Cách khắc phục lỗi kết nối của bạn không phải là kết nối riêng tư khi “lướt” web

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều người khi sử dụng Chrome sẽ gặp phải lỗi kết nối an toàn khi truy cập các website bảo mật dạng https. Hãy tham khải hướng dẫn chi tiết cách khắc phục lỗi kết nối riêng tư được chúng tôi chia sẻ sau đây.

  • Cách khắc phục lỗi trên điện thoại Android
  • Lỗi phổ biến khi truy cập danh sách các website có giao thức bảo mật

    Đôi khi khi bạn truy cập vào https://facebook.com hay https://google.com đều gặp thông báo là ” Kết nối cài đặt của bạn không phải kết nối qua mạng riêng tư” hay

    • Thông báo “NET::ERR_CERT_AUTHORITY_INVALID” hoặc
    • Lỗi “ERR_CERT_COMMON_NAME_INVALID“,

    Vậy nguyên nhân nào khiến thiết bị như thế nào của bạn gặp lỗi này?

    Nguyên nhân gây lỗi Your connection is not private

    Với lỗi Kết nối quản lý của bạn không phải là kết nối quản lý riêng tư hay còn tự động được biết đến là “Net::ERR_CERT_DATE_INVALID” trên trình duyệt Google Chrome do lỗi SSL nạp tiền . SSL (Secure Sockets Layer) nạp tiền được kinh nghiệm các trình duyệt web sử dụng công cụ để lưu trữ nguyên nhân tất cả cài đặt các thông tin nhanh nhất . danh sách Nếu thiết bị gặp lỗi SSL “Net::ERR_CERT_DATE_INVALID” trên trình duyệt Chrome nguyên nhân cũng đồng nghĩa tăng tốc với việc kết nối Internet bị chặn Chrome load trực tuyến các trang bảo mật bản quyền tài khoản riêng tư. 

    Các nguyên nhân gây lỗi SSL kích hoạt , dịch vụ bao gồm:

    • Chứng chỉ không phải do tổ chức bên thứ ba đáng tin cậy cung cấp nên không mật khẩu được Google công nhận cấp quyền. 
    • Chứng chỉ chi tiết của trang web chưa kích hoạt được cập nhật nên Google Chrome trực tuyến sẽ không thể xác minh trang web có an toàn hướng dẫn sử dụng riêng tư hay không.
    • Kết nối giữa trình duyệt Internet hỗ trợ và trang web không an toàn.

    Dưới đây tự động sẽ là hướng dẫn chi tiết cách khắc phục lỗi kết nối qua web riêng tư một cách đơn giản nhất tải về mà bạn danh sách có thể thao tác ngay công cụ được.

    Cách khắc phục lỗi kết nối của bạn không phải là kết nối riêng tư khi “lướt” web
    Có nhiều cách an toàn để khắc phục lỗi kết nối quảng cáo riêng tư

    Cách khắc phục lỗi kết nối tải về của bạn không phải kết nối ở đâu nhanh riêng

    Đối bản quyền với thiết bị điện thoại giá rẻ và máy tính trực tuyến sẽ có tất toán những cách khắc phục lỗi Your connection is not private khác nhau công cụ . Bạn xóa tài khoản có thể tham khảo nội dung hướng dẫn sau:

    3 cách khắc phục lỗi kết nối link down riêng tư trên máy tính

    1 nơi nào . Thay đổi cài đặt mạng

    Chúng ta hãy tiến hành đăng nhập vào cổng mạng giá rẻ , trong trường hợp mạng nhà bạn hay mạng cơ quan có cổng đăng nhập cho Wifi hay nhất . Bạn hãy truy cập một trang web dạng http bất kỳ nào đó quản lý có thể là http://dantri.com.vn hay http://vnexpress.net hoặc http://www.bbc.com …Sau khi truy cập đăng ký vay các website trên sử dụng thì cổng wifi tăng tốc sẽ mở ra sử dụng , việc còn lại là đăng nhập vào cổng tổng hợp và sử dụng Internet bình thường.

    2 ở đâu uy tín . Truy cập ẩn danh

    Hãy nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + N  qua web để mở trình duyệt ẩn danh dành cho Chrome (Cái này chỉ dành mẹo vặt riêng cho máy tính thôi lừa đảo nhé).

    Cách khắc phục lỗi kết nối của bạn không phải là kết nối riêng tư khi “lướt” web
    Khắc phục lỗi kết nối tốc độ riêng tư để không gặp phải phiền toái khi sử dụng

    Trong trường hợp mở trang web trong cửa sổ ẩn danh ở đâu uy tín được qua web thì chắc chắn là do một Plugin nào phải làm sao của Chrome gây ra lỗi đó nạp tiền . Để khắc phục lỗi nay bạn hãy tắt tiện ích tài khoản của Chrome bằng cách truy cập vào địa chỉ sau chrome://settings/ tìm đến mục Tiện ích  tài khoản và lần lượt bỏ tốc độ các tiện ích có trong đó link down để kiểm tra.

     3 hay nhất . Cài đặt lại phần mềm diệt virus

    Cách khắc phục lỗi kết nối của bạn không phải là kết nối riêng tư khi “lướt” web
    Hãy thử tắt phần mềm diệt Virus trên máy tính xem

    kinh nghiệm Nếu máy tính giả mạo của bạn cài phần mềm diệt virus hãy thử tắt bỏ tính năng Bảo vệ https ứng dụng hoặc quét https khi bật tính năng nay phần mềm diệt virus hỗ trợ sẽ ngăn chặn Chrome cung cấp bảo mật kích hoạt . Để khắc phục bạn hãy tạm thời tắt chế độ bảo vệ https khi duyệt web trên tối ưu các trang có cung cấp cài đặt chứng chỉ ssl  https ở đâu nhanh , lưu ý sau khi duyệt xong lừa đảo các trang cài https chia sẻ các bạn nên bật lại chế độ bảo vệ https trên phần mềm diệt virus hay nhất nhé.

    • Tham khảo: [Tổng hơp] 4 cách tắt phần mềm diệt virus trên Windows

    4 thanh toán . Tuỳ chỉnh cài đặt lại ngày đăng ký vay , giờ 

    Lỗi SSL địa chỉ có thể phát sinh do thiết bị thiết lập sai ngày nạp tiền , giờ dẫn đến tình trạng Kết nối phải làm sao của bạn không phải là kết nối link down riêng tư giả mạo . Cách khắc phục lỗi này sửa lỗi rất đơn giản kinh nghiệm , người dùng chỉ cần đặt lại chính xác ngày giờ theo múi giờ khóa chặn của Việt Nam là UTC +07:00 (Bangkok kiểm tra , Hanoi địa chỉ , Jakarta) rồi kiểm tra xem lỗi trên điện thoại đã thanh toán được khắc phục hay chưa là kỹ thuật được địa chỉ .

    5 kinh nghiệm . Dọn dẹp bộ nhớ đệm trên trình duyệt web

    đăng ký vay Thêm một giải pháp tính năng để khắc phục lỗi kết nối trên Chrome chính là dọn sạch rác trên trình duyệt nguyên nhân . Để xóa bộ nhớ cache địa chỉ , lịch sử cùng tất toán các dữ liệu khác trên trình duyệt web Chrome rồi đóng trình duyệt như thế nào , khởi động lại xem dữ liệu đã khắc phục lấy liền được lỗi hay chưa.

    6 tốc độ . Reset lại trình duyệt web

    Trường hợp bạn lấy liền đã thử nhanh nhất tất cả kỹ thuật các cách trên màn công cụ vẫn chưa thể khắc phục dịch vụ được lỗi Chrome giá rẻ , tăng tốc trình duyệt tự động thì chỉ còn giải pháp cuối cùng là reset trình duyệt Chrome đăng ký vay . Bạn tốt nhất cũng không cần quản lý quá lo lắng về mật khẩu trực tuyến các tài khoản mật khẩu được lưu trên trình duyệt sử dụng và bookmark hỗ trợ bởi trực tuyến nếu tài khoản tốt nhất đã đăng ký vay được Goodle đồng bộ hướng dẫn với Chrome bản quyền thì quảng cáo có thể import nhanh nhất tất cả dữ liệu này bằng cách đăng nhập trình duyệt bằng tài khoản Google là xong.

    Cách khắc phục lỗi trên điện thoại Android

    1 xóa tài khoản . Chạy Chrome ở chế độ ẩn danh

    Thử mở trang trình duyệt mới ở chế độ Ẩn danh xem trang có hoạt động hay không tất toán . giá rẻ Nếu trang giá rẻ vẫn hoạt động bình thường ở chế độ ẩn danh qua app thì nguyên nhân có thể tốc độ các tiện ích mở rộng quảng cáo của bạn đang bị sự cố bảo mật qua web và nên xóa tiện ích đó đi. 

    2 ở đâu tốt . Thay đổi lại cài đặt ngày qua app , giờ trên điện thoại

    Tương tự như trên máy tính tài khoản , người dùng kỹ thuật có thể khắc phục lỗi Kết nối quảng cáo của bạn không phải là kết nối qua mạng riêng tư bằng cách cài đặt lại ngày tính năng và giờ trong phần Cài đặt ngày xóa tài khoản và giờ trên thiết bị Android.

    Cách khắc phục lỗi kết nối của bạn không phải là kết nối riêng tư khi “lướt” web
    Cách cài đặt lại ngày cập nhật và giờ trên điện thoại Android

    3 giảm giá . Xoá dữ liệu trình duyệt web

    Việc xóa dữ liệu trên trình duyệt web Chrome là một trong chia sẻ những giải pháp tốt nhất full crack để khắc phục lỗi kết nối SSL trình duyệt trên Chrome.

    4 mới nhất . Tắt phần mềm diệt virus trên điện thoại

    hay nhất Nếu người dùng đang sử dụng ứng dụng tốc độ hoặc chương trình diệt virus trên điện thoại Android link down thì hãy thử tắt nó trong khoảng 1 thời gian ngắn rồi kiểm tra xem thiết bị còn bị lỗi kết nối nữa không tất toán . sửa lỗi Nếu qua mạng sau đó bạn thấy lỗi tài khoản đã khóa chặn được khắc phục hay nhất thì nguyên nhân full crack có thể do phần mềm diệt virus bị xung đột giả mạo . Hãy gỡ bỏ cài đặt trình diệt virus trên thiết bị Android là sửa lỗi được đăng ký vay .

    mẹo vặt Trên đây là một số cách khắc phục lỗi kết nối trên điện thoại riêng tư sửa lỗi rất đơn giản mới nhất và dễ thực hiện mới nhất . Chúc ứng dụng các bạn thao tác thành công tự động tốt nhất sẽ không gặp phải phiền toái khi sử dụng.

    4.9/5 (83 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext