Cách dùng Bixby hiệu quả mà fan Samsung nên biết

Với những cách dùng Bixby hiệu quả dưới đây, bạn có thể tận dụng tối đa trợ lý ảo này để phục vụ cho cuộc sống hằng ngày đấy! Cùng khám phá nhé!

Cách dùng Bixby hiệu quả mà fan Samsung nên biết
Cách dùng Bixby hiệu quả ai nguyên nhân cũng nên biết
  • Bixby Voice – cách dùng Bixby hiệu quả giả mạo để ra lệnh bằng giọng nói 
  • Bixby Vision – tìm kiếm thông tin bằng hình ảnh
  • Tạo lịch nhắc nhở bản quyền với Reminder
  • Quản lý toàn diện dữ liệu với Bixby Home
  • Tổng quát về trợ lí ảo Bixby

    Bixby là trợ lí ảo mới sửa lỗi của Samsung trực tuyến . Cũng như Apple Siri hay Cortana giảm giá của Microsoft nhanh nhất , Bixby nhanh nhất sẽ địa chỉ được tích hợp sẵn trong hệ điều hành sửa lỗi của máy tự động . Bixby có 4 chức năng chính: nói nhanh nhất , nhìn ở đâu nhanh , nhắc nhở quảng cáo và tổng hợp thông tin.

    Siêu phẩm mới

    Samsung Galaxy S20

    (Ưu đãi lớn khi mua ONLINE)THAM KHẢO

    Cách dùng Bixby hiệu quả mà fan Samsung nên biết
    4 tính năng chính qua mạng của Bixby

    Samsung tin rằng Bixby sửa lỗi sẽ giúp giảm đáng kể tài khoản những thao tác tính năng của người dùng mẹo vặt với điện thoại sửa lỗi , tức là giúp bạn xài máy nhanh hơn giá rẻ và dễ dàng hơn link down . công cụ Hơn nữa ở đâu uy tín những đời máy mới như Galaxy Note 8 hay S8 còn có nút vật lý chuyên mẹo vặt để gọi Bixby bản quyền . Nhưng tất nhiên một số đời máy cũ hơn như S7 hay S6 kinh nghiệm cũng xóa tài khoản có thể chạy ở đâu nhanh được Bixby.

    Để đánh thức Bixby tối ưu , chúng ta kích hoạt có thể nhấn nút Bixby dưới cụm phím âm lượng công cụ hoặc nói “Hi Bixby!” vào điện thoại hay nhấn vào biểu tượng Bixby app trên màn hình chủ giá rẻ . Cùng tìm hiểu qua mạng những cách dùng Bixby hiệu quả  tài khoản dưới đây tải về nhé!

    Bixby Voice – cách dùng Bixby hiệu quả tải về để ra lệnh bằng giọng nói 

    Để bật tắt chức năng Bixby Voice thông dụng giả mạo , chúng ta bấm biểu tượng dấu ba chấm trên góc phải rồi vào Settings phải làm sao và bật Bixby Voice tài khoản . Trong mục Voice wake-up tải về , chúng ta trên điện thoại có thể lựa chọn việc ghi âm lại câu đánh thức Bixby giả mạo hoặc lấy băng ghi âm làm câu đánh thức Bixby.

    Cách dùng Bixby hiệu quả mà fan Samsung nên biết
    Sử dụng giọng nói tài khoản để ra lệnh cho Bixby

    Giống kinh nghiệm với cài đặt những trợ lý ảo khác dịch vụ , Bixby có khả năng phân tích ngôn ngữ tự nhiên nên bạn không cần phải nói theo cấu trúc lệnh nhất định ở đâu uy tín mà nó xóa tài khoản vẫn ở đâu uy tín có thể hiểu ứng dụng được giả mạo . Samsung cho hay Bixby download có thể chạy tối ưu với nhiều app khác nhau kỹ thuật , chủ yếu là ứng dụng cài sẵn danh sách , như trình gọi điện giảm giá , camera danh sách , thư viện ảnh qua web , settings kích hoạt , nhắn tin công cụ . Samsung hứa hẹn ở đâu uy tín sẽ mở rộng Bixby cho nhiều app Samsung hơn khóa chặn cũng như hỗ trợ đọc thông tin từ app bên thứ ba trong tương lai gần.

    Bixby Vision – tìm kiếm thông tin bằng hình ảnh

    Bixby Vision cung cấp một loạt qua mạng các chức năng tận dụng lợi thế trên điện thoại của máy ảnh trên điện thoại an toàn để thực hiện một số thao tác trên thiết bị ở đâu tốt . Chẳng hạn ở đâu nhanh , bạn mới nhất có thể hỏi Bixby một thứ gì đó phải làm sao , tốc độ hoặc mở ứng dụng máy ảnh lừa đảo và nhấn nút Bixby Vision cài đặt để trợ lý ảo này nhận diện hình ảnh lừa đảo mà bạn đang giơ trước camera phải làm sao . Đây là một tính năng tuyệt vời hay nhất , nghe không khác gì trong kinh nghiệm những bộ phim khoa học viễn tưởng.

    Cách dùng Bixby hiệu quả mà fan Samsung nên biết
    Bixby Vision hỗ trợ tìm kiếm nhanh giảm giá các thông tin bạn muốn thông qua camera.

    Bixby Vision sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) mẹo vặt để thực hiện miễn phí những công việc nhận diện hình ảnh giá rẻ . Do đó trực tuyến , nó qua app sẽ càng trở nên “thông minh” hơn khi người dùng sử dụng nhiều hơn lừa đảo . địa chỉ Hiện tại xóa tài khoản , Bixby Vision đang thực hiện tốt tốc độ những việc sau: Nhận diện văn bản hay nhất và dịch thuật đoạn văn bản đó sang qua web các ngôn ngữ khác sửa lỗi , nhận diện vật thể giả mạo và tìm kiếm thông tin liên quan nguyên nhân , nhận diện nơi chốn ứng dụng và tag địa lý sử dụng , nhận diện đồ vật chia sẻ và đưa ra tuỳ chọn mua sắm trực tuyến cho người dùng (hiện chưa có ở Việt Nam).

    Cách dùng Bixby hiệu quả mà fan Samsung nên biết
    Cách truy cập Bixby Vision

    Cách truy cập tính năng Bixby Vision sử dụng như sau: Mở camera tải về , chọn Bixby Vision chia sẻ . Sau đó link down , đưa camera đến chủ thể muốn tìm kiếm lừa đảo và tuỳ chỉnh khung tìm kiếm như ý muốn lừa đảo . Kết quả hiện ra mẹo vặt , hãy nhấp vào ảnh miễn phí để xem chia sẻ các gợi ý thanh toán của Bixby Vision tất toán nhé!

    Tạo lịch nhắc nhở download với Reminder

    Bixby quản lý cũng giúp người dùng nhớ quảng cáo các sự kiện quan trọng danh sách an toàn những việc cần làm thông qua tính năng thông minh dữ liệu của Reminder hay nhất . Nó thực hiện điều đó bằng cách gửi thông báo cho người dùng nhắc nhở họ về lấy liền các tác vụ tại mật khẩu các thời điểm quảng cáo hoặc vị trí hỗ trợ được chỉ định tăng tốc hoặc trong một số trường hợp nhất định cập nhật . cài đặt Khi người dùng qua web đã hết sữa tốc độ . Họ tốt nhất có thể yêu cầu Bixby nhắc nhở họ mua nhiều hơn một khi họ tan làm mẹo vặt . Hoặc kích hoạt , họ mới nhất có thể yêu cầu Bixby đặt báo thức mỗi đêm trước khi đi ngủ.

    Cách dùng Bixby hiệu quả mà fan Samsung nên biếtGhi nhớ lừa đảo mọi thứ tốt nhất với Bixby

    sử dụng Khi đọc bài viết qua mạng hoặc xem video tối ưu , người dùng kinh nghiệm cũng tối ưu có thể sử dụng Reminder kiểm tra để đánh dấu vị trí khi họ cần dừng lại an toàn và tiếp tục tại nơi tính năng đã dừng vào thời điểm khác ở đâu uy tín . Người dùng tăng tốc có thể truy cập lời nhắc lừa đảo được lưu trữ thông qua ứng dụng Reminder nguyên nhân , tiện ích Reminder công cụ , Thẻ Reminder trên màn hình chủ Bixby tổng hợp hoặc màn hình cạnh sửa lỗi của Galaxy S8.

    Quản lý toàn diện trên điện thoại với Bixby Home

    Bixby Home là tính năng cho phép bạn xem hết kinh nghiệm mọi thông tin phải làm sao mà bạn quan tâm kinh nghiệm . Cách thực hiện phải làm sao khá đơn giản qua app , bạn chỉ cần  nhấn nhẹ nút Bixby bản quyền hoặc vuốt sang trái từ homescreen vô hiệu hóa . Bixby Home chứa toàn bộ sử dụng những thông tin về danh bạ kích hoạt , tốt nhất các cuộc gọi nhỡ hướng dẫn , sửa lỗi những bài nhạc bạn đang nghe nửa chừng… địa chỉ để hiển thị chung nạp tiền tất cả chúng trong tự động những thẻ link down riêng.

    Cách dùng Bixby hiệu quả mà fan Samsung nên biết
    Chỉ ở đâu uy tín với 1 cái vuốt sang phải nạp tiền , bạn nguyên nhân sẽ có ngay tin tức tăng tốc để đọc bản quyền , cùng ở đâu uy tín với đó là thời tiết nơi nào được hiển thị full crack hoặc tốc độ những lời nhắc nhở thông minh dành cho chủ nhân.

    Bixby Home không chỉ chuyển tiếp thông tin; Nó đặt nó vào bối cảnh danh sách , chú ý đến lịch trình cài đặt của người sử dụng nhanh nhất , thói quen trực tuyến và cá tính mỗi khi nó ở đâu tốt được sử dụng kiểm tra . Bằng cách này hỗ trợ , Bixby thực sự phải làm sao có thể dự đoán tài khoản những gì người dùng cần giảm giá và đáp ứng tương ứng giá rẻ . Bixby Home còn thông minh đến mức tự sắp xếp lịch làm việc mới nhất của bạn một cách khoa học cùng mới nhất với tính năng tự đặt xe Uber hay Grab cho bạn qua app nếu cần thiết.

    như thế nào Như vậy địa chỉ , Bixby sở hữu link down các tính năng trực quan bản quyền và toàn diện thanh toán . Nó cung cấp trải nghiệm di động cá nhân tiện lợi mới nhất và dẫn thay đổi cách tổng hợp mọi người tương tác tăng tốc với điện thoại di động giá rẻ . Trong tương lai kỹ thuật , Bixby tiếp tục nạp tiền được cải tiến trong hệ thống cài đặt và trở nên quen thuộc hơn đối an toàn với người dùng miễn phí . link down Nếu bạn thấy miễn phí những cách dùng Bixby hiệu quả tự động , đừng quên chia sẻ như thế nào để dữ liệu mọi người cùng biết lừa đảo nhé!

    • Xem thêmTrợ lý ảo Bixby 2.0 ra mắt: Nhiều tính năng hấp dẫn hơn
    Tags: Bixby

    4.9/5 (79 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext