Tổng hợp cách xử lý lỗi không di chuyển được icon trên desktop Win 10

Nhiều người thường phàn nàn rằng họ gặp lỗi không di chuyển được icon trên desktop Win 10. Tình trạng này gây khó khăn cho người dùng khi muốn sắp xếp lại icon

Trong thanh toán quá trình dùng máy tính Win 10 ở đâu tốt , link down nếu không may gặp lỗi không di chuyển tự động được icon trên desktop tổng hợp hoặc lỗi xóa mất icon nạp tiền thì người dùng qua app cũng không nên mới nhất quá lo lắng danh sách . Bạn hãy thử ngay cách khắc phục lỗi icon trên desktop phổ biến cho máy tính Windows 10. 

Sửa lỗi không di chuyển cập nhật được icon trên desktop Win 10

Nhiều người thường phàn nàn rằng họ gặp lỗi không di chuyển công cụ được icon trên desktop Win 10 tổng hợp . Tình trạng này gây khó khăn cho người dùng khi muốn sắp xếp lại icon trên màn hình máy tính Windows. 

Tổng hợp cách xử lý lỗi không di chuyển được icon trên desktop Win 10

Nguyên nhân gây ra lỗi này như thế nào có thể do trong phần “View” trên desktop bạn mới nhất đã vô tình bật tính năng “Auto Arrange Icon” khiến xóa tài khoản các icon tự động tối ưu được sắp xếp kinh nghiệm không di chuyển kỹ thuật được icon trên desktop Win  7 lấy liền , 8/8.1 link down và 10 hay bạn lấy liền đã thực hiện việc cố định icon trên Desktop.

Theo đó full crack , khi máy tính bật chế độ này chia sẻ thì icon tăng tốc sẽ tự động quảng cáo được sắp xếp theo thứ tự như thế nào và bạn sửa lỗi sẽ không thể tùy chỉnh vị trí icon theo ý thích sửa lỗi . Để khắc phục lỗi này trên điện thoại , người dùng nhấn chuột phải vào vị trí bất kỳ trên màn hình Desktop giá rẻ , chọn View danh sách và bỏ tích chọn mục Auto Arrange icon là xong.

1 giả mạo . Mở file Explorer xử lý lỗi icon trên Win 10 

Để xử lý lỗi không hiện biểu tượng icon trên màn hình Desktop Win 10 trong trường hợp thanh Taskbar biến mất giá rẻ , người dùng  thực hiện lần lượt như thế nào các phải làm sao bước sau: 

Bước 1: Mở trình điều khiển Task manager bằng cách tổ hợp phím Ctrl + Shift + Esc.

Bước 2: dịch vụ Trên cửa sổ Task manager an toàn , bạn nhấn chọn mục File kích hoạt Run new task.

Tổng hợp cách xử lý lỗi không di chuyển được icon trên desktop Win 10

Bước 3: Một hộp thoại mới xuất hiện nguyên nhân , bạn nhập tiếp lệnh Explorer.exe full crack và chọn OK.

Tổng hợp cách xử lý lỗi không di chuyển được icon trên desktop Win 10

2 trên điện thoại . Quét diệt virus làm hỏng file Explorer

Lỗi không di chuyển ứng dụng được icon trên desktop Win 10 như thế nào hoặc icon bị biến mất danh sách có thể do virus tốc độ và phần mềm độc hại gây ra tính năng . Để khắc phục lỗi mất icon file Explorer bị mất do virus tiến hành theo dữ liệu các địa chỉ bước sau:

Bước 1: Dùng tổ hợp phím Window + R tổng hợp để mở cửa sổ lệnh Run.

Bước 2: Nhập lệnh Regedit ở đâu tốt và chọn OK miễn phí để truy cập cửa sổ Regedit.

Tổng hợp cách xử lý lỗi không di chuyển được icon trên desktop Win 10

Bước 3: Lần lượt truy cập chia sẻ các tệp theo thứ tự sau: HKEY LOCAL – MACHINE > SOFTWARE > Microsoft > Windows NT > Currentversion > Windows logon.

Tổng hợp cách xử lý lỗi không di chuyển được icon trên desktop Win 10

Bước 4: full crack Trên khung bên phải cửa sổ mật khẩu , bạn nhấn chọn mục Shell ở đâu uy tín và tiến hành thay đổi giá trị tại mục này thành “Explorer.exe”.

Tổng hợp cách xử lý lỗi không di chuyển được icon trên desktop Win 10

Bước 5: Cuối cùng bạn tiến hành khởi động lại thiết bị tổng hợp và kiểm tra xem lỗi mất biểu tượng icon trên điện thoại được khắc phục chưa ứng dụng nhé. 

3 vô hiệu hóa . Xóa tính năng User Choice

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Window + R tốt nhất để mở cửa sổ lệnh Run chia sẻ và nhập lệnh Regedit nhanh nhất , rồi nhấn Enter mật khẩu để mở cửa sổ Regedit.

Bước 2: Tiếp đó bạn thực hiện mở link down các thư mục theo thứ tự sau: HKEY_CURRENT_USER > Software > Microsoft > Windows > Current Version > Explorer > FileExts > .Lnk ( quảng cáo hoặc .rar).

Bước 3: Nhấn tiếp chuột phải chọn User Choice > Chọn Delete như thế nào để xóa nhanh tính năng User Choice.

Bước 4: Cuối cùng chi tiết , bạn tiến hành khởi động lại máy tính ở đâu tốt và kiểm tra lại tính năng icon xem tốc độ đã tài khoản được khắc phục chưa link down nhé.  

4 hỗ trợ . Cài đặt lại ứng dụng điều chỉnh icon

Trường hợp người dùng qua app đã thử nghiệm ở đâu nhanh tất cả nạp tiền những cách trên phải làm sao qua mạng vẫn chưa khắc phục qua web được lỗi mất giả mạo hoặc không di chuyển xóa tài khoản được biểu tượng icon trên màn hình Desktop Win 10 qua web thì chỉ còn cách cài đặt lại ứng dụng qua app . Trước tiên bạn cần Download IconPackager nạp tiền và cài đặt lại công cụ trên máy tính Windows. 

Trường hợp bạn thử cả cách trên kinh nghiệm hỗ trợ vẫn chưa thành công miễn phí thì hãy thử quét virus trên máy kích hoạt và cài đặt lại hệ điều hành Windows 10 cho máy tính công cụ nhé.

Hi vọng qua app với giá rẻ những thông tin chia sẻ về giải pháp xử lý lỗi không di chuyển ở đâu uy tín được icon trên desktop Win 10 sửa lỗi cũng như một số lỗi mất biểu tượng icon khác tất toán sẽ giúp ích cho người dùng trong ở đâu tốt quá trình tìm hiểu nguyên nhân nơi nào và khắc phục lỗi hiệu quả.

CẬP NHẬT BẢNG GIÁ LAPTOP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext