Cách phóng to một phần ảnh trên iPhone và iPad khá thú vị bạn nên biết

Apple tích hợp công cụ chỉnh sửa ảnh khá thú vị, đó là kính lúp trên iPhone, iPad cho phép bạn dễ dàng xem các chi tiết nhỏ trong ảnh. Vậy cách phóng to một phần ảnh trên iPhone và iPad như thế nào?

Apple tích hợp công cụ chỉnh sửa ảnh chia sẻ khá thú vị chi tiết , đó là kính lúp trên iPhone quản lý , iPad cho phép bạn dễ dàng xem mới nhất các chi tiết nhỏ trong ảnh tải về . Vậy cách phóng to một phần ảnh trên iPhone tất toán và iPad như thế nào?

Cách phóng to một phần ảnh trên iPhone miễn phí và iPad ở đâu uy tín với ảnh chụp màn hình mới

Bước 1: Để biết cách phóng to một phần ảnh trên iPhone đăng ký vay và iPad đầu tiên bạn cần phải chụp ảnh màn hình bằng cách nhấn đồng thời nút Nguồn nạp tiền và nút Tăng âm lượng đối mới nhất với iPhone X trở lên danh sách , dữ liệu hoặc nhấn nút Sườn phải làm sao và nút Home đối kinh nghiệm với bản quyền các phiên bản iPhone 8 Plus trở xuống.

Bước 2: Nhấn vào khung ảnh nhỏ ở góc dưới bên trái màn hình

Bước 3: Nhấn vào nút dấu cộng ở góc bên phải phía dưới màn hình nhanh nhất , rồi trong menu hiện lên tự động , tiếp tục nhấn vào mục Kính lúp.

Cách phóng to một phần ảnh trên iPhone và iPad khá thú vị bạn nên biết
Cách phóng to một phần ảnh trên iPhone giá rẻ và iPad

Bước 4: Tiếp theo an toàn , bạn qua app sẽ thấy có một khung tròn hiện lên ở giữa ảnh an toàn . Lúc này bạn nạp tiền có thể kéo kính lúc đến bất kỳ vị trí nào lừa đảo mà bạn muốn phóng to ảnh lên.

Với chấm tròn màu xanh lam ở khung tròn cho phép bạn tăng giảm kích thước vô hiệu hóa của khung kính giả mạo . Còn chấm tròn màu xanh lục cho phép bạn chỉnh độ phóng to đăng ký vay của khung kính lúp.

Bước 5: hướng dẫn Khi nhấn vào vòng khung bạn qua mạng sẽ thấy có thêm một menu an toàn các lựa chọn như: Cắt giá rẻ , Sao chép hỗ trợ , Xóa qua mạng và Nhân bản.

Cách phóng to ảnh chụp màn hình có sẵn trong ứng dụng Ảnh

Với cách sử dụng công cụ kính lúp bạn tăng tốc cũng nguyên nhân có thể thao tác phóng to ở đâu uy tín với ảnh qua mạng đã có sẵn trong ứng dụng Ảnh.

Bước 1: Mở sẵn một ảnh trong ứng dụng Ảnh link down . Nhấn vào nút Sửa ở trên góc phải.

Cách phóng to một phần ảnh trên iPhone và iPad khá thú vị bạn nên biết
Phóng to ảnh trong kho Ảnh chụp thao tác như trong ảnh

Bước 2:  Sau đó nhấn vào nút 3 chấm ở góc bên phải màn hình ở đâu nhanh hoặc ở phía dưới màn hình.

Bước 3: Tiếp theo trong menu nhỏ vừa hiện lên bạn nhấn vào mục Đánh dấu.

Cách phóng to một phần ảnh trên iPhone và iPad khá thú vị bạn nên biết
Nhấn vào Đánh dấu

Bước 4: Tiếp tục nhấn vào nút dấu cộng ở góc dưới bên phải mới nhất , giảm giá sau đó hiện lên menu giá rẻ và nhấn vào phần Kính lúp.

Cách phóng to một phần ảnh trên iPhone và iPad khá thú vị bạn nên biết
Sử dụng công cụ Kính lúp an toàn để phóng to một phần ảnh

Lúc này bạn tính năng có thể thực hiện phóng to ảnh như ở cách trên.

Bước 5: Bạn nhấn vào vòng tròn tốc độ , trên điện thoại sẽ có một menu xuất hiện kiểm tra bao gồm công cụ các thao tác: Cắt trực tuyến , Sao chép dữ liệu , Xóa hay Nhân bản.

Bước 6: Sau khi hay nhất đã thực hiện phóng to như kỹ thuật mong muốn bạn nhấn vào nút Xong ở phần trên cùng màn hình giá rẻ , rồi nhấn vào nút Xong danh sách tiếp theo ở góc dưới.

Cách phóng to một phần ảnh trên iPhone và iPad khá thú vị bạn nên biết
Nhấn vào Xong tự động để lưu ảnh

giảm giá Như vậy ở đâu tốt với hai cách phóng to một phần ảnh trên iPhone qua app và iPad bạn ở đâu uy tín có thể áp dụng qua mạng để lấy liền phục vụ cho nhu cầu học tập hay nhất , làm việc kỹ thuật và giải trí giá rẻ . Chúc bản quyền các bạn thao tác thành công!

CẬP NHẬT GIÁ IPHONE

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext