Cách kích hoạt iMessage và chuyển từ iMessage sang tin nhắn SMS

Để kích hoạt iMessage người dùng có thể tham khảo chi tiết hướng dẫn cài đặt iMessage và hướng dẫn sử dụng dưới đây.

iMessage là một trong full crack những tính năng nổi bật cập nhật được phát triển độc quyền tốc độ bởi hãng Apple dành cho như thế nào các thiết bị iPhone an toàn , iPad hay iTouch tất toán . Một ưu điểm ấn tượng tính năng của iMessage chính là tiết kiệm chi phí gửi tin nhắn miễn phí nguyên nhân . Để kích hoạt iMessage người dùng nhanh nhất có thể tham khảo chi tiết hướng dẫn cài đặt iMessage như thế nào và hướng dẫn sử dụng địa chỉ dưới đây.

Hướng dẫn cách kích hoạt iMessage

Để cài đặt sử dụng dữ liệu được iMessage trên iPhone miễn phí , hãy thực hiện theo xóa tài khoản các bước hướng dẫn thanh toán dưới đây.

Bước 1: Trước tiên người dùng cần kết nối iPhone ở đâu tốt với mạng Internet bằng Wifi mật khẩu hoặc dữ liệu di động 3G/4G đăng ký vay để giá rẻ có thể gửi tin nhắn cho người dùng thiết bị iOS khác hoàn toàn miễn phí tốc độ . Tiếp đó như thế nào , người dùng kích hoạt iMessage bằng cách truy cập mục Cài đặt > Tin nhắn > Bật tính năng iMessage

Cách kích hoạt iMessage và chuyển từ iMessage sang tin nhắn SMS

Bước 2: Với người dùng lần đầu kích hoạt tính năng iMessage trên iPhone yêu cầu phải đăng nhập tài khoản Apple ID khóa chặn để tổng hợp có thể bắt đầu sử dụng. 

Cách kích hoạt iMessage và chuyển từ iMessage sang tin nhắn SMS

Sau khi đăng nhập thành công Apple ID tăng tốc , hệ thống trực tuyến sẽ gửi thông báo “Đang chờ kích hoạt… trên điện thoại . Đồng thời thiết bị qua mạng cũng mới nhất sẽ gửi thông tin tốt nhất của người dùng đến hệ thống tốt nhất để xác minh tài khoản sử dụng , số điện thoại khóa chặn và danh tính người dùng ở đâu nhanh . Quá trình này thường mất khoảng 1 giờ đến 1 ngày giá rẻ . Sau khi hoàn thành xác minh thông tin thiết bị danh sách , người dùng hỗ trợ có thể sử dụng tính năng iMessage trên iPhone.

Tuy nhiên tự động , trong kích hoạt quá trình kích hoạt iMessage nơi nào , lừa đảo có thể bạn tốc độ sẽ gặp lỗi không kích hoạt tất toán được iMessage mật khẩu thì cách khắc phục như thế nào?

Giải đáp thắc mắc về iMessage

Trong tự động quá trình sử dụng iMessage chắc chắn ở đâu tốt sẽ có nơi nào những thắc mắc cần giải đáp tự động , điển hình:

1 vô hiệu hóa . Nhắn tin trên iMessage có mất tiền không?

Như tốt nhất đã nhắc đến ở trên cập nhật , sau khi người dùng hoàn tất cài đặt tăng tốc kích hoạt iMessage kiểm tra , tải về thì bạn cập nhật có thể dễ dàng gửi tin nhắn tải về , hình ảnh… tới người dùng tài khoản iOS khác hoàn toàn miễn phí giống như vô hiệu hóa những ứng dụng gửi tin nhắn miễn phí trên iPhone nạp tiền . ở đâu tốt Trên thiết bị cập nhật cũng phải làm sao sẽ phân biệt tin nhắn gửi SMS/MMS thống thường tốt nhất sẽ có màu xanh lá cây tất toán , danh sách với tin nhắn iMessage tổng hợp sẽ có màu xanh dương.

Cách kích hoạt iMessage và chuyển từ iMessage sang tin nhắn SMS

Lưu ý: điều kiện tự động để nhắn tin trên iMessage miễn phí tới thiết bị tính năng của người nhận nạp tiền thì yêu cầu cả 2 thiết bị gửi kiểm tra và nhận đều phải tải về được kết nối mạng Internet wifi tăng tốc hoặc 3G/4G hỗ trợ và đều đang mở tính năng iMessage thay vì tính năng Tin nhắn văn bản thông thường. 

Cách kích hoạt iMessage và chuyển từ iMessage sang tin nhắn SMS

Trường hợp điện thoại quảng cáo của bạn qua mạng hoặc người nhận không tất toán được kết nối Internet mẹo vặt thì tin nhắn iMessage không gửi qua mạng được qua web sẽ tự động chuyển sang dạng tin nhắn SMS thông thường giá rẻ trực tuyến sẽ bị tính phí.

2 miễn phí . iMessage có cần mạng không?

trên điện thoại Bên cạnh hướng dẫn cách nhắn tin iMessage trên iphone người dùng cần lưu ý về điều kiện sử dụng tính năng này nơi nào . Cụ thể bản quyền , iMessage chỉ hoạt động khi cả người gửi ở đâu nhanh và người nhận đều hay nhất đã kích hoạt tính năng iMessage trên iPhone/iPad dữ liệu của mình ở đâu uy tín và bắt buộc 2 máy phải danh sách được kết nối mạng Internet bằng wifi dữ liệu hoặc 3G/4G giảm giá thì mới tự động có thể sử dụng. 

Cách kích hoạt iMessage và chuyển từ iMessage sang tin nhắn SMS

3 ở đâu uy tín . Cách chuyển từ iMessage sang SMS

Trường hợp người dùng muốn chuyển định dạng tin  nhắn iMessage sang dạng tin nhắn thông thường quảng cáo thì cần thực hiện theo lấy liền các cài đặt bước sau: 

Bước 1: Trước tiên người dùng cần tháo rời thẻ SIM khỏi iPhone đang muốn chuyển đổi tin nhắn SMS.Trước khi tháo thẻ SIM khỏi iPhone.

Bước 2: Lưu ý trước khi tháo thẻ sim khỏi iPhone mẹo vặt , người dùng hãy nhớ tắt tính năng iMessage đi giảm giá để tính năng tin nhắn SMS/MMS không thể tiếp tục chuyển sang iPhone cũ thay vì đến thiết bị điện thoại mới.

Cách kích hoạt iMessage và chuyển từ iMessage sang tin nhắn SMS

Trường hợp người dùng muốn tắt tính năng iMessage trên iPhone đi kỹ thuật thì hãy trung cập mục Cài đặt (Settings) > Messages (Tin nhắn) > đặt lại tính năng iMessage thành Off (Tắt) cập nhật để tạm thời vô hiệu hóa tính năng này trên iPhone.

Hy vọng lừa đảo với lừa đảo những chia sẻ chi tiết cách kích hoạt iMessage quảng cáo và mẹo sử dụng miễn phí trên đây dịch vụ sẽ giúp ích cho người dùng trong giảm giá quá trình sử dụng iPhone hiệu quả ở đâu nhanh nhé!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext