Cách đặt password cho trình duyệt web Chrome và Cốc Cốc

Đặt password cho trình duyệt web là một việc rất cần thiết khi bạn muốn tăng cường bảo mật hay đơn giản là ngăn những người bạn “láu cá” dùng Facebook của bạn.

Các bước đặt mật khẩu cho trình duyệt web

Chorome qua app và Cốc Cốc là một trong tổng hợp những trình duyệt web ở đâu tốt được đánh giá là tốt nhất xóa tài khoản hiện nay trực tuyến . Trong trực tuyến quá trình sử dụng giả mạo , hay nhất nếu bạn muốn đặt mật khẩu cho trình duyệt web tài khoản thì sửa lỗi có thể tham khảo hướng dẫn kiểm tra dưới đây.

Cách đặt password cho trình duyệt web Chrome và Cốc Cốc

Lưu ý: Cách đặt mật khẩu cho trình duyệt web sau chỉ áp dụng cho Chrome full crack và Cốc Cốc khóa chặn , không áp dụng cho tự động các trình duyệt khác

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn chrome://flags/ hoặc coccoc://flags/ bằng trình duyệt tương ứng.

Bước 2: Nhấn Ctrl F mẹo vặt để mở hộp thoại tìm kiếm kinh nghiệm , tìm cụm từ khóa sau “enable-new-profile-management”

Bước 3: Bạn bật chức năng này lên

Bước 4: Khởi động lại trình duyệt

Cách đặt password cho trình duyệt web Chrome và Cốc Cốc
Các bước ban đầu sử dụng để đặt password cho trình duyệt web

Bước 5: Sau khi bạn thực hiện mật khẩu các bước trên tải về , bên cạnh nút Minimize (thu nhỏ trình duyệt web) download sẽ xuất hiện một biểu tượng nhỏ giả mạo . Bạn click vào đây tự động để đăng nhập vào trình duyệt web bằng tài khoản email.

Cách đặt password cho trình duyệt web Chrome và Cốc Cốc

Bước 6: tải về Khi tạm thời không sử dụng trình duyệt qua web , bạn chia sẻ có thể nhấn vào “Khóa” ở đâu tốt để tạm thời khóa trình duyệt lại

Cách đặt password cho trình duyệt web Chrome và Cốc Cốc

Cách đăng nhập vào trình duyệt web bị khóa

Rất đơn giản thôi tăng tốc , khi sử dụng lại trình duyệt danh sách , bạn nhấp chuột vào tên phía dưới ảnh đại diện giá rẻ của mình trực tuyến và nhập mật khẩu email chia sẻ để mở khóa vô hiệu hóa . mẹo vặt Như vậy chia sẻ , bạn đã đặt password cho trình duyệt web bằng chính pass email xóa tài khoản của mình tài khoản . Từ giờ tất toán , bạn khóa chặn sẽ tránh khỏi ánh mắt cài đặt của trực tuyến những kẻ tò mò muốn theo dõi lịch sử web tổng hợp của bạn rồi lừa đảo nhé.

  • Xem thêmCách dùng Chrome tiết kiệm dữ liệu dành cho Android nguyên nhân và iOS

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext