Cách lấy số điện thoại từ Zalo siêu nhanh, siêu dễ

Zalo hiển thị các thông tin cơ bản của người dùng trong đó có cả số điện thoại trên ứng dụng của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lấy số điện thoại từ Zalo dù nó rất dễ. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này thì đừn

Zalo hiển thị dịch vụ các thông tin cơ bản download của người dùng trong đó có cả số điện thoại trên ứng dụng dữ liệu của mình chi tiết . Tuy nhiên qua web , không phải ai vô hiệu hóa cũng biết cách lấy số điện thoại từ Zalo miễn phí dù nó ở đâu uy tín rất dễ tự động . quản lý Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này qua web thì đừng bỏ qua nội dung bài viết ở đâu nhanh dưới đây.

Cách lấy số điện thoại từ Zalo siêu nhanh, siêu dễ
Cách lấy số điện thoại từ Zalo

Hướng dẫn cách lấy số điện thoại từ Zalo

Nhiều người sử dụng Zalo lâu năm khi qua mạng được hỏi làm thế nào lấy ứng dụng được số điện thoại từ Zalo đều không biết tải về . Tuy nhiên tăng tốc , nó lại không khó chút nào ở đâu nhanh nếu thanh toán các bạn làm theo hướng dẫn nạp tiền dưới đây.

Lưu ý: trong cách lấy số điện thoại từ Zalo này chúng tôi hay nhất sẽ không hiển thị số điện thoại lên vì lý do bảo mật thông tin sửa lỗi . Bạn chỉ cần áp dụng ở đâu uy tín với tài khoản Zalo mật khẩu của mình full crack sẽ thấy trên điện thoại được kết quả.

1 tổng hợp . Lấy số điện thoại trên Zalo từ điện thoại

Bước 1: Trong giao diện màn hình chính ứng dụng Zalo trên điện thoại hướng dẫn các bạn hãy vào Danh bạ -> chọn Bạn từ danh bạ máy -> nhấn vào tên bạn bè tốc độ mà bạn muốn xem số điện thoại.

Cách lấy số điện thoại từ Zalo siêu nhanh, siêu dễ

Bước 2: Chọn vào ảnh đại diện nạp tiền của người bạn đó -> nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm thanh toán được đặt ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Cách lấy số điện thoại từ Zalo siêu nhanh, siêu dễ

Bước 3: Chọn vào “Thông tin” chia sẻ , trong đây tính năng sẽ hiển thị cho bạn số điện thoại tăng tốc của người bạn muốn xem.

Cách lấy số điện thoại từ Zalo siêu nhanh, siêu dễ

2 danh sách . Lấy số điện thoại từ Zalo qua máy tính

Cách lấy số điện thoại từ Zalo trên máy tính không khác nhiều so an toàn với trên điện thoại phải làm sao . Tại giao diện chính nhanh nhất của ứng dụng Zalo trên máy tính bạn nhấn vào biểu tượng “Danh bạ” -> kéo đến tên bạn bè muốn xem số điện thoại chia sẻ . Để xem thông tin số điện thoại sửa lỗi các bạn lừa đảo có thể thực hiện theo 2 cách qua web sau đây:

Cách 1: Chọn vào dấu 3 chấm hay nhất hoặc nhấn chuột phải lên tên bạn bè -> rồi chọn mục “Xem thông tin”.

Cách lấy số điện thoại từ Zalo siêu nhanh, siêu dễ

Cách 2: Chọn tên bạn bè -> Chọn vào ảnh đại diện.

Cách lấy số điện thoại từ Zalo siêu nhanh, siêu dễ
Chọn ảnh đại diện tốt nhất để lấy số điện thoại

Không khó phải không nào công cụ . Chỉ cần áp dụng 1 trong 2 cách lấy số điện thoại từ Zalo trên trực tuyến các bạn như thế nào có thể dễ dàng biệt tốt nhất được số điện thoại khóa chặn của bạn bè trong danh bạ Zalo công cụ . phải làm sao Nếu thấy hay tăng tốc , tài khoản các bạn hãy chia sẻ bài viết sửa lỗi để tài khoản mọi người cùng biết giảm giá nhé.

cài đặt Trên đây là cách lấy số điện thoại từ Zalo nhanh chóng dữ liệu , mới nhất ở đâu nhanh . Cảm ơn bạn giảm giá đã theo dõi bài viết!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext