Cách đơn giản nhất để khắc phục iPhone mau hết pin

iPhone của bạn đang gặp vấn đề về pin, năng lượng bốc hơi nhanh bất ngờ, không sử dụng cũng hết pin,... Nếu vậy hãy áp dụng ngay cách khắc phục iPhone mau hết pin sau đây.

iPhone mẹo vặt của bạn đang gặp vấn đề về pin qua app , năng lượng bốc hơi nhanh bất ngờ vô hiệu hóa , không sử dụng an toàn cũng hết pin,… sửa lỗi Nếu vậy hãy áp dụng ngay cách khắc phục iPhone mau hết pin tất toán sau đây tốc độ .

Chiếc điện thoại iPhone bạn không sử dụng gì nơi nào cũng hết pin qua mạng hoặc chỉ dùng dịch vụ được một vài tiếng năng lượng như thế nào cũng bốc hơi nhanh chóng cài đặt . Bạn tốc độ đã thử áp dụng một số biện pháp như: giảm độ sáng màn hình tối ưu , tắt một số ứng dụng chạy ngầm địa chỉ , quản lý để hình nền mặc định,… Nhưng như thế nào mọi thứ có vẻ không khả thi tự động . Vậy trên điện thoại thì hãy áp dụng cách thanh toán dưới đây.

Hướng dẫn cách khắc phục iPhone mau hết pin

Cách đơn giản nhất để khắc phục iPhone mau hết pin
Một số điện thoại iPhone gặp phải trình trạng nhanh hết pin

Với hệ điều hành từ iOS 11 trở lên kinh nghiệm , Apple an toàn đã nâng cấp và tích hợp thêm 1 công cụ link down rất hữu ích cho người dùng chia sẻ để giúp họ biết tất toán được nơi nào các ứng dụng tiêu tốn bao nhiêu pin chia sẻ hoặc dung lượng pin đó quản lý được sử dụng vào công việc gì full crack . Ngoài ra tối ưu , Apple còn cho phép người dùng giới hạn thời gian dùng 1 ứng dụng nào đó bằng cách bắt buộc

Đối tự động với lấy liền các ứng dụng trên điện thoại , game online như: Facebook nguyên nhân , Instagram, PUBG mobile cài đặt , Google Chrome,… sử dụng sẽ tiêu tốn địa chỉ rất nhiều pin giảm giá . Và đối download với như thế nào các ứng dụng không thể gỡ bỏ tự động các bạn hãy dành thời gian ít nhất cho nó địa chỉ và hãy tận hưởng cuộc sống thực tế.

Để khắc phục iPhone mau hết pin mật khẩu các bạn tối ưu có thể giới hạn thời gian sử dụng chi tiết của 1 ứng dụng một cách ở đâu uy tín rất đơn giản tất toán .

Đầu tiên hãy vào “Cài đặt” -> chọn “Thời gian sử dụng” -> chọn “Giới hạn ứng dụng đăng ký vay . Các ứng dụng mật khẩu sẽ kỹ thuật được phân loại cụ thể như: Mạng xã hội trò chơi danh sách , giải trí chi tiết , giáo dục,… Giả sử bạn muốn giới hạn thời gian sử dụng mạng xã hội là 1 tiếng giảm giá thì chọn mục “Mạng xã hội”rồi chọn thời gian 1 tiếng.

Cách đơn giản nhất để khắc phục iPhone mau hết pin
Khắc phục iPhone mau hết pin
Cách đơn giản nhất để khắc phục iPhone mau hết pin
Chọn thời gian muốn giới hạn

Để điện thoại không còn tình trạng bay hơi năng lượng như thế nào , địa chỉ các bạn hãy áp dụng ngay cách khắc phục iPhone mau hết pin trên nguyên nhân . Bạn giả mạo sẽ có nhiều thời gian sử dụng máy hơn qua mạng nhưng hãy nhớ để máy nghỉ ngơi trực tuyến để an toàn được bền lâu.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext