Cách nhanh nhất để cập nhật Windows 10

Mới đây, Microsoft vừa phát hành phiên bản chính thức của Windows 10 tới người dùng, cho phép máy tính chạy Windows 7/8.1 update lên Windows 10 miễn phí. Tuy nhiên, không phải toàn bộ các máy tính đều có thể cập nhật phiên bản hệ điều hành

PC chạy hệ điều hành Windows 7/8.1

Như đăng ký vay đã nói ở trên chi tiết , quản lý các máy đang chạy hệ điều hành Windows 7/8.1 quảng cáo có thể tốc độ được update Windows 10 hoàn toàn miễn phí hướng dẫn và nhanh chóng tự động . Tuy nhiên đăng ký vay , chính sách miễn phí này chỉ kéo dài trên vòng một năm tính từ ngày Windows 10 chính thức ra mắt vào ngày 29/7/2015.

Đối full crack với PC chạy Windows 7 danh sách , một vài trường hợp bạn giá rẻ sẽ không thấy biểu tượng “Get Windows 10” ở thanh taskbar lừa đảo . Đó là do bạn chưa cập nhật Windows 7 lên phiên bản mới nhất chi tiết , hãy mở menu Start kinh nghiệm , tìm ứng dụng Windows Update công cụ và cập nhật hệ điều hành lên phiên bản mới nhất giảm giá . Một khi cập nhật đã cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới nhất mới nhất thì trên thanh taskbar lừa đảo của bạn lấy liền sẽ xuất hiện biểu tượng ô cửa số ở đâu nhanh với tiêu đề “Get Windows 10” hay nhất . khi click vào icon ở thanh taskbar kỹ thuật , bạn phải làm sao sẽ đăng ký vay được điều hướng tới ứng dụng Get Windows 10 công cụ của Microsoft quản lý . Ứng dụng này cho phép bạn đăng ký tăng tốc để download hệ điều hành mới ở đâu nhanh cũng như tính năng để xác định xem máy tính thanh toán của bạn có tương thích lấy liền với Windows 10 hay không an toàn . Sau khi dữ liệu mọi “thủ tục” xong xuôi qua app , bạn nhập địa chỉ email vào hệ thống rồi chờ đợi qua mạng . Mọi việc tương tự đối tự động với Windows 8.

Cách nhanh nhất để cập nhật Windows 10

Còn tất toán với Windows 8.1 cập nhật , cài đặt thì bản thân Windows 8.1 download đã là phiên bản mới nhất khóa chặn , bạn chỉ việc click chuột vào biểu tượng ô cửa sổ ở thanh taskbar chia sẻ và làm giống hệt như quảng cáo đã làm qua web với Windows 7 ở trên.

Như cài đặt đã nói kỹ thuật , tự động với chính sách mới tất toán , Microsoft không cho cập nhật hàng loạt tự động . Windows 10 đăng ký vay sẽ dịch vụ được phát hành dần dần giảm giá để trong trường hợp có lỗi phát sinh quảng cáo , số lượng người dùng bị ảnh hưởng không giảm giá quá lớn ở đâu uy tín . Với chính sách này ứng dụng , thời gian chờ đợi tối ưu để tốc độ được cập nhật kỹ thuật có thể lên tới hàng tuần ở đâu nhanh hoặc thậm chí lâu hơn.

Update Windows 10 đối khóa chặn với PC chạy hệ điều hành Windows XP/Vista

mật khẩu Nếu bạn tất toán vẫn đang sử dụng full crack các phiên bản Windows “siêu cổ” như Windows Vista hay XP dịch vụ , bạn ứng dụng sẽ phải mất phí khi update Windows 10.Microsoft bán Windows 10 phiên bản Home cài đặt với giá 119 USD tốt nhất , tốc độ và Windows 10 phiên bản Pro trên điện thoại với giá 199 USD.

Cách nhanh nhất để cập nhật Windows 10

Cấu hình tối thiểu  như thế nào để update Windows 10

Windows 10 có yêu cầu phần cứng giống Windows 7 tất toán và 8 qua web . Theo đó trực tuyến , máy tính danh sách của bạn phải đáp ứng cấu hình tối thiểu tăng tốc như sau:

  • Vi xử lí tốc độ: 1GHz
  • RAM: 1GB cho phiên bản Windows 10 32-bit cài đặt và 2GB cho phiên bản 64-bit
  • Bộ nhớ phải trống it nhất 16GB cho phiên bản 32-bit lấy liền và 20GB cho phiên bản 64-bit
  • Hỗ trợ DirectX 9 qua mạng trở lên danh sách và tương thích miễn phí với driver WDDM 1.0
  • Độ phân giải màn hình thấp nhất là 800×600 pixels

Trước khi update windows 10 hay bất kỳ hệ điều hành nào kỹ thuật , người dùng luôn thanh toán được khuyên sao lưu (backup) full crack các dữ liệu quan trọng tính năng , tất toán nhằm đề phòng trường hợp việc cập nhật bị lỗi khiến dữ liệu bị xóa nơi nào . Tốt nhất bạn nên copy ở đâu nhanh các dữ liệu thiết yếu trên điện thoại của mình ra ổ cứng gắn ngoài giảm giá , chờ sau khi nơi nào quá trình update hoàn thành rồi copy ngược lại.

Sau khi dữ liệu lấy liền đã cập nhật được backup qua web , bạn tiến hành cài đặt như thông thường qua mạng . Tùy thuộc vào cấu hình quảng cáo của máy xóa tài khoản , kiểm tra quá trình cài đặt đăng ký vay sẽ mất từ 20 phút cho tới 1 tiếng download hoặc lâu hơn chia sẻ . Trong kích hoạt quá trình cài tốc độ , bạn không cần phải động tay chân nhiều ứng dụng , ngoài việc click nút “Next” nạp tiền để chuyển sang bước mới nhất tiếp theo.

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext