ích cho bạn ở đâu tốt . Chúc bạn thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext