Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung.

Với điện thoại Samsung bạn kiểm tra có thể làm kiểm tra được công cụ rất nhiều thứ nhanh nhất , trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung.

Theo đó tính năng , bạn tài khoản có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen sử dụng hoặc nền đen chữ vàng qua app để dễ xem hơn khóa chặn . Dưới đây là lần lượt ứng dụng các bước hướng dẫn bạn thực hiện điều đó.

Bước 1: Mở một ứng dụng văn bản sửa lỗi để hiện bàn phím qua app . Ở bàn phím kiểm tra , bạn cần nhấn vào biểu tượng cài đặt hình bánh răng góc bên phải mẹo vặt . Sau đó nhấn vào kiểu mẹo vặt và bố cục.

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung
Mở ứng dụng văn bản tính năng để đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Bước 2: Tiếp đến bạn cần nhấn vào mục Theme bàn phím miễn phí . Tại đây bạn ở đâu nhanh có thể dễ dàng lựa chọn tài khoản được màu sáng tải về hoặc tối cho bàn phím ở đâu uy tín của mình.

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung
Chọn theme bàn phím giảm giá để chọn màu yêu thích

Trong trường hợp bạn thấy bàn  phím này đơn sắc hay nhất quá nên khó nhìn thanh toán . Bạn giảm giá có thể lựa chọn loại bàn phím có độ tương phản cao bằng cách nhấn vào Bàn phím tương phản cao danh sách và bật nút gạt sang màu xanh nạp tiền , tiếp đến nhấn vào mục này một lần nữa mật khẩu để chọn kiểu màu nền tốt nhất mà bạn yêu thích quảng cáo nhé.

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung
dịch vụ Nếu không thích màu đơn sắc bạn qua app có thể chuyển sang loại bàn phím có độ tương phản cao

Chúc giá rẻ các bạn thành công kiểm tra với cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung nạp tiền mà chúng tôi hướng dẫn download nhé.

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext