Cách chia đôi màn hình S8 chỉ mất 10 giây, nên thử ngay!

Với nhiều tính năng hấp dẫn từ Android 7.0 như chia đôi màn hình, tiết kiệm dữ liệu, trả lời nhanh từ thông báo... cùng cấu hình mạnh mẽ, Galaxy S8 đang trở thành sản phẩm HOT nhất thị trường. Ở bài viết lần này, Viettel Store sẽ hư�

Tính năng chia đôi màn hình hỗ trợ được tích hợp trên Android 7.0

Kể từ Android 7.0 Nougat giả mạo thì chúng ta lừa đảo đã có sẵn chức năng chia đôi màn hình dùng 2 ứng dụng song song cùng lúc chứ chức năng này không chỉ “độc quyền” trên phải làm sao các máy Samsung hay LG nữa ở đâu nhanh . Với chức năng hữu ích này chúng ta qua mạng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới đăng ký vay , ví dụ như sử dụng nạp tiền được một lúc 2 tài khoản Facebook cài đặt , một cái bằng ứng dụng hướng dẫn , một cái bằng trình duyệt.

Cách chia đôi màn hình S8 chỉ mất 10 giây, nên thử ngay!

Chia đôi màn hình là một tính năng mẹo vặt khá thú vị trên Android 7.0

Galaxy S8 là một trong chi tiết những smartphone chạy Android 7.0 thừa hưởng tính năng này. Cách chia đôi màn hình S8 trong bài viết này về cơ bản quản lý các bạn đăng ký vay có thể sử dụng full crack để chia đôi màn hình một thiết bị khác chạy Android 7.0 trên thị trường.

  • Xem thêm: Người dùng Việt chính thức nhận cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7/S7 Edge

Cách chia đôi màn hình Galaxy S8 đơn giản nhất

Với phiên bản Android 7.0 download , Google đăng ký vay đã cho phép người dùng chia đôi màn hình phải làm sao để mở hai ứng dụng cùng lúc kỹ thuật . tự động Nếu bạn đang sử dụng Galaxy S8 thì cách chia đôi màn hình S8  kinh nghiệm dưới đây tối ưu sẽ cần thiết đối kiểm tra với bạn trong nhiều tình huống.

Bước 1: Bấm phím điều hướng ảo bên trái nút Home ảo giả mạo để mở cửa sổ đa nhiệm quản lý . Sau đó bấm tiếp vào biểu tượng cửa sổ như hình nguyên nhân dưới đây.

Cách chia đôi màn hình S8 chỉ mất 10 giây, nên thử ngay!

Bước 2: Tiếp theo bạn nhấn vào nút More Apps download để quay trở về sửa lỗi với màn hình chính cập nhật để mở tiếp ứng dụng thứ 2.

Cách chia đôi màn hình S8 chỉ mất 10 giây, nên thử ngay!

Bước 3: Bạn hỗ trợ đã chia đôi màn hình thành công tải về . Bạn kiểm tra có thể sử dụng bất kỳ ứng dụng nào kích hoạt , như mở quản lý các trình duyệt Internet trên thiết bị qua mạng để truy cập vào xóa tài khoản các website như bình thường.

Cách chia đôi màn hình S8 chỉ mất 10 giây, nên thử ngay!

Với cách chia đôi màn hình S8 trên đây lấy liền , bạn cập nhật có thể sử dụng linh hoạt chiếc smartphone cài đặt của mình hơn tính năng với ở đâu tốt rất nhiều thao tác đăng ký vay được sử dụng cùng lúc như xem phim an toàn , chơi game quản lý , soạn thảo văn bản download , lướt facebook miễn phí , đọc báo,… Mẹo này ở đâu nhanh rất hữu ích phải không trực tuyến ? Chúc hỗ trợ các bạn thực hiện thành công cập nhật nhé!

 

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext