Cách khôi phục cài đặt gốc cho máy tính Windows ai cũng làm được

Cách khôi phục cài đặt gốc cho máy tính Windows là phương án tốt nhất khi hệ điều hành gặp vấn đề. Hoặc trong trường hợp máy tính bỗng dưng chạy chậm, bị nhiễm mã độc hoặc muốn bán lại cho người khác.

Cách khôi phục cài đặt gốc cho máy tính Windows là phương án tốt nhất khi hệ điều hành gặp vấn đề tài khoản . Hoặc trong trường hợp máy tính bỗng dưng chạy chậm full crack , bị nhiễm mã độc hướng dẫn hoặc muốn bán lại cho người khác.

giả mạo Hiện nay 3 phiên bản Windows cập nhật được sử dụng phổ biến nhất là 7 tăng tốc , 8 hỗ trợ và 10 sử dụng . Tuy nhiên xóa tài khoản , mỗi phiên bản mới nhất sẽ có trực tuyến những cách khôi phục khác nhau tính năng . Để bản quyền các bạn tối ưu có thể dễ dàng hơn trong việc khôi phục cài đặt chúng tôi xin bản quyền được giới thiệu 4 cách đơn giản chi tiết sau đây.

4 cách khôi phục cài đặt gốc cho máy tính Windows đơn giản cập nhật , dễ thực hiện nhất

Trước khi đi vào khôi phục cài đặt gốc tài khoản các bạn hãy nhớ sao lưu lại toàn bộ dữ liệu trên máy thanh toán nhé miễn phí . Bởi vì nơi nào quá trình này quản lý sẽ khiết địa chỉ tất cả dữ liệu bị xóa sạch tổng hợp . Không nên bỏ sót trên điện thoại bất cứ thứ gì vì ở đâu tốt rất khóa chặn có thể bạn ở đâu uy tín sẽ cần đến nó kích hoạt bất cứ lúc nào.

1 tối ưu . Khôi phục cài đặt gốc bằng tính năng mặc định trên Windows 10

Microsoft luôn tối ưu hóa hỗ trợ các tiện ích cho người sử dụng cài đặt . Vì vậy cách khôi phục cài đặt gốc cho máy tính Windows 10 giá rẻ cũng bản quyền rất đơn giản ở đâu nhanh . Tính năng này trên điện thoại được cài đặt sẵn giá rẻ và người dùng chỉ cần kích hoạt bằng cách vào: Settings -> Chọn “Update & Security”-> chọn “Recovery” qua web . Tại bận bạn hãy tìm đến mục Reset this PC -> chọn “Getting started” như hình tự động dưới đây.

Cách khôi phục cài đặt gốc cho máy tính Windows ai cũng làm được
Khôi phục cài đặt gốc trên Windows 10

Microsoft cung cấp cho người dùng 2 lựa chọn khi khôi phục lại cài đặt gốc gồm: xóa kỹ thuật tất cả dữ liệu(Remove everything) mật khẩu hoặc giữ lại dữ liệu(Keep my files).

Với lựa chọn giữ lại dữ liệu chia sẻ , toàn bộ dữ liệu cá nhân tổng hợp sẽ không bị mất cài đặt và chỉ có ở đâu tốt các ứng dụng quản lý , trò chơi kích hoạt đã cài đặt là bị xóa mới nhất . Trong thanh toán khi đó lựa chọn xóa nguyên nhân tất cả dữ liệu lấy liền sẽ xóa qua web tất cả trực tuyến mọi thứ trong máy tính danh sách . Mặc tối ưu hướng dẫn các giữ lại dữ liệu danh sách rất tốt an toàn nhưng chúng tôi lừa đảo vẫn khuyên dịch vụ các bạn nên sao lưu lại trước khi khôi phục lại cài đặt gốc tính năng để phòng ngừa trường hợp xảy ra lỗi.

Cách khôi phục cài đặt gốc cho máy tính Windows ai cũng làm được
Xóa full crack mọi thứ tài khoản hoặc giữ lại dữ liệu cá nhân

Trong download quá trình khôi phục lại cài đặt gốc ứng dụng các bạn tăng tốc vẫn ở đâu uy tín có thể thực hiện một số tùy chỉnh nhỏ.

Cách khôi phục cài đặt gốc cho máy tính Windows ai cũng làm được
Bạn chia sẻ có thể bỏ qua như thế nào hoặc chọn 1 trong 2 tính năng “Data drives” hay “Data erasure”

Bước cuối cùng trong cách khôi phục cài đặt gốc cho máy tính Windows 10 là chọn “Reset ” mật khẩu và đợi cho nhanh nhất quá trình hoàn thành.

Lưu ý: Hãy luôn cắm sạc máy tính trên điện thoại để chi tiết quá trình khôi phục cài đặt không bị gián đoạn.

2 tính năng . Khôi phục cài đặt gốc bằng tùy chọn “Fresh Start” trên Windows 10

Ngoài cách trên tự động , chi tiết các bạn còn có thêm 1 cách khác hướng dẫn để khôi phục cài đặt gốc đối mới nhất với Windows 10 cài đặt . Đó là tùy chọn “Fresh Start” mới cài đặt được Microsoft bổ sung thêm vào bản cập nhật mới kỹ thuật . Tuy nhiên kinh nghiệm , có 1 số thay đổi nhỏ trong cách này vì vậy tăng tốc các bạn cần cân nhắc trước khi thực hiện.

Sau khi sử dụng đã khôi phục lại cài đặt gốc giá rẻ các bạn tự động sẽ cần nhập lại khóa đối chia sẻ với ứng dụng có bản quyền hỗ trợ hoặc trả phí địa chỉ . Bạn công cụ cũng cần phải cài đặt lại drivers.

Để thực hiện nhanh nhất các bạn vào “Setting”-> chọn “Update & Security” -> chọn “Recovery” -> “Learn how to start fresh with a clean installation of Windows” khóa chặn hỗ trợ sau đó máy tính giả mạo sẽ chuyển sang mục “Fresh Start” ở đâu tốt . Bạn tiếp tục chọn “Get started” giá rẻ để khôi phục cài đặt.

Cách khôi phục cài đặt gốc cho máy tính Windows ai cũng làm được
Khôi phục cài đặt gốc bằng Fresh Start

3 hướng dẫn . Sử dụng Windows Installation Media ở đâu nhanh để khôi phục cài đặt gốc

full crack Nếu bạn đang sử dụng Win 7 mẹo vặt hoặc không muốn sử dụng 2 cách trên ở đâu tốt thì quản lý vẫn có cách khôi phục cài đặt gốc tốc độ mà không cần phải vào cài đặt chi tiết . Nó cho phép bạn vừa cài lại hướng dẫn được Win mới vừa xóa tài khoản được dữ liệu trong Win cũ.

Đầu tiên bạn cần tải 1 số công cụ địa chỉ của Microsoft về máy:

Các công cụ này nạp tiền sẽ cho phép bạn tải file cài đặt hệ điều hành ở dạng file ISO tốt nhất full crack có thể ghi lại vào đĩa DVD hay bộ nhớ ngoài kỹ thuật . Đối ở đâu tốt với Win 7 quảng cáo sẽ cần có key bản quyền còn lừa đảo với Win 8.1 sử dụng thì không.

Công việc dữ liệu rất đơn giản qua web , hay nhất các bạn chỉ cần cắm đĩa DVD mẹo vặt hoặc USB có chứa file cài đặt Windows rồi khởi động lại máy lừa đảo . Sau đó chọn “Boot” -> chọn “Boot from the removable device” trên điện thoại . Màn hình cài đặt Windows xuất hiện dịch vụ và bạn giá rẻ có thể chọn phiên bản Win mới dữ liệu . Và cách này hay nhất sẽ xóa toàn bộ dữ liệu trên ổ cứng cài Win.

4 kích hoạt . Cách khôi phục cài đặt gốc từ boot

3 cách khôi phục cài đặt gốc cho máy tính Windows trên hầu hết trực tuyến mọi người an toàn có thể tự làm mẹo vặt được tự động . Tuy nhiên tự động , mẹo vặt nếu máy tính không thể khởi động qua mạng được Windows bạn tài khoản vẫn hoàn toàn tải về có thể khôi phục lại cài đặt gốc từ màn hình boot.

Trong trường hợp Windows mới nhất vẫn hoạt động bình thường bạn hãy vào Settings -> Update & Security -> Recovery quảng cáo . Phía dưới mục Advanced Startup tài khoản , bạn hãy chọn “Restart now” lừa đảo để cho phép reboot vào qua web được “Advanced Startup” giảm giá . Bạn tự động cũng qua web có thể vào boot bằng cách nhấn giữ phím “Shift” -> chọn “Restart” trong “Power” trên thanh “Start menu”.

Trường hợp cách trên không thực hiện kỹ thuật được qua web , bạn hãy nhấn vào F11 khi máy tính đang trong tốc độ quá trình boot vào Advanced Startup tốc độ . Hoặc chờ đến khi Windows tự động vào Advanced Startup sau 3 lần khởi động thất bại.

full crack Khi vào link down được “Advanced Startup” -> chọn “Troubleshoot” -> chọn “Reset this PC ” link down để khôi phục cài đặt theo cách đầu tiên trực tuyến . Bạn ở đâu tốt cũng chia sẻ có thể xem thêm nạp tiền các lựa chọn khác có trong “Advanced options”.

Hoặc bạn công cụ cũng download có thể vào trực tiếp BIOS nhanh nhất và phân vùng khôi phục trên ổ cứng máy tính bản quyền . tối ưu Nếu bạn thực hiện theo cách này dịch vụ các ứng dụng tổng hợp của nhà sản xuất nạp tiền cũng ở đâu uy tín sẽ xóa tài khoản được cài lại xóa tài khoản . Tuy không phải cách hay nạp tiền nhưng nó ứng dụng vẫn là cách dùng giảm giá được khi không thể áp dụng mẹo vặt các cách trên.

Để phân vùng khôi phục trên ổ cứng quảng cáo các bạn hãy gõ “create a recovery drive” trên thanh Start menu.

Nhìn chung vô hiệu hóa , chỉ cần làm đúng ứng dụng các bước trong 4 cách khôi phục cài đặt gốc cho máy tính Windows trên xóa tài khoản các bạn qua web có thể tự thực hiện miễn phí được nơi nào . Với Windows 8 phải làm sao và Windows 10 nguyên nhân để khôi phục cài đặt gốc nạp tiền các bạn nên sử dụng tính năng mặc định địa chỉ . Còn sử dụng với Windows 7 ở đâu uy tín thì nên tải bản cài đặt mới nơi nào để cài lại hệ điều hành.

4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext