Cách kiểm tra Galaxy S7 Edge khi mua cũ cực kỳ đơn giản

Cách kiểm tra Galaxy S7 Edge khi mua cũ là nhu cầu của rất nhiều người bởi đây là chiếc smartphone được rất nhiều người quan tâm trên thị trường điện thoại cũ. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu mẹo kiểm tra S7 Edge khi mua hãng đã qua s

Cách kiểm tra Galaxy S7 Edge qua mã máy

Samsung Galaxy S7 Edge chia sẻ đã qua sử dụng thường dịch vụ được bán lại tải về bởi như thế nào những thương gia download , qua mạng hoặc trên điện thoại những người sử dụng bình thường vì một lý do nào đó phải bán chiếc máy đi mật khẩu . Tuy nhiên nhanh nhất , kỹ thuật dù là ai mới nhất , hãy yêu cầu họ xuất trình rõ ràng nguồn gốc mật khẩu khóa chặn những lỗi vô hiệu hóa có thể có trên chiếc Galaxy S7 Edge nơi nào mà bạn định mua khóa chặn , kèm theo đó là tốt nhất những bài test nhanh sau:

  • Xem thêm: 11 mẹo tăng tốc máy tính Windows tăng tốc được dân IT thường xuyên sử dụng

Trong cách kiểm tra Galaxy S7 Edge mẹo vặt , việc đầu tiên nên làm là test mã máy vì quản lý những máy xách tay tại tất toán các thị trường như Mỹ link down , Châu Âu lấy liền , Hàn Quốc tải về , Nhật Bản thường có giá rẻ hơn so tăng tốc với hàng chính hãng mua tại download các hệ thống di động qua web được Samsung ủy quyền phân phối.

Cách kiểm tra Galaxy S7 Edge khi mua cũ cực kỳ đơn giản

Cách phân biệt cài đặt có thể bằng hình thức bên ngoài như máy xách tay thường có in logo nhà mạng ở mặt lưng như Docomo khóa chặn , AT&T miễn phí , Olleh,… Hoặc có thêm một cây ăng ten giảm giá để bắt sóng Tivi Aanlog qua app . Ngoài ra trực tuyến , còn một cách khác đó là kết nối chiếc Galaxy S7 Edge lấy liền với phần mềm Samsung Kies giảm giá , mật khẩu các thông tin về máy giá rẻ sẽ miễn phí được hiện thị rõ ràng tự động , từ đó bạn thanh toán có thể đối chiếu đăng ký vay với dữ liệu những thông tin nơi nào được hãng công bố.

Test vỏ hộp mới nhất , phụ kiện theo máy

Bạn nên mua dữ liệu những chiếc Galaxy S7 Edge hỗ trợ đã qua sử dụng tải về , ở đâu tốt nhưng trên điện thoại vẫn còn nguyên hộp danh sách và phụ kiện theo máy quản lý . Bởi như thế kỹ thuật , chiếc máy như thế nào sẽ mẹo vặt được đảm bảo hơn về chất lượng qua app , qua app cũng như nguồn gốc xuất xứ nhanh nhất . Hãy kiểm tra tai nghe sử dụng , củ sạc tối ưu , bút S-Pen xóa tài khoản , dây cáp công cụ , que chọc sim,… Hãy đảm bảo chúng đều còn dùng tốt tổng hợp và không bị sửa chữa hay thay thế bằng phụ kiện fake.

Test số IMEI

Giống nhiều smartphone khác địa chỉ , đây có lẽ là cách kiểm tra Galaxy S7 Edge phổ thông nhất bản quyền . Hãy nhấn *#06# chia sẻ để lấy số IMEI máy hay nhất , sử dụng sau đó đối chiếu full crack với vỏ hộp xem có trùng nhau không tổng hợp . Ngoài ra danh sách , tài khoản những số IMEI trên vỏ hộp phải tăng tốc được in rõ ràng ở đâu nhanh , sắc nét.

Cách kiểm tra Galaxy S7 Edge khi mua cũ cực kỳ đơn giản

Với số IMEI chi tiết , bạn còn danh sách có thể kiểm tra thông tin bảo hành cập nhật , ngày xuất xưởng quản lý của chiếc máy bằng cách nhập số IMEI vào một trong sửa lỗi những trang web sau: imei.info cập nhật , imeidata.net,…

Test vỏ máy

Galaxy S7 Edge là mẫu máy kim loại nguyên khối nhanh nhất với 2 mặt kính vô hiệu hóa , vì vậy việc máy nạp tiền đã từng qua sử dụng chắc chắn ít nhiều ở đâu uy tín sẽ quản lý vẫn có tổng hợp những vệt xước dăm nhỏ qua web . Độ mới mới nhất của vỏ máy tuỳ thuộc vào cách sử dụng trực tuyến và bảo vệ điện thoại tốc độ của chủ cũ danh sách . Điều này bạn nên mắt nhìn tối ưu , tay sờ danh sách sẽ rõ ràng nhất.

Nói chung trực tuyến , máy xước xát ít chi tiết , không cong vênh; màn hình phải cân đối trên điện thoại , song song tất toán với link down các cạnh viền; chân sạc không có dấu hiệu chập cháy tự động , tối ưu các nút bấm phải nẩy phải làm sao lấy liền các con ốc phải mới quảng cáo , không han gỉ qua web , xỉn màu,… danh sách để đảm bảo máy chưa từng bị tháo.

Test khả năng sạc nhanh

Cách kiểm tra Galaxy S7 Edge khi mua cũ cực kỳ đơn giản

Galaxy S7 Edge  miễn phí được tích hợp công nghệ sạc không dây siêu tốc 100% pin trong 120 phút tài khoản . nơi nào Nếu chủ cũ mua thêm bộ đế sạc này an toàn , qua app thì hay nhất có thể test ngay tính năng độc đáo này full crack . Ngoài ra dịch vụ , máy danh sách cũng hỗ trợ khả năng sạc nhanh qua củ sạc kèm máy link down . Bạn chỉ phải mất 30 phút cho 50% pin cập nhật . qua mạng Nếu thời gian sạc khoảng 1%/1 phút kinh nghiệm thì hãy yên tâm về chất lượng củ sạc theo chiếc máy đó.

Test camera qua mạng , cảm biến vân tay

Hãy thử chụp một vài tấm hình trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau qua web , địa chỉ để chắc chắn chiếc Galaxy S7 Edge  mẹo vặt của bạn không bị một số lỗi phổ biến như hồng tông quản lý , ám tím sử dụng , đo sáng sai tài khoản , không lấy qua app được nét,… Ảnh phải trong mật khẩu , chi tiết tính năng và không nhoè mờ.

Cách kiểm tra Galaxy S7 Edge khi mua cũ cực kỳ đơn giản

Cảm biến bảo mật vân tay chia sẻ cũng là chi tiết quảng cáo khá đắt đỏ trên Galaxy S7 Edge ở đâu nhanh . Hãy thử nhập một vài vân tay hướng dẫn của bạn vào cảm biến này qua web để test độ nhạy tự động của nó.

Test toàn bộ điện thoại bằng secret code

Tất cả link down những mẫu điện thoại tài khoản của Samsung đều hỗ trợ một mã lệnh download đặc biệt kích hoạt , chi tiết nhằm giúp người dùng tối ưu có thể kiểm tra toàn bộ ở đâu tốt những chức năng link down của máy trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Để truy cập mã lệnh giá rẻ , hãy vào mục điện thoại dịch vụ , trên bàn phím số phải làm sao , bấm *#0*# hướng dẫn sẽ kích hoạt phần mềm test toàn bộ quảng cáo các chức năng nhanh nhất của máy dữ liệu . Tại đây chi tiết , bạn miễn phí có thể kiểm tra điểm chết màn hình giảm giá , khả năng nghe gọi download của loa an toàn , cường độ rung dịch vụ , đèn flash kích hoạt , độ nhạy lấy liền của tất toán các cảm biến tải về và phím bấm,…

Với công cụ những cách kiểm tra Galaxy S7 Edge khi mua cũ trong bài viết này địa chỉ , hi vọng bạn miễn phí sẽ chọn mật khẩu được một chiếc smartphone phù hợp lừa đảo với nhu cầu sử dụng.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext