Cách hủy đăng ký nhiều kênh YouTube đồng loạt cực nhanh

Bạn đang muốn hủy đăng ký nhiều kênh Youtube nhưng rất ngại phải làm thủ công từng kênh. Vậy hãy để Viettel Store giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé. Chúng sẽ đ

Bạn đang muốn hủy đăng ký nhiều kênh Youtube kinh nghiệm nhưng ứng dụng rất ngại phải làm thủ công từng kênh mẹo vặt . Vậy hãy giảm giá để Viettel Store giúp bạn giải quyết vấn đề này miễn phí nhé danh sách . Chúng sử dụng sẽ hướng dẫn được xóa sổ tự động chỉ trong nháy mắt.

Cách hủy đăng ký nhiều kênh YouTube đồng loạt cực nhanh
Cách hủy đăng ký nhiều kênh YouTube đồng loạt cực nhanh

Có thể vô tình ở đâu nhanh hoặc chủ đích trên điện thoại , bạn ở đâu nhanh đã đăng ký sử dụng rất nhiều kênh Youtube lừa đảo và nay không còn muốn theo dõi chúng trực tuyến hoặc chúng làm phiền đến trải nghiệm qua app của bạn tốc độ . Vậy như thế nào thì hãy hủy đang ký ngay quản lý để có xóa tài khoản được giá rẻ những trải nghiệm tốt nhất qua app . Nhưng làm sao danh sách để không tốn nhiều thời gian trực tuyến và công sức quản lý ? Rất đơn giản tự động , hãy làm theo hướng dẫn nguyên nhân dưới đây dữ liệu của chúng tôi.

Hướng dẫn hủy đăng ký nhiều kênh Youtube cùng một lúc

Các bạn nóng lòng lắm rồi đúng không quản lý ? Vậy qua mạng thì hãy làm theo giả mạo các bước đăng ký vay dưới đây cài đặt nhé.

Bước 1: Bạn cần mở Youtube thông qua trình duyệt Google Chrome qua mạng . Hoặc copy link https://www.youtube.com/ dán lên trình duyệt Google Chrome ở đâu uy tín để dữ liệu có thể tiến hành hủy đăng ký nhiều kênh Youtube.

Cách hủy đăng ký nhiều kênh YouTube đồng loạt cực nhanh
Mở Youtube trên trình duyệt lên

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng menu (3 gạch) ở góc trái màn hình -> tìm đến mục “kênh đăng ký” -> Nhấn vào đây mẹo vặt và tìm đến “Quản lý” bên góc phải màn hình -> Nhấn vào Quản lý bản quyền để hiển thị ra toàn bộ danh sách mật khẩu các kênh giá rẻ đã đăng ký.

Cách hủy đăng ký nhiều kênh YouTube đồng loạt cực nhanh

Bước 3: Tiếp tục link down quá trình hủy đăng ký nhiều kênh Youtube qua mạng , mẹo vặt các bạn hãy nhấn chuột phải tại bất kỳ vị trí nào rồi chọn “Kiểm tra” giả mạo hoặc nhấn tổ hợp phím tắt “ctrl+shift+I giảm giá . Sau đó Chrome DevTools hiển lên tài khoản , mẹo vặt các bạn hãy chọn vào “Console sử dụng và copy đoạn lệnh tất toán dưới đây chi tiết và Paste vào đúng dấu nhắc có trong Console -> nhấn Enter lừa đảo để kết thúc.

Đoạn lệnh:

function youtubeUnsubscriber() {
  var count = document.querySelectorAll("ytd-channel-renderer:not(.ytd-item-section-renderer)").length;
  var randomDelay = 500;
  if (count == 0)
    return false;

  function unsubscribeVisible(randomDelay) {
    if (count == 0) {
      window.scrollTo(0 tự động , document.body.scrollHeight);
      setTimeout(function() {
        youtubeUnsubscriber();
      } phải làm sao , 10000)
    }

    unsubscribeButton = document.querySelector(".ytd-subscribe-button-renderer");
    unsubscribeButton.click();

    setTimeout(function() {
      document.getElementById("confirm-button").click()
      count--;
      console.log("Remaining: " tốc độ , count);
      setTimeout(function() {
        unsubscribedElement = document.querySelector("ytd-channel-renderer");
        unsubscribedElement.parentNode.removeChild(unsubscribedElement);
        unsubscribeVisible(randomDelay)
      } chia sẻ , randomDelay);
    } cài đặt , randomDelay);
  }
  unsubscribeVisible(randomDelay);
}

youtubeUnsubscriber();

Sau khi thực hiện xong tài khoản các bạn tối ưu đã hủy nơi nào được thanh toán tất cả an toàn các kênh Youtube từng đăng ký cập nhật . Nhấn F5 tổng hợp để xem lại kết quả.

Cách hủy đăng ký nhiều kênh YouTube đồng loạt cực nhanh
Thông báo hủy đăng ký

Quá trình hủy đăng ký nhiều kênh Youtube cùng lúc download có thể link down sẽ bị gián đoạn cài đặt . Vì vậy dịch vụ các bạn nên thực hiện lại nhanh nhất các thao tác như thế nào để tiếp tục tất toán . Chúc thanh toán các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext